เปลี่ยนเป็นคนใหม่ พร้อมหุ่นฟิต สุขภาพดี กับโปรสุดพิเศษจาก HYPOXI - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, August 11, 2021

เปลี่ยนเป็นคนใหม่ พร้อมหุ่นฟิต สุขภาพดี กับโปรสุดพิเศษจาก HYPOXI


กรุงเทพ, ประเทศไทย, 11 สิงหาคม 2564
– HYPOXI นวัตกรรมการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ ตัวช่วยให้คุณมีสุขภาพและรูปร่างที่ดี มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษให้สาวๆ ที่มีข้อจำกัดหรือไม่มีเวลาออกกำลังกาย มอบส่วนลดสุดพิเศษสำหรับคอร์ส HYPOXI 5 ครั้ง เพียง 5,500 บาท* ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 31 สิงหาคม 2564 นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจยังสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ ทดลองฟรี 1 ครั้ง มูลค่า 3,000 บาท ได้ที่นี่

เทคโนโลยีการออกกำลังกายในระดับเบาถึงปานกลาง (Low Impact) รูปแบบใหม่นี้ เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ HYPOXI ช่วยให้คุณรูปร่างและสุขภาพที่ดีขึ้น ด้วยการออกกำลังกายที่ไม่มีแรงกระแทก ช่วยเสริมการเผาผลาญไขมันในจุดที่สะสมและกำจัดได้ยาก และลดไขมันเฉพาะส่วนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

HYPOXI ได้รับการคิดค้นโดย Dr. Norbert Egger นักวิทยาศาสตร์การกีฬาชาวออสเตรีย เป็นนวัตกรรมการออกกำลังกายแรกและอุปกรณ์เดียว ที่ผสานกายภาพบำบัดด้วยเทคโนโลยีการบีบอัดเข้ากับการออกกำลังกายในระดับเบาถึงปานกลาง ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด เพิ่มระดับออกซิเจนในเลือด ให้เกิดการเผาผลาญไขมันและเซลลูไลท์ในจุดที่มีการสะสมและกำจัดได้ยาก เช่น ท้องล่าง สะโพก ต้นขา โดยการออกกำลังด้วย HYPOXI จะอยู่ภายใต้การดูแลของโค้ชผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิด เริ่มจากการวิเคราะห์ข้อมูลสุขภาพ และออกแบบโปรแกรม HYPOXI รวมถึงการดูแลโภชนาการเฉพาะบุคคล เพื่อผลลัพธ์ที่รวดเร็ว ปลอดภัย และยั่งยืน

สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สตูดิโอ HYPOXI ทั้ง 4 สาขา:

HYPOXI Studio อโศก กรุงเทพฯ โทร 063 929 4257

HYPOXI Studio รอยัลการ์เดนพลาซ่า พัทยา โทร 097 051 1320

HYPOXI Studio วัน นิมมาน เชียงใหม่ โทร 082 031 8690

HYPOXI Studio เซ็นทรัล ภูเก็ต โทร 082 032 0195

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HYPOXI ได้ที่ facebook.com/HYPOXIThailand หรือ hypoxi.in.th/th

* สำหรับสตูดิโอที่ปิดให้บริการชั่วคราว สามารถซื้อแพ็คเกจเพื่อใช้เมื่อสตูดิโอเปิดให้บริการ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages