ปักหมุดรอ “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” บุก “แฟชั่นไอส์เเลนด์” 3-8 พ.ย. 63 - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, November 4, 2020

ปักหมุดรอ “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” บุก “แฟชั่นไอส์เเลนด์” 3-8 พ.ย. 63

 

ถึงเวลายกทัพไปเสิร์ฟความอร่อยให้เหล่านักชิม ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์เเลนด์ ปักหมุดฤกษ์งามยามดีไว้ระหว่างวันที่ 3-8 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. บริเวณชั้น 1 เซ็นเตอร์คอร์ท


ที่สำคัญการจัดงานครั้งนี้ยังเป็นการกลับมาร่วมมือกันอีกครั้งกับแพลตฟอร์มออนไลน์ชื่อดัง “ช้อปปี้” (Shopee) ให้ส่วนลดพิเศษสำหรับการซื้ออาหารและสินค้าในงานผ่านแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ (เฉพาะผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ) และสำหรับจังหวัดอื่นทั่วประเทศสามารถสั่งซื้อได้ทาง Fanpage Facebook ครัวคุณต๋อย มีบริการจัดส่งทั่วประเทศ (สำหรับสินค้าของแห้ง) ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ “ฟิน” ได้เต็มที่


“อาต๋อย – ไตรภพ ลิมปพัทธ์” กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์น โปรเจค จำกัด และประธานกรรมการ บริษัท บอร์น แอนด์ แอสโซซิเอทด์ จำกัด ผู้ผลิตและดำเนินรายการโทรทัศน์ “ครัวคุณต๋อย” ในฐานะผู้จัดงาน
 บอกว่า การจัดงานครั้งนี้ยังคงเอกลักษณ์ของ “ครัวคุณต๋อย” ที่ต้องการให้เหล่านักชิมผู้ชื่นชอบอาหารทั้งหลายได้สัมผัสกับสุดยอดอาหารหลากหลายรูปแบบที่มีทั้งอาหารคาว อาหารหวาน และอาหารว่าง อย่างทั่วถึงทุกร้าน พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการร้านค้าที่มีความพร้อมในการร่วมออกบูทได้มีโอกาสเพิ่มช่องทางการตลาดในการสร้างยอดขายเพิ่มรายได้ให้สูงขึ้น ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่มีข้อจำกัดในเรื่องของสถานการณ์ไวรัส COVID-19 โดยร่วมมือกับ “ช้อปปี้” เพื่อช่วยสนับสนุนให้ผู้ประกอบการรายย่อยสามารถปรับตัวรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มัลได้ ทั้งยังเป็นการตอบสนองความต้องการให้นักช้อปได้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น 


การจัดงานครั้งนี้ยังคงมีพิธีกร 4 ท่าน คือ ไตรภพ ลิมปพัทธ์ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล กีรติ เทพธัญญ์ และโก๊ะตี๋ อารามบอย ที่จะมาร่วมกิจกรรมสุดพิเศษพร้อมเสิร์ฟให้ผู้ร่วมงานได้ลิ้มรสอาหารประเภทต่าง ๆ พร้อมด้วยโปรโมชันจัดเต็มจากร้านอาหารมากมายแบบพิเศษสุด พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้ซื้อสินค้าคุณภาพกับแนวคิด “อยู่ดีกินดี” ด้วยการคัดสรรของดี การันตีคุณภาพ ภายใต้เครื่องหมาย “ครัวคุณต๋อย Selected” 


สำหรับร้านอาหารคาว หวาน และอาหารว่าง ที่จะมาร่วมออกงานครั้งนี้มีมากกว่า 80 ร้านชื่อดังที่เคยมาออกรายการ “ครัวคุณต๋อย” อาทิ เตี๋ยวหม้อห่อไส้ by ครัวเชฟ ขาหมูกรอบ บายเชฟเดย์ บุญตงกี่ข้าวมันไก่สิงคโปร์ เจ๊แมวหมูย่างแดงกรอบ(สูตรเมืองตรัง) จินดา แกงไตปลาคั่วกลิ้ง กะปิโหว่สูตรโบราณ by สีใส บ้านปลาทูมหาชัย อาอีซะห์ เกี๊ยวทอดนางฟ้า ขนมสาลี่แม่จำเนียร ตุ๊บตั๊บ สุ๑๐๐๐ บ้านมรกต ขนมถ้วยฟู ท่าน้ำนนท์ พรกมลทองม้วนสด ขนมเบื้องแม่สอนบุญ โกหยี ขนมจีบต้ม ไส้กรอกยืนรอ บ้านฝอยทอง ปาท่องโก๋เพชรบุรี42 ร่ำรวยอบวุ้นเส้น by เลอปลาแดก แม่ลูกจันทน์ อ้วนนะหมูกรอบชาชู หวานละมุน ครัวรสหนึ่ง แซ่บปากเจ่อ by เต้ 


นักชิมผู้ชื่นชอบอาหารทั้งหลาย พลาดไม่ได้ ! “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” วันที่ 3-8 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. บริเวณชั้น 1 เซ็นเตอร์คอร์ท ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์เเลนด์

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages