อีซูซุ จับมือ GMMTV จัดภารกิจสุดท้าทาย ครั้งแรกในวงการรถยนต์เมืองไทย ในรูปแบบ Online Reality “ISUZU MAX CHALLENGE ภารกิจท้า...ซ่าเต็มแมคซ์!” ร่วมติดตามความสนุกแบบเต็มแมคซ์ไปกับเหล่าศิลปินชื่อดังมากมาย - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, May 24, 2021

อีซูซุ จับมือ GMMTV จัดภารกิจสุดท้าทาย ครั้งแรกในวงการรถยนต์เมืองไทย ในรูปแบบ Online Reality “ISUZU MAX CHALLENGE ภารกิจท้า...ซ่าเต็มแมคซ์!” ร่วมติดตามความสนุกแบบเต็มแมคซ์ไปกับเหล่าศิลปินชื่อดังมากมาย


อีซูซุร่วมกับ GMMTV สร้างปฏิบัติการท้าทายครั้งใหม่กับ “ISUZU MAX CHALLENGE ภารกิจท้า...ซ่าเต็มแมคซ์!” สังเวียนการแข่งขันที่จะท้าทายทุกสมรรถนะของคนและรถอีซูซุ โดยมีพิธีกรอารมณ์ดี เลโอ โซสเซย์ ที่จะมาสร้างสีสันความสนุก ซึ่งศิลปินจะถูกแบ่งเป็น 2 ทีม มี Team Master สองหนุ่มหล่อสุดฮอต ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมแบล็คดราก้อน (Black Dragon) และ วิน เมธวิน นำทีมเรดฟินิกซ์ (Red Phoenix) ซึ่งแต่ละภารกิจแบ่งตามคาแร็กเตอร์ของรถอีซูซุ 3 รุ่น ได้แก่ อีซูซุ วีครอส 4x4, อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ และอีซูซุดีแมคซ์ รุ่นเกียร์อัตโนมัติ ศึกนี้ทีมใดจะเป็นผู้ชนะ? ร่วมลุ้นไปกับเหล่าศิลปินชื่อดังที่จะมาพิชิตภารกิจสุดมัน และชิงเงินรางวัลเพื่อนำไปบริจาคการกุศล และผู้ชมสามารถร่วมสนุกเพื่อรับของที่ระลึกจากอีซูซุและ GMMTV ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคมนี้


คู่แรกคือการพบกันระหว่าง ปิงปอง ธงชัย - รัศมีแข จากทีม Red Phoenix พบกับ กันสมาย ชนกันต์ - เฟย ภัทร จากทีม Black Dragon มาพร้อมรถคู่ใจ คือ อีซูซุ วีครอส 4x4 รถปิกอัพขับเคลื่อน 4 ล้อที่จะพาเราผ่านอุปสรรคไปได้สบายๆ ขับลุยแบบมั่นใจ ไม่ว่าจะไปเที่ยวไหน ขึ้นเขาลงห้วยก็มั่นใจได้ว่าไปได้แน่นอน ที่จะพาทั้ง 2 ทีมฝ่าฟันภารกิจสุดโหดสุดฮา ก้าวข้ามขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นทางที่สูงชัน ทางขรุขระลาดเอียง ทางลุยน้ำ และกิจกรรมวัดใจอีกมากมาย

คู่ที่สองอยู่กับการแข่งขันที่มันไม่แพ้กันระหว่าง นิกกี้ ณฉัตร – โฟร์ ศกลรัตน์ จากทีม Red Phoenix ปะทะกับ คริส พีรวัส – น้ำตาล ทิพนารี จากทีม Black Dragon และผู้ช่วยคู่ใจสุดเท่อย่างอีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ “ท้าทายทุกลิมิต...สุดขีดสไตล์เอ็กซ์” (INFINITE X-LIFE) รถปิกอัพสปอร์ตเหนือชั้น จัดเต็มด้วยชุดแต่ง X-Stylish Package ที่โฉบเฉี่ยว ดุดัน เหมาะกับวัยรุ่นวัยมันสายพันธุ์สปอร์ตที่หลงใหลในความเร็ว แรง เร้าใจ และสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ที่จะมาช่วยเพิ่มความตื่นเต้นให้กับการทำภารกิจเอ็กซ์ตรีมได้สนุกสุดเหวี่ยงเป็นสองเท่า

คู่สุดท้ายพบกับเหล่าศิลปินสาวสวย มายด์ ลภัสลัล (WJMILD) – ก๊อตจิ ทัชชกร จากทีม Red Phoenix ที่จะต้องเจอกับคู่ต่อสู้คือ ติช่า กันติชา - เจนนี่ ปาหนัน จากทีม Black Dragon เพื่อพิชิตโจทย์สุดท้ายให้ง่ายยิ่งขึ้น ภารกิจนี้จึงใช้รถอีซูซุดีแมคซ์ รุ่นเกียร์อัตโนมัติที่ ขับง่าย คล่องตัว พร้อมฟังก์ชันความสะดวกสบายและระบบเพื่อความปลอดภัยมากมาย

ศึกนี้ทีมใดจะเป็นผู้ชนะ? ร่วมลุ้นไปกับเหล่าศิลปินชื่อดังที่จะมาพิชิตภารกิจสุดมันและชิงเงินรางวัลเพื่อนำไปบริจาคการกุศล

สามารถติดตามและร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของที่ระลึกจากทางอีซูซุและ GMMTV ได้ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม เป็นต้นไป ทาง YouTube : GMMTV และ Facebook : GMMTV

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages