สุดปัง! “มิ้นท์-กุญช์ภัสส์” อดีตสมาชิกวง TINY-G ผนึกกำลัง “เติร์ก กันตนา” เปิดค่ายเพลง M FLOW ENTERTAINMENT ส่งซิงเกิลใหม่ เอาใจสายคิ้วท์ กับ 5 สาว Mini Hearts - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, November 13, 2020

สุดปัง! “มิ้นท์-กุญช์ภัสส์” อดีตสมาชิกวง TINY-G ผนึกกำลัง “เติร์ก กันตนา” เปิดค่ายเพลง M FLOW ENTERTAINMENT ส่งซิงเกิลใหม่ เอาใจสายคิ้วท์ กับ 5 สาว Mini Hearts


 ปังสุดๆ ฉุดไม่อยู่ จนเป็นกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เมื่อไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยอย่าง “มิ้นท์-กุญช์ภัสส์ พรปวีณ์วรกุล” อดีตสมาชิกวง TINY-G แทคทีมผนึกกำลังกับ “คุณติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก” หรือ “เติร์ก กันตนา” เปิดค่ายเพลงน้องใหม่ป้ายแดงในชื่อบริษัท “ M FLOW ENTERTAINMENT” เอ็มโฟลว์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ โดย “มิ้นท์” นั่งแท่นผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟเเรง ที่อัดเเน่นไปด้วยประสบการณ์จากการเดบิวต์ และทำงานในวงการบันเทิงประเทศเกาหลีมามากกว่า 10 ปี

โดยบริษัท “M Flow Entertainment” เอ็มโฟลว์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ เป็นบริษัทเอนเตอร์เทนเมนท์ที่ผลิตศิลปิน นักแสดง นักร้อง งานเพลง ซีรี่ส์ และอื่นๆ ทั้งในประเทศไทยและประเทศเกาหลีใต้ มีศิลปินในสังกัดคือ Mintty (Korea), Deluxe (Korea), Mini Heart (Thailand), Run & Game (Thailand) ภายใต้การบริหารของ “มิ้นท์ กุญช์ภัสส์” โดยทำหน้าที่คัดเลือก เทรนนิ่งศิลปิน รวมถึงวางโปรเจคต่างๆ ในบริษัท และ “คุณเติร์ก -คหบดี กัลย์จาฤกษ์” CEO บริษัท “Good Drama” กู๊ด ดราม่า ทำหน้าที่ควบคุมการผลิตและดูแลโปรเจคทั้งหมดของบริษัท โดยบริษัท M Flow Entertainment และ บริษัท Good Drama เป็นพันธมิตรกันตั้งแต่ปี 2019 และในอนาคตก็จะมีโปรเจคต่างๆ ร่วมกัน

“มิ้นท์-กุญช์ภัสส์” ผู้บริหารป้ายแดงเปิดเผยว่า “ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ของมิ้นท์ค่ะ ในเรื่องของการเป็นผู้บริหาร แต่ด้วยประสบการณ์ทั้งหมดที่มีในการทำงานในวงการบันเทิงที่เกาหลีใต้มามากกว่า 10 ปี ทำให้มิ้นท์มีมุมมองต่างๆ และนำประสบการณ์มาใช้ในการบริหารงาน ตอนนี้เรามีศิลปินในสังกัดคือ Mintty (Korea), Deluxe (Korea), Mini Heart (Thailand), Run & Game (Thailand) แต่ละคนเป็นศิลปินในสังกัดของเรา มิ้นท์เป็นคนคัดเลือกเอง เทรนนิ่งศิลปินด้วยตัวเอง แต่ละคนจะมีจุดเด่นและมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ทุกคนมีความสามารถมากๆ ค่ะ”

“อย่างศิลปินป้ายแดงของเราตอนนี้ที่ปล่อยซิงเกิลออกมาแล้ว กับ 5 สาว Mini Hearts สาวน้อยวัยใส ที่พกความน่ารัก พร้อมแจกความสดใส ให้คุณได้ยิ้มกรุบ ไปกับทำนองและจังหวะเพลงที่ฟังง่าย พร้อมท่าเต้นน่ารักๆ เหมือนชื่อเพลง Mini Hearts รับรองว่าคุณจะฟินไปกับความน่ารักของพวกเธอ” มิ้นท์-กุญช์ภัสส์ กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน “คุณเติร์ก -คหบดี” เผยว่า เป็นเรื่องราวดีๆ ครับ เมื่อบริษัท M Flow Entertainment และ บริษัท Good Drama ได้ผนึกกำลังเป็นพันธมิตรกัน แน่นอนครับว่า ต้องคุณภาพคับจออย่างแน่นอน โดยGood Drama เองเป็นบริษัทผลิตโปรดักชั่นชั้นนำ ที่มีผลงานมากมายออกมาสู่สายตาของผู้ชม เราได้คุณมิ้นท์มาแทคทีมกับเราเพื่อทำค่ายเพลง คุณมิ้นท์มีประสบการณ์ มีความเป็นมืออาชีพในเรื่องงานด้านนี้มาก รับรองครับว่าศิลปินเราต้องมีคุณภาพอย่างแน่นอน

ทั้งนี้สามารถติดตามผลงานของค่าย “ M FLOW ENTERTAINMENT” หรือติดตามข่าวสารต่างๆ ของค่ายได้ที่ FB. m flow entertainment / IG m.flowentertainment / Twitter miniheartgirls 



ข้อมูลเพิ่มเติม Mini Hearts

เนื้อร้อง/ทำนอง : กิตติพงษ์ เขระภูมิ

เนื้อเพลงแอบชอบใครสักคน อยากจะส่งกำลังใจและพลังไปให้กับอีกฝ่าย

1.พรีม - เพชรเพียงพอ เสือสุวรรณ (vocal)

2.ปังปอนด์ - พจนา เลิศชนะชมภู (leader)

3.กุ๊กกี้ - มณเนตร เกริกชัยวัน (dance)

4.น้ำตาล - ขวัญหทัย มหัทธนพรรค (vocal)

5.มินตี้ - ชุติกาญจน์ ชวเสถียรพงศ์ (rap)

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages