JRY เผยความคืบหน้า 90% Sapphire Luxurious Condominium สาทร-พระราม 3 ยืนหนึ่งลักชัวรี่วิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา คุ้มค่าที่สุดบนทำเลพระราม 3 รุกเซกเมนต์เฟิร์สคลาสต่อเนื่อง ยกระดับชีวิตคุณภาพคนเมือง - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, July 21, 2022

JRY เผยความคืบหน้า 90% Sapphire Luxurious Condominium สาทร-พระราม 3 ยืนหนึ่งลักชัวรี่วิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา คุ้มค่าที่สุดบนทำเลพระราม 3 รุกเซกเมนต์เฟิร์สคลาสต่อเนื่อง ยกระดับชีวิตคุณภาพคนเมือง


เจ อาร์ วาย พร็อพเพอร์ตี้ (JRY Property) ย้ำความเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพ ประกาศความคืบหน้า Sapphire Luxurious Condominium Sathorn-Rama 3 คอนโดมิเนียมลักชัวรี่วิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อสร้างแล้วเสร็จกว่า 90% ก่อนลุยงานตกแต่งภายใน มั่นใจส่งมอบโครงการตามพันธสัญญาที่ให้กับลูกค้าสร้างประสบการณ์อยู่อาศัยเหนือระดับตอบโจทย์ ความหรูหราในราคาดีที่สุดบนทำเลสาทร-พระราม3 พร้อมลุยตลาดอสังหาเซกเมนต์พรีเมี่ยมต่อเนื่องสานต่อปรัชญาของแบรนด์ สู่การยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้คนเมือง

นายซิงหยู ว่าน ประธานบริษัท เจ อาร์ วาย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ Sapphire Luxurious Condominium Sathorn-Rama 3 (แซฟไฟร์ ลักซูเรียส คอนโดมิเนียม สาทร-พระราม 3) เผยว่า Sapphire Luxurious Condominium Sathorn-Rama 3 ถือว่ามีความคืบหน้างานก่อสร้างโครงสร้างแล้วเสร็จไปกว่า 90% ตามเป้าหมายที่กำหนด แม้ว่าที่ผ่านมาทางโครงการจะเผชิญกับสถานการณ์โควิด-19 ทำให้มีการชะลอการก่อสร้างแต่ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ประกอบกับความเป็นเครือบริษัทที่มีความแข็งแกร่ง จึงทำให้ Sapphire Luxurious Condominium Sathorn-Rama3 สามารถเร่งงานก่อสร้างได้ทันตามกำหนด โดยขั้นตอนต่อไปจะเข้าสู่การตกแต่งภายใน ซึ่งเชื่อมั่นว่าพร้อมส่ง มอบโครงการให้กับลูกค้าและลูกบ้านภายในสิ้นปี 2566

“ช่วงสถานการณ์โควิด-19 โครงการไม่ได้อัดกลยุทธ์ทางการตลาดมากนักมีเพียงช่องทางออนไลน์เท่านั้นแต่ก็ได้รับความสนใจจากลูกค้าชาวไทย และ ชาวต่างชาติ ที่เชื่อมั่นในคุณภาพของโครงการแต่จากนี้เราพร้อมเดินหน้ารุกตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เนื่องจากเล็งเห็นแล้วว่า อสังหาไทย มีแนวโน้มที่ดีขึ้น ทั้งศักยภาพประเทศไทยที่ค่อยๆ ฟื้นตัวรวมถึงมาตรการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ ประกอบกับสัญญาณที่ดี จากกำลังซื้อของจีนที่คาดว่าจะกลับมาภายในต้นปีหน้า” ผู้บริหารคนเดิมเสริม

โครงการ Sapphire Luxurious Condominium Sathorn-Rama 3 (สาทร-พระราม 3) จาก JRY Property เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ริมโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา สูง 44 ชั้น จำนวน 697 ยูนิต บนถนนพระราม 3 ตั้งอยู่ใกล้กับสะพานภูมิพล (วงแหวนอุตสาหกรรม) มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้ 270 องศา เป็นส่วนตัวด้วยยูนิตต่อชั้นสูงสุด เพียง 18 ยูนิต ตัวอาคารสะดุดตาการตกแต่งโทนสีฟ้า ยอดอาคารสง่างามด้วยดีไซน์อัญมณีสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของโครงการ สร้างเอกลักษณ์ ความแตกต่าง ไม่เหมือนใคร

“ความโดดเด่นโครงการของเรา คือ ทำเลและความพรีเมี่ยมที่จับต้องได้ การวางเลย์เอาต์ของอาคารทำให้กว่า 80% ของโครงการมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา อีกทั้งเปิดด้วยราคาเริ่มต้นดีที่สุดบนทำเลนี้ เพียง 1 แสนกว่าบาทต่อตร.ม. เท่านั้น ด้วยคุณภาพและความหรูหราระดับนี้ในราคานี้ถือว่าหายากมากในย่านนี้ นั่นทำให้โครงการได้รับความสนใจจากผู้อยู่อาศัย”

นอกจากศักยภาพทำเลเหมาะแก่การอยู่อาศัย ติดถนนใหญ่สายหลัก การคมนาคมที่หลากหลายทั้งรถประจำทาง รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT และติดรถไฟฟ้าสายสีเทาในอนาคตแล้ว ลูกบ้าน Sapphire Luxurious Condominium Sathorn-Rama 3 (สาทร-พระราม 3) ยังสามารถสัมผัสความร่มรื่นของพื้นที่สีเขียวจากสวนศิลาฤกษ์ สวนสาธารณะวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ที่กำลังอยู่ระหว่างการปรับภูมิทัศน์ ซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามโครงการ อีกทั้งยังแวดล้อมด้วยแหล่งงาน เพราะเดินทางสะดวกเพียง 15 นาทีจากสีลม-สาทรจากโครงการ และใกล้ Kingbridge Tower ไอคอนนิกส์บิวดิ้ง อาคารสำนักงานแห่งใหม่ของเครือสหพัฒน์ บนถนนพระราม 3

ที่สำคัญ Sapphire Luxurious Condominium Sathorn-Rama 3 (สาทร-พระราม 3) ยังตั้งอยู่บริเวณโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาโอบล้อมสองด้าน ทำให้เป็นหนึ่งในทำเลวิวแม่น้ำเจ้าพระยาดีที่สุดจุดหนึ่ง อีกทั้งเป็นแลนด์มาร์คมงคลคล้ายกับย่านเศรษฐกิจระดับโลกอย่างทำเลหอไข่มุกตะวันออก (The Oriental Pearl Tower) สัญลักษณ์แห่งนครเซี่ยงไฮ้

สำหรับ บริษัท เจ อาร์ วาย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (JRY Property) เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพ ประสบความสำเร็จจากการพัฒนาคอนโดโลว์ไรส์ JRY Condominium Rama 9 (เจอาร์วาย คอนโดมิเนียม พระราม 9) โดย JRY Property เป็นหนึ่งในเครือ JRY Group ที่มีประสบการณ์ด้านการก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยมากกว่า 12 ปี ประกอบด้วยกลุ่มบริษัทมากมาย อาทิ บริษัท เจ อาร์ วาย เรียล เอสเตท (ไทยแลนด์) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งบ้านและคอนโดมิเนียมในสไตล์ Luxury Modern Tropical ระดับพรีเมี่ยม, บริษัท แกรนด์ ฟาซาด เดคคอเรชั่น (ประเทศไทย) จํากัด ผู้เชี่ยวชาญการผลิตและติดตั้ง Curtain Wall และ Roofing system, บริษัท SUNSHINE CONSTRUCTION ENGINEERING ผู้นำและติดตั้งสินค้าประหยัดพลังงานรักษ์สิ่งแวดล้อมภายใต้ “Sunshine” แบรนด์หลอดไฟ LED

ทั้งนี้ JRY Group ไม่เพียงพัฒนาที่อยู่อาศัยระดับกลางถึงเฟิร์สคลาส ยังพัฒนาอาคารสำนักงาน อาคารพาณิชย์ คอมเพล็กซ์ รวมพื้นที่กว่า 200,000 ตารางเมตร มูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท อาทิ มีส่วนร่วมในการก่อสร้างอาคารสำนักงาน Fortune Young, DEEP & HARMONICARE IVF CENTER โรงพยาบาลมาตรฐานการแพทย์ JCI ระดับสากล โดยหลังจากนี้ JRY Group พร้อมเดินหน้ารุกตลาดพรีเมี่ยมอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย ซึ่งเป็นปรัชญาของแบรนด์ ล่าสุดเปิดตัว Billion Club Villa โครงการบ้านเดี่ยวสุดไพรเวต ระดับเฟิร์สคลาส ภายใต้ JRY Group บนทำเล RCA และปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว

“แม้ว่า JRY Group จะมีผู้ถือหุ้นเป็นชาวต่างชาติ แต่เรายังคงเป็นบริษัทสัญชาติไทย ที่เน้นประโยชน์และตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนไทยเป็นหลัก นั่นทำให้ปรัชญาเครือ JRY Group มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้ดีขึ้น โดยเฉพาะไลฟ์สไตล์โซนเมือง ที่ผ่านมาเครือ JRY Group เน้นการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพในระดับพรี่เมี่ยมมาโดยตลอด และอนาคตต่อจากนี้ JRY Group รวมถึง JRY Property จะยังคงรุกโครงการแนวราบและแนวตั้งระดับพรีเมี่ยมอย่างต่อเนื่อง โดยเน้น

คุณภาพในราคาที่จับต้องได้ (Affordable) “เพราะเราเชื่อมั่นในศักยภาพตลาดอสังหาฯ ไทย เมื่อเทียบกับประเทศอาเซียน ตลาดอสังหาฯ ไทยเปิดโอกาสให้ชาวต่างชาติลงทุนได้ อีกทั้งไทยยังเป็นเดสติเนชั่นที่มีกลุ่มชาวต่างชาตินิยมมาอาศัยค่อนข้างมาก

ประกอบกับนโยบายศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของไทย จะเอื้อให้ชาวต่างชาติกลุ่มดูแลสุขภาพที่มีกำลังซื้อสูงเข้ามาในประเทศมากขึ้น ซึ่งส่งผลดีต่อไทยและกลุ่มธุรกิจในไทย”

Sapphire Luxurious Condominium Sathorn-Rama 3 (แซฟไฟร์ ลักซูเรียส คอนโดมิเนียม สาทร-พระราม 3) ตั้งอยู่บนที่ดินราว 3 ไร่กว่า มีที่จอดรถประมาณ 344 คัน คิดเป็น 50% (Automatic Parking เทคโนโลยีประเทศเยอรมนี) ตัวห้องมีทั้งแบบ Simplex ฝ้าเพดานสูง 2.7 เมตรและห้อง Duplex ฝ้าเพดานสูงถึง 5.9 ม. แบ่งเป็น 1 Bedroom 33.8 – 42.3 ตร.ม., 2 Bedrooms 43.4 – 61.5 ตร.ม., Duplex 34.2 – 76.1 ตร.ม., Penthouse 70.1 – 121.9 ตร.ม. ครบครันด้วยส่วนกลางสุดหรูหราและหลากหลาย ตอบโจทย์ชีวิตเหนือระดับมากกว่า 15 รายการ อาทิ Lobby, Mailbox, Putting Green, Golf Simulator, Green Area, Swimming Pool ระบบเกลือ, Kid’s Pool, Sauna Fitness, Kid Room, Sky Lounge, Library, Co-working Space, Yoga Room และ Boxing Area ทั้งหมดนี้พร้อมให้เป็นเจ้าของในราคาเริ่มต้นที่ 3.5 ล้านบาท

ลูกค้าที่สนใจโครงการสามารถรับดอกเบี้ยเรทพิเศษ จาก 3 ธนาคารหลัก ได้แก่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารยูโอบี (UOB) สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ sapphire-rama3.com หรือติดต่อสอบถามข้อมูลโครงการ Keller Williams Thailand 023980522


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages