ECOTOPIA แลนด์มาร์ครวมความเป็นอีโค่ ร่วมเป็นหนึ่งในการใช้ชีวิตให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมต้อนรับวันสิ่งแวดล้อมโลก - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, June 2, 2021

ECOTOPIA แลนด์มาร์ครวมความเป็นอีโค่ ร่วมเป็นหนึ่งในการใช้ชีวิตให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมต้อนรับวันสิ่งแวดล้อมโลก


วิถีการดำรงชีวิตแบบ New Normal ยังคงเป็นวิถีที่ยังต้องปฏิบัติอยู่ ซึ่งหลายคนเพิ่มการดูแลตัวเองมากขึ้น และมีหลากหลายวิธีการในการดูแล ปกป้อง ป้องกันตัวเอง รวมถึงคนรอบข้างด้วย เช่นเดียวกับที่ “ECOTOPIA” ที่สุดของแหล่งรวมสินค้าอีโค่สำหรับคุณ ครบครันหลากหลายเพื่อโลกที่ดีขึ้น เป็นศูนย์รวมผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ สินค้าออร์แกนิค เปิดให้ทุกคนเข้ามาค้นพบและเลือกสรรได้ที่อีโคโทเปียได้อย่างครบครัน เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก 5 มิถุนายน ECOTOPIA ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงโลกอย่างยั่งยืนให้เรื่องสิ่งแวดล้อมเป็นเรื่องใกล้ตัวมากขึ้น ตั้งอยู่ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซืพลอราทอเรี่ยม


โดย Ecotopia ได้นำเสนอผู้ช่วยในการดูแล ปกป้อง ป้องกันเรื่องสุขภาพ ความสะอาด และช่วยรักษ์โลกมากมาย ผ่านทั้งหมด 8 โซน เอาใจสายดูแลตัวเองและคนรอบข้าง กับ โซน Hygienic รวบรวมสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันและสินค้าทำความสะอาดที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติหรือวัสดุที่ย่อยสลายได้ด้วยตัวเอง เช่น สเปรย์ฟอกอากาศลดฝุ่น PhytFoon (ไฟท์ฝุ่น) ผลิตจากสารธรรมชาติ ลดฝุ่นละอองทันทีเมื่อฉีดพ่น และฝุ่นพิษPM2.5สูงสุดถึง 80% ฝุ่นไม่ฟุ้งกลับนานถึง 7ชั่วโมง ปราศจากแอลกอฮอล์ ไม่ระคายเคืองเมื่อสัมผัส ลดปัจจัยเสี่ยงที่ทำให้เกิดโรคภูมิแพ้ได้, สบู่เหลวล้างมือฆ่าเชื้อแบคทีเรียสูตรมือขาวใส (So glow anti-bacterial hand wash) จากแบรนด์อารมณ์ดี มีส่วนผสมความเป็นธรรมชาติ 98.38% มีโมเลกุลที่ช่วยชะลอระบบชรา และพัฒนาโมเลกุลอีกขั้นของวิตามิน C เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานช่วยให้ผิวเรียบเนียน ขาวใสเป็นธรรมชาติ, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอเนกประสงค์ Soganic (โซแกนิคส์) สูตรออร์แกนิคส์จากประเทศออสเตรเลีย น้ำยามหัศจรรย์ที่ทำให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่าย ทำจากส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ มีกลิ่นที่สะอาดและสดชื่น, ถุงขยะรักษ์โลก Morther Packer ทำจากพืช ย่อยสลายได้ 100% และยังมีหน้ากาก เครื่องฟอกอากาศ ผงซักฟอก และอื่นๆอีกมากมาย

สายสิ่งแวดล้อมที่ช่วยลดขยะ มาที่ โซน Zero Waste เป็นโซนที่สามารถนำบรรจุภัณฑ์มารีฟิลผลิตภัณฑ์ต่างๆได้มากมาย มีทั้งน้ำยาซักผ้า ครีมอาบน้ำ น้ำยาล้างจาน เพื่อช่วยลดขยะให้กับโลกได้ ส่วนคนที่รักความเขียวและต้องการฟอกปอดแบบธรรมชาติ ต้องมาที่ โซน Green แหล่งรวมต้นไม้ฟอกอากาศ เช่น กวักมรกต, ยางอินเดีย, ลิ้นมังกร, ไทรใบสัก พร้อมมีเมล็ดพันธุ์ต่างๆ ,แคปซูลดูแลต้นไม้,อุปกรณ์ปลูกต้นไม้, ปุ๋ย รวมทั้งเมล็ดพันธุ์จากฟาร์มลุงรีย์ชื่อดัง

อยากสุขภาพดี มีความสุขกับขนมอาหารแบบไม่รู้สึกผิด ที่ โซน Healthy ได้รวมขนม อาหาร ที่ดีต่อสุขภาพ แคลอรี่ต่ำ และมีส่วนผสมธัญพืชให้เลือกมากมาย รวมถึงอุปกรณ์เสริมช่วยผ่อนคลายแบบออแกนิค เช่น 7Springs สเปรย์คลายเครียด แก้ปวดเมื่อย ออฟฟิศซินโดรม, Aroma Spray จาก LRL เป็นยาหม่องน้ำในรูปแบบเสปรย์ สามารถใช้พ่นลงมือแล้วสูดดม หรือจะทาบริเวณที่ปวดเมื่อย และแบบหัวโรลเลอ สามารถใช้สูดดม หรือทาในบริเวณที่ต้องการ กลิ่นออกแนวผ่อนคลาย สบายจมูก ใครเป็นภูมิแพ้ นอนหลับยากเพราะหายใจไม่ออก ต้องมีติดกระเป๋าไว้เลย

สำหรับผู้รักความสวยความงามแบบไม่ต้องกลัวแพ้ ต้องที่ โซน Beautiful แหล่งรวมผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ สกินแคร์ต่างๆที่หลากหลาย ทำมาจากสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น คลีนซิ่งโรสแมรี่สำหรับเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า, ครีมกันแดดไม่ทำร้ายประการัง, เครื่องสำอางค์ ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในทุกขั้นตอน วัสดุสามารถรีไซเคิลได้, สำลีไม่ฟอกสี

นอกจากของใช้ส่วนตัวนตัวในชีวิตประจำวันแล้ว Ecotopia ก็ยังมีหมวดแฟชั่นที่รับรองว่าพกไปไหนรับรองความเท่แบบรักษ์โลกได้เลย กับโซน Up-cycled อาทิ กระเป๋าถุงน้ำยาล้างไต จาก KIDDEE PROJECT ซึ่งมีคุณสมบัติที่ทนทาน ดีไซน์สวย อีกทั้งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายยังนำไปสมทบทุนเพื่อการดูแลผู้ป่วยโรคไตและผู้ป่วยระยะสุดท้ายในจังหวัดน่านอีกด้วย, นาฬิกา ANNE KLEIN นาฬิกาจากคอลเล็คชั่น Considered ถูกออกแบบมาเพื่อขับเคลื่อนโดยพลังงานแสงอาทิตย์ ทำให้ลดการเพิ่มจำนวนขยะ อีกทั้งยังเลือกวัสดุจากธรรมชาติ เช่น ฝ้ายและใยไม้ เพื่อผลิตนาฬิกา รวมถึงสายหนังที่ทำจากเปลือกแอปเปิ้ล สับปะรด และไม้ก๊อกซึ่งมีความทนทาน อีกทั้งยังสามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติอีกด้วย, กระเป๋าจากเสื้อกันฝน Walking.stitch ที่ผลิตจากเสื้อกันฝนที่ไม่ใช้แล้ว นำมาทำเป็นกระเป๋าสีสันสดใส

นอกจากนี้ยังมีโซน Stylish รวมแฟชั่นที่ทำมาจากฝ้ายออร์แกนิค, เศษผ้า เสื้อภูคราม ผ้าฝ้ายย้อมสีธรรมชาติ ทำลวดลายด้วยการปักมือจากจังหวัดสกลนคร เพื่อช่วยเหลือชาวบ้าน และโซน Kind โซนที่รวมงานฝีมือและภูมิปัญญาชาวบ้านที่สร้างสรรค์จากวัตถุดิบธรรมชาติเพื่อสร้างรายได้กลับคืนสู่ชุมชนและชาวบ้าน ซึ่งแต่ละโซนล้วนถูกออกแบบมาให้ทุกคนได้มาร่วมสร้างโลกด้วยกันอย่างเป็นมิตร

อีโค่โทเปียจะเป็นจุดเริ่มต้นของความมุ่งมั่นที่ยิ่งใหญ่เพื่อสร้างโลกที่ดีไปด้วยกัน แวะมาชมได้ที่ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่หรือ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และช้อปสินค้าได้ที่ https://www.facebook.com/EcotopiaTH

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages