ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท จับมือ 5 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ ถกยุทธศาสตร์กระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวปี 2564 พร้อมเปิดตัว “One Million Baht Club” ครั้งแรกในไทย - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, December 4, 2020

ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท จับมือ 5 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ ถกยุทธศาสตร์กระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวปี 2564 พร้อมเปิดตัว “One Million Baht Club” ครั้งแรกในไทย

 


บรรยายภาพ: วิทวัส วิภากุล (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย แซมมี่ คาโรลุส (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ; ภญ. อาทิรัตน์ จารุกิจพิพัฒน์ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการด้านบริหาร โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์; สรัลธร อัศเวศน์ (ที่ 5 จากซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด และ ปริม ปัญญาเสรีพร (ที่ 1 จากซ้าย) ผู้อำนวยการ – การตลาดธุรกิจโรงแรม บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมจัดงานแถลงข่าวความร่วมมือในการฟื้นฟูธุรกิจการบริการและธุรกิจท่องเที่ยวไทย ณ ห้องรีเจนซี่ บอลรูม ชั้น 5 โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท


บรรยายภาพ (จากซ้าย)

1. ปริม ปัญญาเสรีพร ผู้อำนวยการ - การตลาดธุรกิจโรงแรม บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ "เคทีซี"

2. แซมมี่ คาโรลุส ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท

3. วิทวัส วิภากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

4. ภญ. อาทิรัตน์ จารุกิจพิพัฒน์ ผู้อำนวยการด้านบริหาร โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

5. สรัลธร อัศเวศน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด

กรุงเทพฯ 3 ธันวาคม 2563 - โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ประกาศความร่วมมือกับ 5 พันธมิตรชั้นนำของเมืองไทย เปิดตัว “One Million Baht Club” แพ็คเกจสิทธิประโยชน์ระดับเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับนักธุรกิจและนักเดินทางระดับไฮเอนด์ครั้งแรกของประเทศไทย สอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์ฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยปี พ.ศ. 2564 ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศในภาพรวมหลังวิกฤตการณ์โควิด-19 

งานแถลงข่าวได้รับเกียรติจากนายวิทวัส วิภากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน), นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, นายแซมมี่ คาโรลุส ผู้จัดการทั่วไป ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุวิท, ภญ.อาทิรัตน์ จารุกิจพิพัฒน์ ผู้อำนวยการด้านบริหาร โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์, และ นางสรัลธร อัศเวศน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด มาร่วมพูดคุยถึงสภาพเศรษฐกิจ อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และผลกระทบด้านอัตราการว่างงานจากสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน พร้อมหารือถึงแนวทางการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวภายในประเทศและโอกาสในการเปิดประเทศเพื่อการท่องเที่ยว รวมถึงรายละเอียดสิทธิประโยชน์ของแพ็คเกจ One Million Baht Club เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวระดับสูงเข้าสู่ประเทศไทย


นายวิทวัส วิภากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
 กล่าวว่า “ปัจจุบัน องค์กรธุรกิจและบริษัทชั้นนำในเมืองไทยต่างพยายามกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและธุรกิจโรงแรมรีสอร์ต เพื่อช่วยกันฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศในปี พ.ศ. 2564 เพราะหลังจากผ่านพ้นช่วงการล็อกดาวน์เมื่อต้นปี 2563 ที่ผ่านมา ประเทศไทยได้แสดงให้เห็นถึงการดำเนินงานควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อย่างมีประสิทธิภาพ โดยโรงแรมทุกแห่งในเครือแกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ ซึ่งรวมถึงไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ก็ได้ยกระดับการดำเนินงานด้านสุขภาพและความปลอดภัยด้วยมาตรฐานขั้นสูงสุด เพื่อมอบความอุ่นใจให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและเตรียมพร้อมต้อนรับนักเดินทางจากนานาประเทศ การพูดคุยในวันนี้จึงมุ่งเน้นที่สถานการณ์การท่องเที่ยวในปัจจุบันและผลกระทบต่อเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศ รวมถึงการพิจารณาหาแนวทางต่าง ๆ ให้มีการกลับมาเปิดประเทศเพื่อการท่องเที่ยวให้เร็วที่สุด โดยเฉพาะโอกาสการเปิดรับนักท่องเที่ยวจากประเทศในกลุ่มอาเซียน” 

ทั้งนี้ จากรายงานเมื่อไม่นานมานี้ของศูนย์วิจัย Krungthai COMPASS คาดว่าเศรษฐกิจไทยในปีนี้จะหดตัวถึง 8.8% โดยประมาณการณ์ว่ารายได้ของภาคธุรกิจการท่องเที่ยวไทยจะลดลงถึง 70% คาดว่าจะมีรายได้เพียง 900 ล้านบาทเท่านั้น ซึ่งน้อยกว่าตัวเลขที่คาดการณ์ไว้ก่อนจะเกิดโควิด-19 ซึ่งอยู่ที่ 3 ล้านล้านบาท จำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติในปีหน้าจะลดลงเหลือเพียง 900,000 คน หรืออาจถึง 14 ล้านคนตามนโยบายของรัฐบาล ซึ่งความไม่แน่นอนนี้จะทำให้ภาคการท่องเที่ยวฟื้นตัวอย่างสมบูรณ์ได้ยากมาก

นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า “ททท. มุ่งเน้นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศที่พำนักอยู่ในประเทศไทย หรือ Expatriates โดยเน้นการสร้างความเชื่อมั่นในการเดินทางของนักท่องเที่ยว ผ่านการดำเนินโครงการมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) ยกระดับมาตรฐานด้านสาธารณสุขสำหรับสินค้าและบริการการท่องเที่ยวไทย พร้อมกำหนดทิศทางการสื่อสารการตลาดภายใต้แนวคิด Amazing Thailand Trusted Destination เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงการเตรียมความพร้อมของทุกภาคส่วนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เช่น สนามบิน สายการบิน ระบบขนส่งสาธารณะ โรงแรม ร้านอาหาร ฯลฯ รวมถึงคนไทยทุกคนที่ร่วมกันดำเนินการตามมาตรการทางสาธารณสุข เพื่อส่งมอบความมั่นใจสูงสุดให้กับผู้มาเยือนทุกท่าน ททท. จะใช้โอกาสนี้ปรับภาพจำหรือ Branding ประเทศไทยใหม่ โดยเน้นเป็น Quality Destination เพราะโอกาสของเราคือ เรื่อง Wellness และ Sport Tourism” 

นายแซมมี่ คาโรลุส ผู้จัดการทั่วไป ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท
 กล่าวว่า “เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและดึงนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศ ชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศไทย และนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศในอนาคต เราได้ร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจชั้นนำเพื่อเปิดตัว One Million Baht Club แพ็คเกจสิทธิพิเศษโดยไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ครั้งแรกของเมืองไทยและในเอเชีย ซึ่งผู้ถือบัตรสมาชิกสามารถเข้าพักไม่จำกัดจำนวนครั้ง ถือเป็นโอกาสอันดีเยี่ยมมอบสำหรับแขกประจำของเราที่กำลังมองหาการเข้าพักแบบกึ่งถาวรในใจกลางเมืองกรุงเทพฯ มาพร้อมความคุ้มค่ายิ่งกว่าราคาที่จ่ายแค่เพียงครั้งเดียว รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆจากพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำของเรา เพื่อมอบสิทธิพิเศษระดับเอ็กซ์คลูซีฟขั้นสูงสุดที่แท้จริงให้แก่ลูกค้า ด้วยบริการห้องพัก 365 คืนที่โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท พร้อมบริการอาหารเช้าฟรีที่คลับเลาจน์ บริการเครื่องดื่มชากาแฟและอาหารว่างฟรีตลอดวัน ค็อกเทลยามค่ำ และใช้บริการห้องประชุมในคลับเลาจน์ได้ฟรี พร้อมเครดิตมูลค่า 200,000 บาทสำหรับใช้บริการห้องอาหาร รูมเซอร์วิส บาร์เครื่องดื่ม หรือจัดงานอีเว้นท์สังสรรค์ต่าง ๆ ตลอดจนสามารถใช้บริการศูนย์ฟิตเนสตลอด 24 ชั่วโมง บริการรถลีมูซีนภายในเขตกรุงเทพฯ 10 ครั้ง โดยเอที เซอร์วิส บริการทำความสะอาดห้องที่สามารถกำหนดเวลาและความถี่ได้ตามต้องการ รวมถึงบริการพิเศษอื่น ๆ ได้ฟรี โดยสามารถโอนสิทธิ์สมาชิกให้แก่ครอบครัวได้หรือสมาชิกในองค์กรเดียวกันได้ไม่เกิน 4 ท่าน ลูกค้ายังสามารถเลือกใช้บริการห้องพักได้ถึง 10 คืนที่โรงแรมไฮแอท รีสอร์ต ทั้ง 3 แห่งในหัวหิน สมุย และภูเก็ต

ผู้ถือบัตรสมาชิก One Million Baht Club ยังจะได้รับสิทธิพิเศษอีกมากมายจากพันธมิตรของโรงแรม โรงแรมยังเป็นพันธมิตรกับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เพื่อมอบบริการตรวจสุขภาพ Executive Program ฟรีสำหรับ 1 ท่าน และบริการการนวดที่ Let’s Relax 1 ชั่วโมง จำนวน 10 ครั้ง นอกจากนี้ สยามพิวรรธน์เสนอสิทธิประโยชน์สุดคุ้มสำหรับผู้ถือบัตร Viz Black card เพื่อมอบความเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง รวมถึงสิทธิ์ใช้บริการที่จอดรถและเลาจน์ฟรีที่สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ ไอคอนสยาม และสยามดิสคัฟเวอรี่ เรามั่นใจว่าทั้งลูกค้าชาวไทย ชาวต่างชาติที่พำนักในไทย และลูกค้าองค์กร จะได้เพลิดเพลินกับบริการพิเศษเหล่านี้ สำหรับผู้สนใจสามารถจองแพ็คเกจได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2564 เท่านั้น

ภญ.อาทิรัตน์ จารุกิจพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล 
กล่าวว่า “โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ยินดีที่ได้ร่วมมือกับไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท เพื่อนำเสนอบริการด้านสุขภาพระดับไฮเอนด์ของเราแก่สมาชิกผู้ถือบัตร "One Million Baht Club" โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์เป็นโรงพยาบาลแห่งแรกของโลกที่ได้การประกาศรับรองจาก Global Healthcare Accreditation (GHA) COVID-19 ซึ่งเป็นการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากลสำหรับการจัดการการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพโดยเฉพาะผู้เดินทางมาจากต่างประเทศ ซึ่งโรงพยาบาลของเรามีสัดส่วนผู้ป่วยจากต่างประเทศราว 50% จนถูกยกย่องให้เป็นจุดหมายปลายทางของท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ หรือ Medical Tourism Destination ซึ่งเมื่อเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 เราต้องปรับตัวอย่างมากโดยเฉพาะในเรื่องของมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่เชื้อที่เข้มงวด รวมถึงระบบ UVC ทั่วทั้งพื้นที่โรงพยาบาลและอากาศภายในอาคาร เพื่อให้ทุกท่านสามารถหายใจได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจ โดยนับตั้งแต่เกิดสถานการณ์โควิด-19 ยังไม่มีรายงานว่าบุคลากรของโรงพยาบาลติดเชื้อแต่อย่างใด นอกจากนี้ เรายังแยกพื้นที่บริการออกเป็นสัดส่วนระหว่างผู้ป่วยด้วยโรคหวัดออกจากผู้ป่วยโรคอื่น ๆ รวมถึงการจัดเตรียมห้องควบคุมความดันลบอย่างเพียงพอ พร้อมศูนย์บัญชาการสถานการณ์คอยบริหารงานอย่างทันท่วงที และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายเพื่อให้มั่นใจว่าโรงพยาบาลของเรามีความปลอดภัยสูงสุด ซึ่งส่งผลต่อสวัสดิภาพของผู้คนในสังคมของเรา”

นางสรัลธร อัศเวศน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด 
กล่าวว่า “สำหรับทาง สยามพิวรรธน์ ซึ่งเรามีศูนย์การค้าภายใต้ความดูแลหลายแห่ง ทั้งสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และหนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม นอกจากกิจกรรมและโปรโมชั่นต่าง ๆ ที่เราต้องทำอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงเวลาอย่างนี้สยามพิวรรธน์รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมโครงการกับโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท เพื่อมอบสิทธิพิเศษของไลฟ์สไตล์แห่งการช้อปปิ้งของผู้ถือบัตร Viz Card ให้เป็นหนึ่งในสิทธิประโยชน์ของแพ็คเกจ One Million Baht Club เพื่อให้ผู้ถือบัตร One Million Baht Club ได้เพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษมากมายในการจับจ่าย ทั้งที่สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม ซึ่งเราพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวและลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างเต็มที่” 

นางสาวปริม ปัญญาเสรีพร ผู้อำนวยการ – การตลาดธุรกิจโรงแรม บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ “เคทีซี”
 กล่าวว่า “เคทีซีมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ในการมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ในการจองแพ็คเกจ “One Million Baht Club” ธุรกิจท่องเที่ยวนับเป็นธุรกิจสำคัญที่ลูกค้าของเคทีซีให้ความสนใจ จัดอยู่ในอันดับ Top 2 ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต (โดยไม่รวมการเบิกถอนเงินสด) ดังนั้น ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมา ทางเคทีซีได้ปรับกลยุทธ์เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในการช่วยฟื้นฟูธุรกิจตามความสามารถที่เราจะทำได้ โดยเน้นวัตถุประสงค์หลักเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมพันธมิตรทางธุรกิจ ผู้ประกอบการ และจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างเต็มที่ โดยร่วมมือกับทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และสมาคมการค้าธุรกิจที่พักบูติกไทย หรือ TBAA อีกทั้ง ยังมี KTC World Travel Service ซึ่งเป็นการให้บริการด้านการท่องเที่ยว เพื่อตอบสนองความต้องการในเรื่องการเดินทางของสมาชิกบัตรฯ ไม่ว่าจะเป็นตั๋วเครื่องการบิน ที่พัก รถเช่า ประกันการเดินทาง ตลอด 24 ชั่วโมง” 

“ซึ่งทางเคทีซีและโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ถือเป็นพันธมิตรหลักทางการตลาดที่สำคัญ โดยได้ร่วมกันจัดโปรโมชั่นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกบัตรมากมาย และสำหรับแพ็คเกจ “One Million Baht Club - โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” ทางเคทีซีได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรบัตรฯ โดยต่อที่ 1 รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมการันตีอัพเกรดห้องพักจาก Club Room (36 sqm) เป็น Club Deluxe Room (46-57 sqm) พร้อมติดตั้งไมโครเวฟในห้องพัก สำหรับ 20 ท่านแรกที่ซื้อแพ็คเกจภายในเดือนธันวาคม 2563 และรับเพิ่ม Hotel Dining Credit จากปกติ 200,000 บาท เป็น 250,000 บาท ต่อที่ 2 รับเครดิตเงินคืน 2% ต่อแพ็กเกจ (20,000 บาท/แพ็กเกจ) เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า ต่อที่ 3 แบ่งชำระ 0% นานถึง 6 เดือน เพียงแจ้งความประสงค์ในการแบ่งชำระกับทางโรงแรม เคทีซีหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ในการจองแพ็คเกจ “One Million Baht Club” จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายในประเทศเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มทางเลือกให้แก่สมาชิกบัตรฯ ที่กำลังมองหา “บ้านหลังที่สอง” หรือ “Second Home” ใจกลางเมืองที่มีรถไฟฟ้าเชื่อมถึง และมีความสะดวกสบายเป็นอย่างมากอีกด้วย” นางสาวปริมกล่าวสรุป 

                                                         #####

เกี่ยวกับ ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท

ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท คือศูนย์รวมแห่งการแบ่งปัน สังสรรค์ และประสานความร่วมมือกันภายใต้บรรยากาศที่สวยงามทันสมัย โรงแรมตั้งอยู่ในย่านธุรกิจบนถนนสุขุมวิทและเชื่อมต่อโดยตรงกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส นานา นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการครบครัน อาทิ ศูนย์ฟิตเนส สระว่ายน้ำ พื้นที่จัดกิจกรรมกลางแจ้ง และรีเจนซี่คลับเลาจน์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่สนุกสนานและเปี่ยมด้วยสีสันแก่ผู้มาเยือนมหานครกรุงเทพฯ ลูกค้ายังสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารเพื่อให้ไม่พลาดกิจกรรมของทางโรงแรม ภายในโรงแรมยังมีบริการร้านอาหารชั้นเลิศทั้ง Market Café, The Lobby Lounge, Spectrum Lounge & Bar บนชั้นดาดฟ้า รวมถึงพื้นที่สังสรรค์และบริการจัดประชุมสัมนาในโอกาสต่าง ๆ 

เว็บไซต์: www.hyatt.com/en-US/hotel/thailand/hyatt-regency-bangkok-sukhumvit/bkkhr 

โทรศัพท์: +66 2098 1234

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages