สุขสุดอร่อยกับนมโคแท้ 100% ไม่ผสมนมผง ที่ Thai-Denmark Milk Land สาขา MBK CENTER - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, February 18, 2021

สุขสุดอร่อยกับนมโคแท้ 100% ไม่ผสมนมผง ที่ Thai-Denmark Milk Land สาขา MBK CENTER


ร้าน Thai-Denmark Milk Land คือ หนึ่งในช่องทางการตลาด ที่องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย หรือ อ.ส.ค. ได้ดำเนินการในการขานรับตามนโยบายของรัฐบาล ที่มุ่งเน้นส่งเสริมการบริโภคนมของคนไทยต่อคนต่อปีให้เพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นการรองรับปริมาณน้ำนมดิบที่ผลิตได้จากเกษตรกรสมาชิกของอ.ส.ค.ในพื้นที่ต่าง ๆทั่วประเทศ

ทั้งนี้ นายสุชาติ จริยาเลิศศักดิ์ รองผู้อำนวยการ ทำการแทนผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) กล่าวว่า นอกเหนือภารกิจหลักของ อ.ส.ค. ที่ทำหน้าที่ในการส่งเสริมอาชีพการเลี้ยงโคนมแก่เกษตรกรแล้ว ยังมีภารกิจด้านการสร้างวัฒนธรรมการบริโภคนมให้เพิ่มมากขึ้น โดยกำหนดเป้าหมายการเพิ่มปริมาณการบริโภคนมของคนไทยจาก 18 ลิตรต่อคนต่อปี เป็น 25 ลิตรต่อคนต่อปี ภายในปี 2569 ดังนั้น อ.ส.ค. จึงมีการขยายช่องทางการจำหน่ายนมไทย-เดนมาร์ค เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทุกวัย

ขณะที่ นายสมพร ศรีเมือง รองผู้อำนวยการ อ.ส.ค กำกับดูแลฝ่ายการตลาดและการขาย ได้กล่าวว่า อ.ส.ค. ได้มีการเสริมทัพกลยุทธ์ เน้นศักยภาพด้านการแข่งขันการตลาดของนมไทย-เดนมาร์คภายในประเทศ และเพิ่มการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องของอุตสาหกรรมโคนมครบวงจรของ อ.ส.ค.ให้ได้ตามเป้าหมายของแผนวิสาหกิจ 5 ปี (2560–2564) ที่วางเป้าหมายรายได้ไว้ไม่ต่ำกว่า 12,000 ล้านบาทภายในปี 2564

ร้าน Thai-Denmark Milk Land หรือดินแดนแห่งนม จึงเป็นคำตอบของคนไทยทั่วประเทศ ในการได้ดื่มนมดีมีประโยชน์ ที่เป็นนมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง จากฟาร์มของเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนม อันเป็นอาชีพพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9

วันนี้ร้าน Thai-Denmark Milk Land มีให้บริการมากกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท ทีสตอรีพระราม 9 ตัวแทนผู้รับสิทธิ์จาก อ.ส.ค. ในการบริหาร แฟรนไชส์ “Milk Land” ทั่วประเทศ

ร้าน Thai-Denmark Milk Land สาขา MBK CENTER ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ บริเวณชั้น 7 Zone D คืออีกหนึ่งแหล่งรวมความอร่อยและความสุขของดินแดนแห่งนมที่ต้องไปสัมผัส จุดสังเกตุง่าย ๆคือ อยู่ติดกับ BNK48 Digital Live Studio

“ช่วงนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นพิเศษ เป็นของสะสมที่เรียกว่า หาได้ยากที่สุดในโลก และมีที่ Thai-Denmark Milk Land สาขา MBK CENTER แห่งเดียว มี 2 แบบครับ อย่างแรก หากสั่งซื้อเครื่องดื่มมูลค่ารวมกันใน 1 ใบเสร็จครบ 150 บาท จะได้รับฟรี Cup Sleeve จำนวน 1 ชิ้น (คละจาก 12 แบบ) หรือเมื่อซื้อเครื่องดื่มมูลค่ารวมกันใน 1 ใบเสร็จครบ 390 บาท จะได้รับฟรี Print Polaroid จำนวน 2 ใบ (คละจาก 12 แบบ) ” นั่นคือ สิ่งที่ น้องเบ๊บ พนักงานของร้านนำเสนอ

แบบนี้ มีหรือจะพลาดกับของสะสมหายาก...

ร้าน Thai-Denmark Milk Land นั้น ถือว่า เป็นดินแดนแห่งนมจริง ๆ เพราะมีเมนูที่เกี่ยวกับนมให้เลือกแบบเยอะมาก ทุกรูปแบบ ทุกรสชาติ และที่สำคัญทุกอย่างอร่อยไปหมด จากคำบอกเล่าของหนุ่มเบ็บชี้ว่า ทุกเมนูที่มีจำหน่ายในสาขา MBK CENTER นั้นได้รับความนิยมทุกอย่าง เพราะลูกค้าที่มีใช้บริการในแต่ละวันนั้น มาจากหลากลหายวัย หลากหลายอาชีพ แต่มีเป้าหมายเดียวกันคือ การได้บริโภคนมสดแท้ๆ 100% ไม่ผสมนมผง ทุกเมนูจึงสามารถตอบสนองได้ทุกความต้องการ

นี่จึงเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ทำให้ลูกค้าแวะเวียนมาเลือกซื้ออย่างต่อเนื่อง ส่วนเคล็ดลับนั้น เบ๊บ พนักงานของร้านแห่งนี้เฉลยเป็นเพราะ“ ฝีมือด้วยครับ เราทุ่มทั้งใจ เพื่อให้ทุกแก้วอร่อยสุดๆ” ดังนั้นผู้ยังไม่เคยมาสัมผัสกับรสสชาติอร่อยๆแบบนี้ ขอบอกว่า ต้องมา..เพื่อสุขสุดอร่อยที่ร้านนี้

สุดอร่อยที่มาจากนมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง ในแบบที่เรียกว่า เป็นขวัญใจมหาชน นั้นมีหลากหลายมาก ไม่ว่า กลุ่มของชานมที่มีให้เลือกมากมาย อย่าง นมสดเย็น, ชาเขียวนมสดเย็น, ชาไทยนมสดเย็น ฯลฯ หรือ เมนูเครื่องดื่มคีโต ที่กำลังเป็นเทรนด์อาหารเพื่อสุขภาพ และเหมาะกับกลุ่มผู้ที่ลดน้ำหนัก กับเครื่องดื่มชาไทยคีโตจีนิค, อัญชันคีโตจีนิค ฯลฯ

อีกทั้งยังมี กาแฟให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่า คาปูชิโน่, เอสเพรสโซ่, ลาเต้, มอคค่า, อเมริกาโน่ ฯลฯ รวมถึง เมนูอิตาเลียนโซดา อย่างบูลพาไดร์โซดา,ลิ้นจี่โซดา ฯลฯ รวมถึงเมนูสมู๊ทตี้ ที่มีทั้งโยเกิร์ตสมู๊ทตี้, บูลเบอรี่สมู๊ทตี้ และที่ขาดไม่ได้ มาริโอ้ มิลค์กี้, มาริโอช๊อคกี้ ฯลฯ ขณะเดียวกันยังมี ผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค อาทิ นมยู.เอช.ที. นมพาสเจอร์ไรส์ นมเปรี้ยวพร้อมดื่ม โยเกิร์ต และไอศกรีม ให้เลือกอีกด้วย


ทั้งหลากหลายทั้งอร่อยทุกอย่าง จะซื้อทานเองหรือซื้อฝากได้ทั้งสิ้น...

สำหรับผู้สนใจ สามารถแวะลองลิ่มชิมรสได้ทุกวัน โดย Thai-Denmark Milk Land สาขา MBK CENTER เปิดบริการจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 11.00น. - 22.00 น. และเปิดบริการวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00-22.00 น. แต่หากติดงานติดภาระกิจ สามารถใช้บริการ Delivery ได้ทั้ง LINE MAN, Gojek และ GrabFood

แต่ถ้าอยากรู้ถึงโปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆ ที่มีมากมายและต่อเนื่อง สามารถติดตามผ่าน เพจหลัก FB : Milk Land MBK และ MilkLand Story ได้เลย..

นี่คือ ความสุขที่หาได้แบบอิ่มอร่อยสุดๆ ภายใต้บรรยากาศที่เป็นมนต์เฉน่ห์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของร้าน Thai-Denmark Milk Land...



บรรยายภาพ...

1. Print Polaroid น่ารักๆ
 

2. “Chew-D” โยเกิร์ตยูเอชทีพร้อมดื่ม กลิ่นเสาวรส ผสมบุก ปราศจากไขมัน อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ยอดนิยม


3. ทุกอายุทุกวัยชอบที่นี่


4. ร้าน Thai-Denmark Milk Land สาขา MBK CENTER ตั้งอยู่ บริเวณชั้น 7 Zone D ติดกับ BNK48 Digital Live Studio


5. มาเลือกได้เลย


6. รับฟรี Cup Sleeve เมื่อซื้อครบ 150 บาท

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages