มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล สานต่อความช่วยเหลือเพื่อต่อสู้โควิด-19 มอบผลิตภัณฑ์สนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์และชุมชนในไทยอย่างต่อเนื่อง - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, June 22, 2021

มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล สานต่อความช่วยเหลือเพื่อต่อสู้โควิด-19 มอบผลิตภัณฑ์สนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์และชุมชนในไทยอย่างต่อเนื่อง


บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย คุณพสิษฐ์ อัครนันท์กรณิศ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการใหญ่ประจำประเทศไทย คุณณัฐณี เกษมรัฐกุล (ซ้าย) หัวหน้าฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และรัฐกิจสัมพันธ์

มอบผลิตภัณฑ์ของบริษัท เพื่อสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ในการต่อสู้กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยมี คุณศิริลักษณ์ สิโยพุทธวงศ์ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้ช่วยผู้อำนวยการฯ ด้านบริการ และคุณจิตรา จันชนะกิจ (ขวา) ผู้ช่วยหัวหน้าพยาบาล โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เป็นผู้รับมอบ


กรุงเทพฯ, 22 มิถุนายน 2564 – จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ ที่ยังคงมีการกระจายไปทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างระดับโลก ได้มอบผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้แก่ ลูกอมฮอลล์ คุกกี้โอรีโอ ช็อกโกแลตแคดเบอรี และแครกเกอร์ริทซ์ รวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 2.5 ล้านบาท ผ่านความร่วมมือกับมูลนิธิไอแคร์ ประเทศไทย (iCare Thailand Foundation) เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ระหว่างการปฏิบัติงานในโรงพยาบาลทั่วไปและโรงพยาบาลสนาม 16 แห่งทั่วประเทศ พร้อมสนับสนุนผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ดังกล่าวในสถานสงเคราะห์เด็กโรงเรียน ชุมชนในพื้นที่ห่างไกล รวมทั้งผู้ยากไร้และผู้ว่างงานทั่วประเทศซึ่งจะครอบคลุมประชาชนกว่า 36,700 คน

การดำเนินงานครั้งนี้เป็นการสานต่อความมุ่งมั่นระดับโลกของ บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ในการสร้างสุขภาวะที่ดีผ่านการสนับสนุนด้านอาหารและการเยียวยาผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 โดยในปี พ.ศ. 2563 บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ได้ดำเนินงานสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์และชุมชนในไทยเพื่อต่อสู้กับโควิด-19 ผ่านกิจกรรมต่างๆ ได้แก่ ร่วมบริจาคสมทบทุน “โครงการเงินบริจาคโรคโควิด-19” ให้แก่โรงพยาบาลจุฬาฯ เพื่อสนับสนุนการจัดหาเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 มอบผลิตภัณฑ์ให้แก่โรงพยาบาลรัฐ 10 แห่ง เพื่อสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาล รวมทั้งองค์การสาธารณกุศลต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อช่วยเหลือกลุ่มที่ได้รับผลกระทบ ผ่านมูลนิธิไอแคร์ ประเทศไทย และตู้ปันสุข และส่งมอบชุดอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล รวมทั้งหมด 525 ชิ้น แก่โรงพยาบาลน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น โดยมียอดบริจาคตั้งแต่เริ่มดำเนินงานมารวมเป็นมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 9.8 ล้านบาท

                                                        # # #
รูปภาพเพิ่มเติม

เกี่ยวกับมอนเดลีซ ประเทศไทย

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล อิงค์ ซึ่งจำหน่ายสินค้าในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก เรามีพันธกิจหลักในการส่งเสริมการบริโภคของว่างอย่างเหมาะสม โดยเราเป็นผู้นำด้านขนมและของว่างในประเทศไทยด้วยแบรนด์ดังมากมาย อาทิ ลูกอมฮอลล์ หมากฝรั่งเดนทีน ลูกอมคลอเร็ท คุ้กกี้โอรีโอ คุ้กกี้ชิพส์อะฮอย คุ้กกี้ลู แคร็กเกอร์ริทส์ ช็อกโกแลตแคดเบอรี ช็อกโกแลตทอปเบอโรน และชีสฟิลาเดลเฟีย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล ได้ที่ www.mondelezinternational.com หรือกดติดตามทวิตเตอร์ www.twitter.com/MDLZ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages