เพจอีจัน จับมือพันธมิตร EPG และ Triple i ร่วมส่งเตียงสนาม แอร์โรคลาส 1,000 เตียง ทั่วประเทศ ช่วยเพิ่มจำนวนเตียงให้ผู้ป่วยโควิด - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, August 23, 2021

เพจอีจัน จับมือพันธมิตร EPG และ Triple i ร่วมส่งเตียงสนาม แอร์โรคลาส 1,000 เตียง ทั่วประเทศ ช่วยเพิ่มจำนวนเตียงให้ผู้ป่วยโควิด


เนื่องด้วยสถานการณ์ปัญหาไวรัสโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบรุนแรงในคุณภาพชีวิตและความมั่นคงทางเศรษฐกิจของประเทศและส่งผลทวีความรุนแรงขึ้นอย่างรวดเร็วในเวลาที่ผ่านมา รวมทั้งส่งผลกระทบต่อความปลอดภัยของบุคลากรทางการแพทย์และอาสาสมัครสาธารณสุขจำนวนมาก เนื่องจากโรงพยาบาลประจำจังหวัดหรือโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชน รวมทั้งหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้อง ต้องจัดจุดพักคอยรองรับผู้ป่วยโควิดที่เดินทางกลับไปรักษาตัวที่บ้านเกิดจำนวนมาก และประสบปัญหาเตียงสนามขาดแคลนเนื่องจากกำลังผลิตเตียงกล่องไม่เพียงพอต่อความต้องการ

เพจอีจัน เป็นเพจข่าวที่มีคนติดตามกว่า 11 ล้านคน ร่วมกับกลุ่มบริษัท EPG และบริษัทขนส่ง Triple i เล็งเห็นปัญหาที่เกิดขึ้นจึงร่วมกันจัด “โครงการส่งต่อ1,000 เตียงสนามสู้โควิดจากอีจัน” ขึ้นโดยจะส่งมอบเตียงสนาม แอร์โรคลาส ที่มีความเหมาะสมทั้งน้ำหนักที่เบาสะดวกในการขนย้าย ทำความสะอาดได้ง่ายและผลิตจากวัสดุคุณภาพทนทานสามารถใช้งานได้นาน ซึ่งเหมาะสมกับสถานการณ์ในขณะนี้พร้อมตั้งเป้าหมายในการส่งเตียงสนามแก่ลูกเพจที่ร้องขอมาซึ่งประกอบไปด้วย โรงพยาบาลสนาม สำนักงานสาธารณสุข อบต. เทศบาล และองค์กรสาธารณสุขท้องถิ่นในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อจะได้ช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์บรรเทาวิกฤตโควิด บรรเทาปัญหาเตียงสนามไม่เพียงพอในปัจจุบัน


           ภาพบรรยากาศตอนส่งมอบเตียงสนามให้กับพื้นที่ที่มีความต้องการ





No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages