RAMMSTEIN AND BALENCIAGA MUSIC - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, April 21, 2021

RAMMSTEIN AND BALENCIAGA MUSIC


วันที่ 14 เมษายน พ.ศ.2564 เพลย์ลิสต์สุดพิเศษโดย Rammstein (รัมสไตน์) ศิลปินวงดนตรีชาวเยอรมันชื่อดัง ที่จะพร้อมให้สตรีมหรือดาวน์โหลดบน Apple Music ทั้งยังร่วมกับการปล่อยสินค้าลิมิเต็ดอิดิชั่นของ Balenciaga x Rammstein ซึ่งจะวางจำหน่ายในร้านค้าและบนเว็บไซต์ Balenciaga.com

ในฐานะผู้ดูแลอย่างเป็นทางการของ Apple Music ทาง Balenciaga จึงได้คัดสรรศิลปินเพื่อสร้างเพลย์ลิสต์ต้นฉบับ ซึ่งแต่ละรายการเพลงจะถูกคัดสรรโดยศิลปินหรือกลุ่มที่ถูกเลือก โดยยึดตามรสนิยมและความชื่นชอบส่วนตัวของพวกเขา ผู้สร้างเหล่านี้ได้รับการคัดเลือกจาก Demna ผู้ริเริ่มซีรีส์ด้วยการสร้างเพลย์ลิสต์ของตัวเอง

นับเป็นครั้งที่สองของเพลย์ลิสต์ Balenciaga Music ที่ครั้งนี้ได้ Rammstein วงดนตรีแนวอินดัสเทรียลเมทัลสัญชาติเยอรมันที่ก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 1994 มาสร้างสรรค์เพลย์ลิสต์พร้อมกับสินค้าแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น ทั้งเสื้อผ้า unisex และเครื่องประดับต่างๆ โดยรายการเหล่านี้มีโลโก้ของวงดนตรีประกอบอย่างเป็นทางการและภาพถ่ายอันโดดเด่น ซึ่งส่งผลต่อสินค้าทัวร์วินเทจที่ยังไม่เปิดตัว

เพื่อเป็นประกาศการทำงานร่วมกัน Balenciaga ได้ถ่ายภาพแฟนๆ Rammstein สามคนที่สวมใส่สินค้าใหม่ซึ่งรายล้อมไปด้วยคอลเลกชั่นหายากส่วนตัวของพวกเขาเอง

Balenciaga’s Apple Music curator page

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages