สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนมาสดชื่นกับดอกไม้และพันธุ์ไม้หายาก ในงาน “SIAM DISCOVERY PLANT SOCIETY” ตั้งแต่วันที่ 15-18 ตุลาคม 2563 - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, October 14, 2020

สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนมาสดชื่นกับดอกไม้และพันธุ์ไม้หายาก ในงาน “SIAM DISCOVERY PLANT SOCIETY” ตั้งแต่วันที่ 15-18 ตุลาคม 2563


สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม เนรมิตพื้นที่สีเขียวใจกลางเมือง จัดงาน “SIAM DISCOVERY PLANT SOCIETY” ชวนมาสนุก Come play with us กับเหล่าไม้ดอกไม้ประดับหายากนำเข้าจากต่างประเทศนานาชนิดพร้อมกองทัพต้นไม้นานาพันธุ์ ต้นไม้ฟอกอากาศ กระบองเพชร และอุปกรณ์การปลูกต้นไม้ครบครัน พร้อมเมล็ดพืชพันธุ์จากร้านดอกไม้กว่า 30 ร้าน นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์และต้นไม้มากมายจาก Ecotopia เมืองแห่งคนรักษ์โลก ที่มาเติมเต็มให้คนรักธรรมชาติได้สดชื่นยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 15-18 ตุลาคม 2563 ณ ชั้น 4 Siam Smile Space สยามดิสคัฟเวอรี่ 


ภายในงานพบกับไม้ดอกหายาก ได้แก่ คาลล่า ลิลลี่ (Calla lilies) มีถิ่นกำเนิดในแถบทวีปแอฟริกา มีกลิ่นหอม หลากสายพันธุ์ แบ่งออกเป็น Outback, Picasso, Virgin Art, Royal Sun, Pretty art พร้อมด้วยHyacinth (ไฮยาซินธ์) มีหลากหลายสี มีกลิ่นหอมหวาน นำมาประดับตกแต่งสร้างบรรยากาศรอบตัวให้สดชื่นสดใสได้เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีดอก Iberis กลีบเล็กสวยงามหลากสี, Sweet William หรือผีเสื้อช่อ, Forget me not ดอกไม้สีสวย ความหมายดีที่หลายคนนิยมปลูก, ดอก Daisy หลากสายพันธุ์เป็นดอกไม้ความหมายดีที่สาวๆหลายคนชื่นชอบ และอื่นๆอีกมากมาย ที่จะทำให้เพลิดเพลินได้อย่างไม่รู้จบ 


ขอเชิญมา Come play with us พร้อมเพิ่มพื้นที่สีเขียวรอบตัวกับพืชพันธุ์ดอกไม้นานาชนิด พร้อมเมล็ดพันธุ์ต่างๆ ที่ทุกคนสามารถสอบถาม ขอคำแนะนำวิธีการปลูกได้อย่างเหมาะสมจากร้านดอกไม้มากมายกว่า 30 ร้าน ได้ตั้งแต่วันที่ 15-18 ตุลาคม ณ ชั้น 4 Siam Smile Space สยามดิสคัฟเวอรี่ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : SiamDiscovery 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages