Design Village เกษตร-นวมินทร์ เชิญร่วมฉลองปีใหม่นี้ด้วยการ “ให้” ในกิจกรรม “CHRISTMAS & New Year’s Give Celebration” เริ่มแล้ววันนี้ ถึง 31 ม.ค. 2565 - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, December 22, 2021

Design Village เกษตร-นวมินทร์ เชิญร่วมฉลองปีใหม่นี้ด้วยการ “ให้” ในกิจกรรม “CHRISTMAS & New Year’s Give Celebration” เริ่มแล้ววันนี้ ถึง 31 ม.ค. 2565


 เฉลิมฉลองปีใหม่นี้ด้วยการ“ให้”กับ โครงการ Design Village เกษตร-นวมินทร์ เชิญชวนทุกคนมาร่วมฉลองปีใหม่ กับงาน CHRISTMAS & New Year’s Give Celebration งานที่ให้คุณได้อิ่มเอมกับบรรยากาศของการให้ที่ไม่มีสิ้นสุด โดยรวบรวมไอเท็มสุดชิค ตอบโจทย์ทุกสไตล์เพื่อเป็นของขวัญให้คนพิเศษ และยังได้อิ่มใจกับการเป็นผู้ให้ ด้วยการแบ่งปันสิ่งของที่สามารถสร้างโอกาส และช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับน้องๆ “มูลนิธิบ้านนกขมิ้น” ซึ่งเป็นผู้ให้แหล่งพักพิง ให้ความใส่ใจดูแล และเติมเต็มรากฐานที่ดีของชีวิต นั่นคือให้ “ครอบครัว” กับเด็กไร้บ้าน และเด็กด้อยโอกาสที่พักอาศัยอยู่ในชุมชนย่านเกษตร-นวมินทร์ โดยปัจจุบันทางมูลนิธิได้รับอุปการะเด็กไว้ในการดูแลร่วม 200 คน และยังให้การดูแลเด็กๆ ในชุมชนเพื่อสามารถเข้าถึงโอกาสทางการศึกษา จัดกิจกรรมทั้งดนตรี และกีฬา เพื่อส่งเสริมให้เด็กๆ ได้ใช้ความรู้ความสามารถไปต่อยอดอาชีพในอนาคต และออกไปใช้ชีวิตในสังคมได้อย่างมีคุณภาพ


โดยภายในงานแบ่งเป็นหลายโซน ให้ร่วมสนุก และร่วมกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นตลาดของกิน จุดถ่ายรูปต้นคริสต์มาส และPhoto Booth และรับโปรโมชั่นพิเศษ ที่มอบ “ให้” แบบจัดเต็ม อาทิ

ให้ที่ 1 โปรโมชั่นปังๆ จาก ANYHOME ช้อปครบทุก 5,000 บาท รับส่วนลดทันที 150 บาท / ช้อปครบทุก 8,000 บาท รับส่วนลดทันที 300 บาท / ช้อปครบทุก 15,000 บาท รับส่วนลดทันที 600 บาท เมื่อลูกค้ามาซื้อของที่ Anyhome สามารถผ่อนชำระได้ 0 % นานถึง 6 เดือน สำหรับยอดขั้นต่ำ 5,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป

ให้ที่ 2 โปรโมชั่นเด็ดๆ จาก JYSK รับคูปองส่วนลดกันง่ายๆเป็นช้อปครบตามเงื่อนไขดังนี้

-คูปองส่วนลด 5 % เมื่อซื้อครบ 3,000 บาทขึ้นไป

-คูปองส่วนลด 10 % เมื่อซื้อครบ 7,000 บาทขึ้นไป

-คูปองส่วนลด 15% เมื่อซื้อครบ 15,000 บาทขึ้นไป

-คูปองส่วนลด 20% เมื่อซื้อครบ 30,000 บาทขึ้นไป

-คูปองส่วนลด 25% เมื่อซื้อครบ 50,000 บาทขึ้นไป

และคูปองส่วนลด 30% เมื่อซื้อครบ 120,000 บาทขึ้นไป

ให้ที่ 3 พิเศษสุดๆจากบุญถาวร เพียงช้อปครบ 5,000 บาท ในอาคาร A Design Village เกษตร-นวมินทร์ รับทันที Gift Voucher บุญถาวร 100 บาท สามารถใช้ได้ที่อาคารบุญถาวร ,Lighting Center ,AnyHome ,Lifestyle Furniture ,JYSK จำกัด 50 สิทธิ์ต่อวัน เฉพาะ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ (Gift Voucher บุญถาวร สามารถรับได้ที่จุด Customer Service อาคารบุญถาวร)


ร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่นี้ด้วยการ “ให้” กับงาน “CHRISTMAS & New Year’s Give Celebration”
 พร้อมร่วมแบ่งปัน ส่งต่อสิ่งของที่สามารถสร้างโอกาส และช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับน้องๆ “มูลนิธิบ้านนกขมิ้น” อีกทั้งสัมผัสกับกิจกรรมมากมาย และร้านค้าพันธมิตรชั้นนำภายในโครงการ อาทิเช่น บุญถาวร, Anyhome, JYSK, Lifestyle, Tops Market, Subway, Choongman chicken และ Starbucks พร้อมโปรโมชั่นอีกมากมาย เริ่มแล้ววันนี้ ถึง 31 มกราคม 2565 ณ โครงการ Design Village เกษตร-นวมินทร์


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages