ฟิตบิท จัดโปร 1 แถม 1 ต้อนรับวันแม่แห่งชาติ! - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, August 10, 2021

ฟิตบิท จัดโปร 1 แถม 1 ต้อนรับวันแม่แห่งชาติ!


เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาตินี้ หลาย ๆ คนคงกำลังคิดซื้อของขวัญวันแม่กันอยู่ใช่ไหม แต่ว่าจะซื้ออะไรดีให้กับคุณแม่ของเราดีล่ะ ไม่เป็นไร วันแม่ปีนี้บอกลากับกระเช้าของขวัญแบบเดิม ๆ กัน แล้วหาของขวัญสุดพิเศษที่จะมอบความฟิต สร้างสุขภาพที่ดีให้กับคุณและแม่ของคุณกันดีกว่า โดยปีนี้ฟิตบิทจัดเต็มกับโปร 1 แถม 1 สำหรับ Fitbit Inspire 2 ให้คุณฟิตแพ็คคู่กับคุณแม่

วันแม่ปีนี้ให้ของขวัญเป็นความฟิต กับฟิตเนสแทรคเกอร์ราคาย่อมเยา ใส่ดี ไม่มีตกเทรนด์ แถมยังให้สุขภาพที่ดีกับคุณและแม่กันแบบแพ็คคู่อีกด้วย กับ Fitbit Inspire 2 ฟิตเนสแทรคเกอร์จิ๋วแต่แจ๋วอัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุดล้ำมากมาย ไม่ว่าจะให้ Active Zone Minutes (AZM) ตัวช่วยกระตุ้นความฟิต พร้อมกับฟีเจอร์ Reminder to Move ที่คอยเตือนให้ลุกขึ้นมายึดเส้นยืดสายในช่วง Work From Home กับดีไซน์ที่ตอบโจทย์ให้ลุยไปได้ทุกที่และทุกสถาณการณ์ และใช้กันยาว ๆ 10 วันลืมชาร์จกันไปเลย เพราะแบตเตอรี่เค้าอึดมาก โดยพิเศษสำหรับวันแม่ปีนี้ ใครที่ซื้อ Fitbit Inspire 2 ในราคา 3,990 บาทหนึ่งเครื่อง รับฟรีไปเลยอีกหนึ่งเครื่อง (คละสีได้) โดยมีสีให้เลือกถึง 3 สีได้แก่ Black, Lunar White และ Desert Red บอกเลยว่าใครที่กำลังหาของขวัญเพื่อสุขภาพคุณภาพเยี่ยม ราคาสบายกระเป๋า ต้องไปจัด!

แล้วอย่าพลาดดีลสุดพิเศษนี้ ในวันแม่วันเดียวเท่านั้น (12 สิงหาคม 2564) ที่ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ อาทิ AIS, True, B2S, Central, Robinson, Com7, .Life และบนช่องอีคอมเมิร์ซได้แก่ Lazada, Shopee, JD Central, The Mall Online และ TSM Active

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages