ครบรอบ 26 ปี บนเส้นทางดนตรี “มาลีฮวนน่า” จัดคอนเสิร์ตใหญ่ “๒๖ ปี มาลีฮวนน่า เพื่อนกัญ ไว-ฉะ-กัญ”ระลึกทุกความทรงจำ ผ่านบทเพลงชีวิต!! - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, November 3, 2020

ครบรอบ 26 ปี บนเส้นทางดนตรี “มาลีฮวนน่า” จัดคอนเสิร์ตใหญ่ “๒๖ ปี มาลีฮวนน่า เพื่อนกัญ ไว-ฉะ-กัญ”ระลึกทุกความทรงจำ ผ่านบทเพลงชีวิต!!

 


ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับงานแถลงข่าว “๒๖ ปี มาลีฮวนน่า เพื่อนกัญ ไว-ฉะ-กัญ” ภายใต้การจัดงานของ บริษัท ไนน์ เอ็น เอ จำกัด (9NA) ผู้อยู่เบื้องหลังการจัดคอนเสิร์ต มายาวนานกว่า 11 ปี การันตีด้วย ผลงานที่ได้คุณภาพ และมีความพร้อมทั้งในด้านอุปกรณ์ เทคนิค แสง เสียง ที่ได้มาตรฐาน โดยงานจัดขึ้น ณ ร้านกระเทียมพริกไทยดำ ถนนเลียบคลองสอง ท่ามกลางสื่อมวลชนและแฟนคลับที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง


เปิดตัวด้วยมินิคอนเสิร์ต จากวงมาลีฮวนน่า กับเพลงแสงจันทร์, นักเรียนจน-จน, นกกรงหัวจุก,นักดนตรี และปิดท้ายด้วยเพลง “เพื่อนกัญ” ที่ถูกนำมาร้องครั้งแรกในงานแถลงข่าว และจะนำไปร้องอีกครั้งในงานคอนเสิร์ตที่จัดเต็มไปด้วย แสง สี เสียง เต็มรูปแบบ โดยบรรยากาศงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นจากบรรดาแฟนคลับที่มากันตั้งแต่ช่วงเช้า และยังมีศิลปินที่เดินทางมาให้กำลังใจมากมาย 
สำหรับความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้ ได้นำเอาคำว่า มาลีฮวนน่า ซึ่งเป็นการเล่นคำมาจาก Marijauna มีความหมายถึงพืชกัญชา มาใช้เป็นตัวกลางในการสื่อสารถึงเรื่องราวของศิลปินวง “มาลีฮวนน่า” เล่าย้อนเรื่องราวชีวิตที่ผ่านมา ด้วยบทเพลง ด้วยอารมณ์ที่หลากหลาย สะเทือนอารมณ์ บางเพลงให้ความรู้สึกร่าเริง ผ่อนคลาย แต่บางเพลงก็ช่วยให้คลายทุกข์ คลายเหงา รวมทั้งบางบทเพลงให้ความสุข และความเศร้าซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นเรื่องราวและความทรงจำของศิลปินวง “มาลีฮวนน่า” บนเส้นทางของนักดนตรีที่มีมากว่า 26 ปี เพื่อมอบให้แฟนเพลงที่ติดตามผลงานด้วยดีตลอดมา ทั้งหมดนี้จึงเป็นที่มาของคำว่า “เพื่อนกัญ” โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังมีศิลปินรับเชิญมากมายที่จะมาร่วมให้ความสุข อาทิ แหลม มอริสัน, โอฬาร พรหมใจ, บริพันธ์ ชัยภูมิ, พยัพ คำพันธุ์ และ ฟ้า ขวัญนคร 

โรเบิธท ไล พริทเชทท กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนน์ เอ็น เอ จำกัด กล่าวว่า “บริษัท ไนน์ เอ็น เอ จำกัด เปิดมาประมาณ 11 ปี ซึ่งเรามีผลงานมากมาย โดยเฉพาะงานใหญ่ๆทั้งในไทยและต่างประเทศ ผมในฐานะกรรมการผู้จัดการ รู้สึกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่หลายคนให้โอกาสให้ ไนน์ เอ็น เอ จำกัด ได้เข้ามามีส่วนร่วมกับทุกๆงาน และล่าสุดก็ได้มีโอกาสมาจัดคอนเสิร์ต “๒๖ ปี มาลีฮวนน่า เพื่อนกัญ ไว-ฉะ-กัญ” ซึ่งเป็นอีกงานที่ใหญ่มากๆ ต้องขอขอบคุณอาจารย์ไข่ และวงมาลีฮวนน่า ที่ให้เกียรติบริษัทของเราได้มาร่วมงาน ในครั้งนี้ ทางบริษัทสัญญาว่าจะทำงานออกมาให้ดีที่สุด ให้สมกับที่แฟนๆและวงมาลีฮวนน่ารอคอยมาตลอด 26 ปี”

ทางด้าน อาจารย์ไข่ มาลีฮวนน่า กล่าวว่า “คอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตครบรอบ 26 ปี ของวงมาลีฮวนน่า ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา วงมาลีฮวนน่า ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลง พวกเราจึงตั้งใจที่จะจัดคอนเสิร์ตนี้ขึ้นมาเพื่อมอบให้กับแฟนเพลงที่ติดตามผลงานของพวกเรามาโดยตลอด นอกจากนี้ยังได้แต่งเพลงขึ้นมาใหม่ ชื่อเพลงว่า เพื่อนกัญ ซึ่งพวกเราตั้งใจทำเพลงนี้ ทั้งเนื้อร้อง ความหมายของเพลงที่มีความลึกซึ้ง กินใจ ซึ่งสามารถฟังแบบเต็มๆได้ในคอนเสิร์ต และคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังได้เชิญพี่น้องศิลปินมาร่วมร้องเพลงเพื่อสร้างความประทับใจมากมาย ทั้ง แหลม มอริสัน, โอฬาร พรหมใจ, บริพันธ์ ชัยภูมิ, พยัพ คำพันธุ์ และ ฟ้า ขวัญนคร แฟนๆก็มาร่วมสร้างความทรงจำและความประทับใจได้ที่งานคอนเสิร์ต “๒๖ ปี มาลีฮวนน่า เพื่อนกัญ ไว-ฉะ-กัญ” ในวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม ณ ชั้น6 SHOW DC HALL ศูนย์การค้า SHOW DC พระราม9”


สนใจซื้อบัตรได้ที่ ThaiTicketMajor บัตรราคา 2,000 และ 2,500 บาท เริ่มเปิดจำหน่ายบัตร ในวันเสาร์ที่ 7 พ.ย. 2563 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/26yearsmaleehuana/


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages