ลาซาด้าเสริมความมั่นใจร้านค้าบนแพลตฟอร์ม พาชมศูนย์คัดแยกสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ส่งท้ายแคมเปญใหญ่ Women’s Festival เตรียมความพร้อมรับมหกรรมลดราคาแห่งปี 11.11 - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, October 14, 2020

ลาซาด้าเสริมความมั่นใจร้านค้าบนแพลตฟอร์ม พาชมศูนย์คัดแยกสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ส่งท้ายแคมเปญใหญ่ Women’s Festival เตรียมความพร้อมรับมหกรรมลดราคาแห่งปี 11.11



ตุลาคม 2563, กรุงเทพฯ – ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ตอกย้ำความมั่นใจเหล่าร้านค้า ปิดท้ายแคมเปญ Women’s Festival จัดงาน The Exclusive LEX Open House เปิดคลังพาผู้ขายเยี่ยมชมศูนย์คัดแยกสินค้า ลาซาด้า เอ็กซ์เพรส สุขสวัสดิ์ (Lazada Express SSW Sortation Centre) ศูนย์คัดแยกสินค้าที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดของลาซาด้า เอ็กซ์เพรส พร้อมแสดงศักยภาพเทคโนโลยีคัดแยกสินค้าอัจฉริยะ เสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ ช่วยให้ผู้ขายสามารถจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ พร้อมรับทุกออร์เดอร์ในช่วงแคมเปญใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น Women’s Festival ที่จัดขึ้นในช่วง 4-6 ตุลาคมที่ผ่านมา และมหกรรมลดราคาครั้งใหญ่ 11.11 ที่จะมาถึงในเดือนพฤศจิกายนนี้

ศูนย์คัดแยกสินค้าลาซาด้า เอ็กซ์เพรส สุขสวัสดิ์ เป็นศูนย์คัดแยกสินค้าที่ใหญ่ที่สุดของลาซาด้า เอ็กซ์เพรส ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 35,000 ตารางเมตร มีเทคโนโลยีการคัดแยกสินค้าอัจฉริยะที่ทำให้สามารถคัดแยกสินค้าได้สูงสุดถึง 36,000 ชิ้นต่อชั่วโมง พร้อมเสริมทัพด้วยบริการรับสินค้าถึงสถานประกอบการและการบริการจุดรับสินค้าที่กระจายอยู่ทั่วประเทศที่ช่วยอำนวยความสะดวกกับเหล่าผู้ขายได้เป็นอย่างดี โดยงาน The Exclusive LEX Open House ในครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากบรรดาร้านค้าต่างๆ ที่มีผู้หญิงเป็นเจ้าของกิจการ ไม่ว่าจะเป็น Bangkok Tales , CURVF, EVERYDAY APPARELS , Grain Addict , Lamorebkk , Little Blue Lamb และ Naif Care Thailand แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของผู้หญิงยุคใหม่ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ โดยลาซาด้าพร้อมใช้ศักยภาพด้านเทคโนโลยีและโลจิสติกส์มาช่วยสนับสนุนผู้ขายให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจและเติบโตอย่างยั่งยืนในแวดวงอีคอมเมิร์ซ พร้อมเดินหน้าจัดแคมเปญใหญ่ 11.11 ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ เพื่อร่วมเป็นอีกแรงหนึ่งในการผลักดันเศรษฐกิจดิจิทัลของไทยให้ก้าวหน้าต่อไปในอนาคต


เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีระดับโลก




สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย

E-mail: PRTH@list.alibaba-inc.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages