EVERGLASSES NEVER WITHOUT A PAIR - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, November 25, 2020

EVERGLASSES NEVER WITHOUT A PAIR

 นอกจากสไตล์ที่เป็นอมตะซึ่งตราตรึงในความทรงจำของพวกเราทุกคนที่สวมใส่โดยเฉพาะดาราภาพยนตร์และเหล่าคนดัง Ray-Ban ยังมีอีกหนึ่งภารกิจสำคัญ นั่นคือการออกแบบเลนส์เพื่อปกป้องดวงตาอันเป็นสมบัติที่มีค่าที่สุดอย่างหนึ่งสำหรับคุณ


Ray-Ban ได้ผลิตแว่นตาที่ปกป้องดวงตาจากรังสี UV มาตั้งแต่ปี 1937 จนถึงปัจจุบันนี้ Ray-Ban ได้หันกลับมาให้ความสำคัญกับภารกิจที่ไม่เคยหยุดนิ่งนี้อีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ใหม่นั่นคือ EVERGLASSES เครื่องประดับแห่งไลฟ์สไตล์ สำหรับการใช้งานในทุกๆ วัน EVERGLASSES ประกอบด้วยเลนส์ Ray-Ban 3 ตัว ได้แก่ เลนส์ปรับแสงอัตโนมัติ เลนส์ใส และตัวกรองแสงสีฟ้า เรียกว่าเป็นแว่นตาคู่ใจก่อนออกจากบ้านเลยก็ว่าได้ เพราะคุณคงก้าวออกจากบ้านไม่ได้ถ้าขาดแว่นคู่นี้ไป

เลนส์ปรับแสงอัตโนมัตินั้นไวต่อแสง ซึ่งจะปรับตัวให้เข้ากับสภาพแสงที่เปลี่ยนไปโดยอัตโนมัติ ด้วยความสามารถในการป้องกันรังสี UV400 ที่แทบจะสมบูรณ์แบบ คุณจึงไม่จำเป็นต้องถอดแว่นตาออกเลย
เลนส์ใสเป็นเลนส์ใหม่ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับกรอบแว่นตาของ Ray-Ban และตัวคุณอย่างไร้ที่ติ นับเป็นการผสมรวมกับการปกป้อง ความสบาย และสไตล์ที่ไม่ซ้ำใครในหนึ่งเดียว เลนส์ปรับแสงอัตโนมัติและเลนส์ใสนี้ยังมาพร้อมกับตัวกรองแสงสีฟ้า ซึ่งออกแบบมาเพื่อลดความไม่สบายตาที่เกิดจากแสงสีฟ้า

EVERGLASSES มีสไตล์ให้เลือกมากมายสำหรับทุกคนและทุกสถานการณ์ รุ่น Aviator, Wayfarer และ Square จะใช้ได้กับเลนส์ปรับแสงอัตโนมัติ รุ่น Boyfriend, RB4300, RB4068 และ Justin จะใช้ได้กับเลนส์ใส เลนส์ปรับแสงอัตโนมัติพร้อมตัวกรองแสงสีฟ้าจะใช้ได้กับสไตล์ State Street, Round, Frank, Olympian และ Balorama เลนส์ใสพร้อมตัวกรองแสงสีฟ้าจะใช้ได้กับรุ่น Clubmaster, New Wayfarer, Octagon, Hexagonal, Aviator II, Jackie Ohh, Predator 2, Erika และ Daddy-O

สำหรับ Ray-Ban แล้ว สไตล์และการใช้งานคือสิ่งที่แยกออกจากกันไม่ได้ ซึ่งจะตอบรับกับเทรนด์ที่ร่วมสมัยอยู่เสมอ แต่ก็ยังคงความโดดเด่นเอาไว้ ผลิตภัณฑ์ในหมวดหมู่ EVERGLASSES โฉมใหม่คือเครื่องพิสูจน์ความจริงข้อนี้ ในแว่นตารุ่นต่อไป ซึ่งจะแว่นตาที่คุณขาดไม่ได้

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages