Tellscore หนุน SME เสริมแกร่งด้วยอินฟลูเอนเซอร์มาร์เก็ตติง ให้ผ่านพ้นวิกฤตเศรษฐกิจไปด้วยกัน - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, November 2, 2020

Tellscore หนุน SME เสริมแกร่งด้วยอินฟลูเอนเซอร์มาร์เก็ตติง ให้ผ่านพ้นวิกฤตเศรษฐกิจไปด้วยกัน


30 ตุลาคม 2563, กรุงเทพฯ – Tellscore
 ผู้นำด้านการตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์ (Influencer marketing) และมีระบบบริหารจัดการอินฟลูเอนเซอร์ครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เดินหน้าสนับสนุนส่งเสริมผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม ด้วยการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ โดยในปีนี้ Tellscore ได้เข้าร่วมโครงการต่างๆ ที่สนับสนุนช่วยเหลือผู้ประกอบการธุรกิจ SME หลากหลายโครงการ เพื่อเรียนรู้ถึงความต้องการที่แท้จริงของแต่ละธุรกิจ และนำมาต่อยอดยกระดับทางธุรกิจ พร้อมปรับใช้ในบริการของ Tellscore ให้ตรงตามความต้องการมากขึ้น ได้แก่


1. TAT GYM 2020 ยิมเพื่อการท่องเที่ยวที่ยั่งยืน จัดขึ้นโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ บริษัท แอร์เอเชีย จำกัด โดยมุ่งหวังสร้างยิมนี้เพื่อฟิตองค์ความรู้ให้บุคลากร ผู้ประกอบการ และชุมชนท่องเที่ยวให้มีศักยภาพและความสามารถในการบริหารจัดการการท่องเที่ยวที่แข็งแกร่ง พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ภายใต้การใช้นวัตกรรมหรือเทคโนโลยีมาต่อยอดและสนับสนุน 

สำหรับโครงการนี้ ทาง Tellscore ได้เข้าร่วมเป็นวิทยากรอบรมเรื่องการใช้กลยุทธ์ทางการตลาดผ่าน อินฟลูเอนเซอร์ (Influencer Marketing) และเป็น Mentor ให้กับชุมชนที่ทำธุรกิจเรื่องการท่องเที่ยวเพื่อการท่องเที่ยวที่ยั่งยืน ซึ่งหนึ่งในชุมชนที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวที่ยั่งยืน และสร้างผลงานนวัตกรรมได้อย่างโดดเด่น เช่น ชุมชนบาราโฮมบาซา ที่ได้ผู้บริหารจากเทลสกอร์ ร่วมเป็นที่ปรึกษาและให้คำแนะนำประจำทีมในการวางกลยุทธ์ การสร้างแบรนด์ และการสื่อสารต่างๆ รวมทั้งการใช้เครื่องมือทางการตลาด ตลอดระยะเวลา 30 วัน โดยชุมชนนี้อยู่ในจังหวัดปัตตานี ที่เน้นทำเรื่องการท่องเที่ยววิถีชุมชน ที่สอดแทรกการเรียนรู้วัฒนธรรมอยู่ในทุกจุดของทริปทัวร์ และยังใช้ความร่วมมือของชุมชนในทุกจุดของการทำธุรกิจ ท่องเที่ยวอีกด้วย 

2. SCB IEP BOOTCAMP The Hospitality Survival 
โดย Tellscore ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดติวเข้มอบรมผู้ประกอบการโรงแรมและการท่องเที่ยวในหลักสูตร The Hospitality Survival ซึ่งเป็นหลักสูตรเร่งรัดที่ช่วยให้ผู้ประกอบการโรงแรมรอดพ้นจากวิกฤตการท่องเที่ยว โดยเน้นการเจาะลึกกลยุทธ์ทางการตลาดที่เข้าใจง่าย สามารถเข้าถึงและปิดการขายได้ ซึ่งจัดอบรมให้กับนักธุรกิจในพื้นที่ภาคใต้ 3 จังหวัด ได้แก่ ภูเก็ต กระบี่ พังงา ในหัวข้อ “ปั้นโรงแรมให้ดังด้วย Influencer Marketing” เพื่อเสริมศักยภาพให้ผู้ประกอบการได้รู้จักการหันมาทำการตลาดกับนักท่องเที่ยวไทย ด้วยการใช้กลยุทธ์ทางการตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์ ถือเป็นเครื่องมือที่ช่วยเจาะตลาดกลุ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยวไทยกลุ่มใหม่ๆ อีกทั้งยังเป็นการนำร่องให้กับจังหวัดในพื้นที่ใกล้เคียงได้นำไปปรับใช้ต่อไปในอนาคต

3. สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) Tellscore ร่วมมือกับ สสว. และ อินฟลูเอนเซอร์ที่มีประสบการณ์ด้านการทำธุรกิจมาให้ความรู้เกี่ยวกับการทำการตลาดโดยใช้อินฟลูเอนเซอร์ ซึ่งถือเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน เป็นส่วนช่วยในการเติมเต็มและทำให้การสื่อสารทางการตลาดมีประสิทธิภาพและประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ยังมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ภายใต้การดูแลของสำนักงานส่งเสริมผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.)

4. The FinLab โดยธนาคารยูโอบี ทาง Tellscore ได้เข้าร่วมเป็น Tech Solution ที่จัดขึ้นเพื่อธุรกิจ SME ที่ต้องการความช่วยเหลือด้านอีคอมเมิร์ซ ซึ่งทาง Tellscore เข้ามาให้คำปรึกษาและแนะนำ พร้อมเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจให้กับผู้ประกอบการเพื่อแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด และช่วยปลดล็อกปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น จนกลายเป็นธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่พัฒนาต่อไปได้ และประสบความสำเร็จได้อย่างยั่งยืนในยุคดิจิทัล

Tellscore มุ่งมั่นตั้งใจศึกษาข้อมูลเชิงลึกมาโดยตลอด เพื่อให้เข้าใจและเข้าถึงความต้องการ ของผู้ประกอบการอย่างแท้จริง หวังนำกลยุทธ์ อินฟลูเอ็นเซอร์มาร์เก็ตติง (Influencer Marketing) มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำการตลาดให้กับผู้ประกอบการในทุกระดับ โดยจัดทำแพ็กเกจ Influencer Marketing ที่ใช้งานได้อย่างสะดวกและรวดเร็วในราคาที่จับต้องได้ ผ่านระบบของ Tellscore ซึ่งทำให้ประหยัดเวลา และได้อินฟลูเอนเซอร์ที่มีความพร้อมในการทำคอนเทนต์ให้กับทุกธุรกิจได้ทันที รวมถึงผลักดันให้ธุรกิจทั้งหลายก้าวข้ามผ่านอุปสรรคจากวิกฤตเศรษฐกิจนี้ไปด้วยกัน ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tellscore.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages