ช้อปปี้ ประกาศความสำเร็จในภารกิจปั้น ‘Shopee Mall’ สู่ศูนย์กลางช้อปปิ้งออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ผนึกหลายพันแบรนด์ ร่วมฉลองใหญ่ในมหกรรม Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, May 24, 2021

ช้อปปี้ ประกาศความสำเร็จในภารกิจปั้น ‘Shopee Mall’ สู่ศูนย์กลางช้อปปิ้งออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ผนึกหลายพันแบรนด์ ร่วมฉลองใหญ่ในมหกรรม Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration


กรุงเทพฯ, 24 พฤษภาคม 2564 
- เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จของ ช้อปปี้ มอลล์ (Shopee Mall) ในฐานะศูนย์กลางของออฟฟิเชียลแบรนด์ชั้นนำบนโลกอีคอมเมิร์ซที่ได้รับความนิยมสูงสุด ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จึงผนึกกำลังกับหลายพันแบรนด์พันธมิตร จัดแคมเปญสุดพิเศษ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration ขอบคุณนักช้อปชาวไทย พร้อมชวนช้อปสุดคุ้มไปกับออฟฟิเชียลแบรนด์ดังบน Shopee Mall ด้วยโค้ดลดแรงสูงสุด 1,500 บาท ส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท รวมถึงดีลลดราคาสะท้านวงการช้อปปิ้งออนไลน์ใน Midnight Brands Crazy Deals ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม ถึง 6 มิถุนายน 2564 นี้


สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “ความสำเร็จของช้อปปี้ มอลล์ (Shopee Mall) เกิดจากความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความต้องการของนักช้อปและแบรนด์พันธมิตรและความมุ่งมั่นที่จะยกระดับความสมบูรณ์แบบของระบบนิเวศบนแพลตฟอร์มให้มีความหลากหลายและสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างครบวงจรภายใต้โรดแมปของช้อปปี้ จนในปัจจุบัน ช้อปปี้ มอลล์ (Shopee Mall) ได้กลายเป็นศูนย์กลางการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากนักช้อปชาวไทย ด้วยอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกมิติ และเพื่อเป็นการขอบคุณการสนับสนุนที่ดีเสมอมา ช้อปปี้และแบรนด์พันธมิตร จึงได้ร่วมกันจัดแคมเปญ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration มอบของขวัญสุดพิเศษทั้งดีลส่วนลดที่มากที่สุด คอลเลคชั่นสินค้าและดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะในแคมเปญนี้เท่านั้น รวมไปถึงกิจกรรมทางการตลาดสุดสร้างสรรค์เต็มรูปแบบ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองกับผู้ใช้งานของเราทุกคน ไปพร้อมกับการสร้างแรงกระเพื่อมในเชิงบวกต่อระบบเศรษฐกิจและสังคมจากโอกาสที่มีอย่างมหาศาลในอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซ”

ฉายภาพความสำเร็จของ Shopee Mall ตลอดระยะเวลา 3 ปี

หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์ คือ ความน่าเชื่อถือ ฉะนั้นช้อปปี้ มอลล์ (Shopee Mall) จึงถูกพัฒนาขึ้นและเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2561 โดยชูจุดแข็งในด้านการรับประกันของแท้ 100% จากเจ้าของแบรนด์หรือตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ การคืนสินค้าได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย รวมถึงฟรีค่าจัดส่งสินค้า จนทำให้ช้อปปี้ มอลล์ (Shopee Mall) มีอัตราการเติบโตที่ดีในทุกมิติ โดยในช่วงแคมเปญ Shopee 3.3 Big Brands Sale ที่ผ่านมา ช้อปปี้ มอลล์ (Shopee Mall) มีส่วนสำคัญที่ช่วยผลักดันให้แบรนด์เติบโตท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคสู่ยุคนิวนอร์มัล ซึ่งแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดสามารถสร้างการเติบโตด้านยอดคำสั่งซื้อ (Order) เฉลี่ยเพิ่มมากกว่า 40 เท่า นอกจากนี้ในปีที่ผ่านมายังพบว่าหมวดหมู่สินค้าที่มีอัตราเติบโตสูงสุด ได้แก่ สินค้าเพื่อสุขภาพ, เครื่องเขียน หนังสือ และดนตรี และสินค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ในปัจจุบันแบรนด์ที่เข้าร่วมเปิดร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์บนช้อปปี้ มอลล์ (Shopee Mall) มีจำนวนมากกว่าหลายพันแบรนด์

ส่งมอบประสบการณ์ที่แตกต่าง สู่การต่อยอดธุรกิจอย่างยั่งยืนของ ‘แบรนด์ยุคดิจิทัล’

ชาจี เทคคายิล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารแบรนด์สินค้าต่างประเทศ ประเภทรองเท้ากีฬาและรองเท้าออกกำลังกาย บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด หรือ ซูเปอร์สปอร์ต กล่าวว่า “การประกาศเป็นพันธมิตรกับช้อปปี้ เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของแบรนด์ New Balance เพื่อขยายการเข้าถึงและพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ และหลังจากเปิดตัวออฟฟิเชียลสโตร์บนช้อปปี้ มอลล์ (Shopee Mall) เมื่อเดือนกันยายน 2563 ที่ผ่านมา แบรนด์ New Balance สามารถประสบความสำเร็จในการจัดแคมเปญร่วมกับช้อปปี้ ด้วยการเติบโตด้านยอดคำสั่งซื้อที่มากกว่า 9 เท่า มียอดผู้เข้าชมร้านค้ามากกว่า 400,000 คนต่อเดือน นอกจากนี้แบรนด์ยังสามารถสร้างเอนเกจเมนท์ร่วมกับผู้ใช้งานผ่านเครื่องมือต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการไลฟ์สตรีมมิ่งหรือเกม จนสามารถสร้างปฏิสัมพันธ์และขยายฐานผู้บริโภคไปสู่กลุ่มใหม่ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงอาจกล่าวได้ว่าช้อปปี้ เป็นพันธมิตรด้านอีคอมเมิร์ซที่ครบวงจร ที่ช่วยผลักดันให้แบรนด์สามารถสร้างตัวตนบนโลกดิจิทัล ทั้งยังสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพท่ามกลางกระแสการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างแท้จริง”

นอกจากนี้ช้อปปี้ยังร่วมกับแบรนด์ชั้นนำในการนำเสนอนวัตกรรม เพื่อส่งมอบประสบการณ์การจับจ่ายที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นความร่วมมือกับลอรีอัล ในการเปิดตัว 2 นวัตกรรม AI และ AR ได้แก่ Shopee BeautyCam by ModiFace และ Effaclar Spotscan by La Roche-Posay เครื่องมือที่ผสานเทคโนโลยีล้ำยุคบนอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม ที่ช่วยให้นักช้อปสามารถวิเคราะห์สภาพผิวและค้นหาผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่เหมาะสมได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีความเฉพาะตัว ความร่วมมือกับพอนด์ส ในการเปิดตัว Skin Advisor Live แชตบอทปัญญาประดิษฐ์สุดล้ำของพอนด์สครั้งแรกบนช้อปปี้ เพื่อมอบความสะดวกสบายในการวิเคราะห์สภาพผิว และสามารถแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการในเวลาไม่ถึงหนึ่งนาที และยังรวมไปความร่วมมือกับพีแอนด์จี ในยกแคมเปญ Show Me My Home มาไว้บนโลกดิจิทัลเป็นครั้งแรก ผ่านการจำลองบรรยากาศและห้องเสมือนจริงบนหน้าแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ ร่วมกับการใช้เทคโนโลยี Big Data และเครื่องมือทางการตลาดอย่าง Shopee Brands Suite เพื่ออำนวยความสะดวกให้นักช้อปสามารถค้นหาสินค้าที่ถูกใจได้ง่ายยิ่งขึ้น

ช้อปไปกับดีลสุดแกรนด์ จากแบรนด์สุดปังใน ‘Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration’

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 3 ปีของการเปิดตัว Shopee Mall อย่างเป็นทางการ ช้อปปี้ถือโอกาสชวนนักช้อปชาวไทยร่วมช้อปปิ้งสินค้าจากแบรนด์ดังในแคมเปญ ‘Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration’ ดีลสุดแกรนด์ จากแบรนด์สุดปัง ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม - 6 มิถุนายน 2564 โดยมาพร้อมโปรโมชั่นและดีลที่ดีที่สุดจากหลายพันแบรนด์ดังบน Shopee Mall ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ อาทิ Hisense, Tesco, Olay, P&G, Autobot, Dodolove, Sabina, Skyworth, Gojek และอีกคับคั่ง ซึ่งมีไฮไลท์สุดพิเศษดังนี้

 โค้ดลดจาก Shopee Mall สูงสุด 1,500 บาท : เพลิดเพลินไปกับโค้ดลดจากแบรนด์ดังบน Shopee Mall สูงสุด 1,500 บาท ทั้งวัน ทุกวัน

● Midnight Brands Crazy Deals: เตรียมพบกับสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำลดหนักที่สุดบน Shopee Mall ใน Midnight Crazy Deals ดีลเดือดทุกเที่ยงคืน ตั้งแต่ 00.00 น. - 02.00 น. ที่จะให้ขาช้อปได้จับจ่ายสินค้าในราคาสุดคุ้มด้วยส่วนลดสูงสุด 80% อาทิ Samsung ตู้เย็น 2 ประตู, LG เครื่องซักผ้าฝาบน, La Roche Posay Effaclar Serum, MamyPoko ผ้าอ้อมสำเร็จรูปแบบกางเกงพรีเมี่ยม, รองเท้า Adidas และอีกมากมาย

● พบกับดีลและข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ: เพลิดเพลินกับคอลเลคชั่นสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ดังบน Shopee Mall มากมายที่จะยกทัพมาหั่นราคาให้นักช้อปได้คุ้มแบบขั้นสุด เฉพาะที่ช้อปปี้เท่านั้น อย่าง SKYWORTH 65 นิ้ว Android 10 TV 4K, 3M เซ็ตผลิตภัณฑ์ปรับอากาศ และฆ่าเชื้อแบคทีเรียในรถยนต์, Unilever Exclusive set ราคาพิเศษเพียง 666 บาท, Johnson and Johnson เซ็ตดูแลสุขภาพผิว ราคาพิเศษเพียง 1,239 บาท และเพื่อเป็นการขอบคุณนักช้อปชาวไทยที่ไว้วางใจช้อปปี้เสมอมา ช้อปปี้ผนึกกำลังแบรนด์พันธมิตรชั้นนำบน Shopee Mall มาร่วมแจกของรางวัลใน Brands Free Gifts ของขวัญพิเศษจากแบรนด์ดัง มูลค่ารวม 5.7 ล้านบาท

● โค้ดส่งฟรี ขั้นต่ำ 0 บาท : ยกระดับความคุ้มค่าจากโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ตลอดทั้งวัน ทั้งแพลตฟอร์ม

● ช้อปสนุกไปกับดีลสุดคุ้มจาก ShopeePay: โค้ดส่วนลดสูงสุด 20% โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

ปูพรมกิจกรรมทางการตลาดครบวงจร พร้อมสร้างการมีส่วนร่วมกับนักช้อปสุดสร้างสรรค์

ในแคมเปญ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration นี้ ช้อปปี้ ได้นำเสนอไอเดียการตลาดสุดแปลกใหม่ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดในรูปแบบของแอนิเมชั่น ผสมผสานดนตรีแรปในสไตล์กวนๆ ซึ่งเป็นผลงานการแต่งโดยแรปเปอร์ชื่อดังอย่าง TangBadVoice ที่จะมาบอกเล่าถึงว่าทำไมนักช้อปออนไลน์จึงไม่ควรพลาดแคมเปญ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration โดย ช้อปปี้ ยังเปิดโอกาสให้กับชาวโซเชียลร่วมสนุกในกิจกรรมแต่งเพลงต่อจากโฆษณาให้สร้างสรรค์ที่สุดในช่องคอมเมนต์ของโพสต์กิจกรรมในเฟสบุ๊ค Shopee TH ซึ่งคอมเม้นต์ที่โดนใจที่สุดจะได้รับรางวัลโค้ดส่วนลด 666 บาท จำนวน 5 รางวัล ระยะเวลาร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม - 6 มิถุนายน 2564

นอกจากนี้ ช้อปปี้ยังเตรียมจัดรายการเกมโชว์สุดพิเศษ ‘Shopee 6.6 MEGA GAME SHOW ฟังร้องได้ล้าน’ เพื่อเฉลิมฉลองดีเดย์ของมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ในวันที่ 6 เดือน 6 ร่วมกับนักช้อปชาวไทย พร้อมมอบความบันเทิงจากเหล่าดาราศิลปินชั้นนำ และรางวัลรวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท เสิร์ฟตรงถึงหน้าจอ และพิเศษสำหรับเกมโชว์ครั้งนี้! ช้อปปี้ เดินหน้าสานต่อโครงการ #ShopeeTogether รวมพลัง สู้ไปด้วยกัน สนับสนุนและเสริมสร้างกำลังใจให้คนไทยร่วมกันฝ่าสถานการณ์โควิด-19 ด้วยการร่วมบริจาคผ่าน มูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี สมทบทุนร่วมสร้าง ICU สนาม เพื่อรองรับผู้ป่วยวิกฤติโรคโควิด-19 ผ่านกิจกรรมรูปแบบต่างๆ ทั้งการร่วมเล่นเกม Shopee Shake Shake โดยผู้เล่น Shopee Shake Shake 1 คนจะเท่ากับการบริจาค 1 บาท และเกม Celeb Battle การแข่งขันร้องเพลงจากที่เหล่าเซเลบริตี้คนดัง โดยทุกๆ 1 คะแนนจากการแข่งขันในรายการจะเท่ากับการร่วมบริจาค 50,000 บาท ในขณะที่ทุกๆ 1 โหวตจากผู้ชมทางบ้านจะเท่ากับการร่วมบริจาค 1 บาท เตรียมติดตามความสนุกสนานได้ในวันที่ 6 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 - 19.00 น.รับชมพร้อมกันทางช่อง Workpoint 23 , Mono 29 และ Shopee Live

ร่วมเฉลิมฉลองและพร้อมช้อปปิ้งในแคมเปญ “Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration” ดีลสุดแกรนด์ จากแบรนด์สุดปัง ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม - 6 มิถุนายน 2564 ที่ https://shopee.co.th/m/6-6

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

                                                    -END-


เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ทำหน้าที่ในการเชื่อมต่อระหว่าง ผู้บริโภค แบรนด์ และผู้ขายในทั่วภูมิภาคเอเชียและในตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็ว เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนสามารถซื้อ-ขายได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า


เกี่ยวกับ Shopee Mall (ช้อปปี้ มอลล์)

Shopee Mall คือ ห้างสรรพสินค้าออนไลน์ชั้นนำในภูมิภาคที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงแบรนด์และร้านค้าปลีกชั้นนำทั้งในและต่างประเทศแบบครบวงจรในหนึ่งเดียว โดยผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับการช้อปสินค้าบน Shopee Mall ได้ไม่มีสะดุด ด้วยการการันตี 3 ประการ ทั้งการรับประกันของแท้ 100% คืนสินค้าได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และฟรีค่าจัดส่ง พร้อมด้วยดีล กิจกรรมความบันเทิง ตลอดจนลอยัลตี้โปรแกรมที่พิเศษยิ่งกว่า ผู้ใช้งานจึงมั่นใจได้ว่า Shopee Mall จะสามารถส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่เหนือระดับ ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าสูงสุดตลอดทั้งปี นอกจากนี้ ในปี 2563 Shopee ได้เปิดตัว Shopee Premium (ช้อปปี้ พรีเมียม) เพื่อเติมเต็มความหลากหลายของหมวดหมู่สินค้าบน Shopee Mall ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเลือกซื้อสินค้าแฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์สุดพรีเมียม จากแบรนด์ลักซูรีชั้นนำที่ถูกคัดสรรมาโดยเฉพาะ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages