แว่นสายตารูปทรงคลาสสิกเหนือกาลเวลา - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, October 7, 2020

แว่นสายตารูปทรงคลาสสิกเหนือกาลเวลา


รูปภาพทั้งหมดนอกเหนือจากรูปภาพแว่นตามีไว้เพื่อเป็นรูปภาพประกอบเท่านั้นและไม่รวมอยู่ในลิงค์ด้านล่าง

หากคุณชอบใส่เครื่องประดับแฟชั่นหรือถ้าคุณต้องใส่แว่นสายตา ในปี 2020 นี้ แว่นสายตากำลังเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง จากที่เราได้เห็นสไตล์และเทรนด์ใหม่ ๆ ที่หลากหลาย เมื่อเวลาผ่านไปทุกคนเลือกสไตล์ที่นำเทรนด์ ซึ่งผู้คนชอบที่จะโดดเด่นและกล้าที่จะแตกต่าง

                                                   Nerdy chic

ดูเหมือนจะเป็นเทรนด์ที่กลับมาอย่างต่อเนื่อง ที่สร้างความน่าค้นหาภายในตัวคุณด้วยกรอบอะซิเตทตัวหนาที่ช่วยเสริมใบหน้า ค้นพบสิ่งที่เราเลือกซึ่งประกอบด้วยกรอบสี่เหลี่ยมที่ได้รับการปรับให้มีรูปทรงที่ชัดเจนยิ่งขึ้น กรอบสีดำที่มีคิ้วที่ทำมุมเล็กน้อยรวมถึงกรอบโค้งมนในภาพพิมพ์กระดองเต่าที่ให้กลิ่นอายวินเทจ
                                                 Business Professional

สำหรับการสัมภาษณ์ การประชุมลูกค้าหรือเพียงแค่มอง ก็ให้ความรู้สึกถึงลุคที่ดู Smart เพื่อบ่งบอกถึงสไตล์คลาสสิกผสมผสานกันตั้งแต่กรอบทรงกลมไปจนถึงดีไซน์สี่เหลี่ยมสีเทาอ่อน ๆ เพื่อให้ได้ลุคที่เฉียบคม แต่ดูทันสมัย
                                                 All that Sass

การเลือกรูปทรงและสีที่มีการผสมผสานระหว่างอะซิเตทกับโลหะที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้ดูเป็นสาวขี้เล่น ทะเล้น สำหรับแว่นรูปทรง cat-eye ที่ได้รับการออกแบบใหม่ ด้วยลายที่สดใส ที่มีสไตล์หลากหลายให้เลือกใช้ กรอบแว่นย้อนยุคที่มีเส้นคิ้วที่หนา ในโทนสีชมพูและกรอบโค้งเพื่อดึงความโดนเด่นของดวงตาเหล่านั้นออกมา




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages