“พีแอนด์จี” ผนึก “ช้อปปี้” ลุยโกยยอดอีคอมเมิร์ซช่วงปลายปี โชว์ดีกรีความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมสินค้าและบริการ พร้อมเตรียมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง กับแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, August 30, 2021

“พีแอนด์จี” ผนึก “ช้อปปี้” ลุยโกยยอดอีคอมเมิร์ซช่วงปลายปี โชว์ดีกรีความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมสินค้าและบริการ พร้อมเตรียมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง กับแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day


กรุงเทพฯ, 30 สิงหาคม 2564 
– การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั่วโลก มีผลทำให้รูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนเปลี่ยนไป พฤติกรรมผู้บริโภคภายใต้วิถีชีวิตใหม่จะคุ้นชินและหันไปใช้ออนไลน์เป็นช่องทางหลักมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการจับจ่ายใช้สอยซื้อสินค้าต่างๆ ทั้งของกินและของใช้ ซึ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้อุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซ (E-Commerce) ทั่วโลกเติบโตอย่างก้าวกระโดด และเป็นเทรนด์ที่หลากหลายกลุ่มธุรกิจให้ความสนใจในการปรับ กลยุทธ์หรือเปลี่ยนโมเดลธุรกิจ เพื่อเข้าหาและเข้าถึงลูกค้าในทั่วทุกมุมโลก


นายนิธิน ดาบาริ รองประธานกรรมการอาวุโส บริษัท P&G ประเทศไทย เมียนมาร์ และลาว เปิดเผยว่า “พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล (Procter & Gamble, NYSE:PG) หรือ 'พีแอนด์จี’ (P&G) ในฐานะผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำระดับโลก ที่นอกจากจะมีความหลากหลายของสินค้าในเครือที่ครอบคลุมความต้องการและ การใช้งานในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น ดาวน์นี่ (Downy) แพนทีน (Pantene) ออรัล-บี (Oral-B) ยิลเลตต์ (Gillette) แพมเพิร์ส (Pampers) แอมบิเพอร์ (AmbiPur) ฯลฯ ที่มีการพัฒนาและยกระดับสินค้าด้วยการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องแล้ว อีกหนึ่งแกนที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน คือการมุ่งสร้างสรรค์วิธีการเข้าถึงผู้บริโภคด้วยรูปแบบและแนวทางใหม่ๆ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดควบคู่กับการสร้างความสัมพันธ์ในระยะยาวกับผู้บริโภค โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การปรับตัวให้ทันกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ในปัจจุบัน อันเป็นผลมาจาก Digital Disruption ต่อเนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยิ่งเป็นตัวเร่งสำคัญที่ทำให้บริษัทฯ ได้เดินหน้าอย่างเต็มขั้น ในการใช้ช่องทางออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล มากยิ่งขึ้น”

“เราเล็งเห็นว่า การใช้ชีวิตที่พึ่งพิงออนไลน์ จะกลายเป็นความคุ้นชินของคนไทย เนื่องจากมีความง่าย สะดวกรวดเร็ว สามารถซื้อหาสินค้าที่ต้องการได้ทุกที่ทุกเวลา ทางบริษัทฯ จึงได้เสริมแกร่งให้กับช่องทางออนไลน์ โดยเฉพาะ การจัดจำหน่ายสินค้าผ่านอีคอมเมิร์ซ โดยได้จับมือกับ “ช้อปปี้” (Shopee) ซึ่งเป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ในฐานะพันธมิตรหลักของบริษัทฯ เพื่อร่วมกันสร้างสีสัน นำเสนอนวัตกรรมสินค้าและบริการใหม่ๆ และทำให้ช่องทางอีคอมเมิร์ซเติบโตและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยตลอดระยะเวลากว่า 3 ปี ที่ทำงานร่วมกัน ช้อปปี้ถือเป็นผู้มีส่วนสำคัญที่ผลักดันความสำเร็จของเรา ด้วยการนำเสนอวิธีการ ดีลและโปรโมชั่นพิเศษ ตลอดจนกิจกรรมทางการตลาดที่แปลกใหม่ เพื่อให้คนติดตามและสร้างยอดขายให้กับ P&G Official Store บน Shopee Mall โดยการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งนี้ ทำให้พีแอนด์จี ได้รับรางวัล Best Fulfillment Award ในหมวดสินค้าอุปโภคบริโภค จากงาน Shopee Brand Conference 2021 ในฐานะแบรนด์ที่มีความเป็นเลิศ ในด้านการให้บริการลูกค้าทั้งในแง่ของคุณภาพและระยะเวลาอันรวดเร็ว สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ พีแอนด์จี ที่จะสร้างและส่งมอบประสบการณ์แบบไร้รอยต่อระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคได้มากที่สุด”

“สำหรับช่วง 4 เดือนสุดท้ายของปีนี้ พีแอนด์จี ยังมีหมัดเด็ดอีกมากมาย ที่จะทำให้ผู้บริโภค ได้สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุด เริ่มต้นจากเดือนกันยายน ที่ พีแอนด์จี เตรียมร่วมงานฉลองครั้งใหญ่ของช้อปปี้ กับซิกเนเจอร์แคมเปญที่คนไทยตั้งตารออย่าง Shopee 9.9 Super Shopping Day ด้วยไฮไลท์พิเศษมากมาย ซึ่งพีแอนด์จีเชื่อว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีจากนักช้อปออนไลน์ และจะเป็นจุดเริ่มต้นอันยิ่งใหญ่ของบริษัทอย่างแน่นอน” นายนิธิน กล่าวทิ้งท้าย

ไฮไลท์มากมายจากพีแอนด์จี ในมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่เหล่านักช้อปออนไลน์จะได้ซื้ออย่างหน่ำใจ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 กันยายน ประกอบด้วย

 ช้อปกระหน่ำโค้งสุดท้ายของปี กับส่วนลดสูงสุดทะลุ 60% สำหรับช้อปสินค้าจากหลากแบรนด์ในเครือ นำโดย Downy, Oral-B, Pantene, Head & Shoulder, Olay, Pampers, Gillette และ AmbiPur พร้อมแจกโค้ดส่วนลดเพิ่มอีกมากมายมูลค่ารวมถึง 9 ล้านบาท และสิทธิพิเศษความคุ้มค่าเกินพิกัดเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay

• สินค้าดีราคาโดน!! กับ Flash Sale ตอนเที่ยงคืน ที่จะให้คุณได้เป็นเจ้าของ Oral-B ออรัลบี แปรงสีฟันไฟฟ้า โปร 2 2000 จากราคาเต็ม 2,490 บาท เหลือเพียง 999 บาท เท่านั้น!!!

• พร้อมทัพสินค้าในราคาลดพิเศษ อาทิ

Olay ที่ขน Regenerist Collagen-Peptide24 ทั้งครีมบำรุงผิว เซรุ่มบำรุงผิว และอายครีม มาลดพิเศษจากราคาเต็ม 1,199 บาท ลดเหลือเพียง 599 บาท

ProX by Olay ที่ลดแบบจัดเต็มทั้ง Pro-Retinol Wrinkle Repair cream ครีมสูตรลดเลือนริ้วรอย จาก 2,099 บาท เหลือเพียง 1,049 บาท และ Pro-Retinol Wrinkle Fading Essence เซรั่มสูตรลดเลือนริ้วรอย จาก 2,199 บาท เหลือเพียง 1,099 บาท

Pantene กับ แพนทีน Gold Perfection โกลด์ มาส์ก ทรีทเม้นท์ฟื้นบำรุงผมที่ผ่านการจัดแต่งทรง 160 มล. ในราคาพิเศษ 209 บาท

SKiN by Gillette ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย ทั้ง ดับเบิ้ล เอฟเฟ็ค เฟส มาสก์ ในราคาพิเศษ 199 บาท และวอเตอร์ เอสเซ็นส์ โทนเนอร์ ราคาเพียง 299 บาท

SafeGuard ครีมอาบน้ำแอนตี้แบค กลิ่นเพียวไวท์ แบบขวด 650 มล. แพ็คคู่ จาก 398 บาท เหลือเพียง 199 บาท

Head & Shoulders แชมพูขจัดรังแค สูตรแอคทีฟ โพรเทค 450 มล. ราคาพิเศษ 139 บาท

ลดได้..ลดดี..ลดจัดหนักแบบนี้ ขาช้อปห้ามพลาด!! กดติดตามบิ๊กแคมเปญจาก พีแอนด์จี ที่จะมีมาอย่างต่อเนื่อง ผ่าน ช้อปปี้ และรับทราบข่าวสาร กิจกรรม และโปรแรงที่จัดให้ตลอดทั้งปีได้ใน P&G Official Store บน Shopee Mall หรือคลิกที่ https://shopee.co.th/pg_official_store หรือหากสนใจสินค้าแต่ละแบรนด์ในเครือ สามารถค้นหาได้ง่ายๆ จากร้าน Official Store ของแต่ละแบรนด์ได้อีกหนึ่งช่องทาง

                                                       ###

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages