รวมเมนูหม้อร้อน 3 สัญชาติ ซดคลายหนาว - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, November 13, 2020

รวมเมนูหม้อร้อน 3 สัญชาติ ซดคลายหนาว

ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ ร่วมกับ โนบุ ชาบูแอนด์กริลล์ (Nobu Shabu & Grill) นีโอสุกี้ (Neo suki) และนิตยาไก่ย่าง ประเดิมลมหนาวแรกแห่งปีขนเมนูหม้อ 3 สัญชาติ กวางตุ้ง ไต้หวัน และไทยอีสาน กับน้ำซุปร้อนๆ หลากสไตล์ พร้อมเสิร์ฟคู่กับวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมเอาใจคนชอบเมนูต้มให้ได้ซดน้ำซุปท่ามกลางบรรยากาศของสายลมหนาว

เปิดความอบอุ่นด้วยการเอาใจสายหม้อบุฟเฟ่ต์กับร้านน้องใหม่ล่าสุดของศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ โนบุ ชาบูแอนด์กริลล์ (Nobu Shabu & Grill) กับเมนูหม้อชาบูสไตล์ไต้หวัน มาพร้อมน้ำซุปที่มีให้เลือกถึง 4 แบบ ได้แก่ “ซุปต้นตำรับโนบุ” รสชาติกลมกล่อมหอมหวานเพราะผ่านการตุ๋นมายาวนานกว่า 8 ชั่วโมง “ซุปมองโกล” น้ำซุปพิเศษรสชาติ เน้นเครื่องเทศที่มีกลิ่นหอม “ซุปมองโกลรสเผ็ด” รสจัดจ้านสะใจคล้ายกับรสชาติเครื่องเทศหม่าล่า และ “ซุปสุกี้ยากี้” รสชาติหวานละมุนลิ้น รับประทานคู่กับไข่ไก่ยิ่งฟิน นอกจากนี้ ทางร้านยังมีวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมให้เลือกรับประทานมากถึง 50 เมนู ไม่ว่าจะเป็น เนื้อวัวออสเตรเลีย เนื้อวัวบริสเก็ต เนื้อหมูเบคอน สันคอหมู ปลาหมึก หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้ง และอื่นๆ อีกมากมาย รับประทานกับน้ำจิ้มสูตรเด็ดเฉพาะ กลมกล่อมเข้ากันได้อย่างลงตัว ส่วนอีกเซตที่คอบุฟเฟ่ต์ไม่ควรพลาด "Buffet Yakiniku" พร้อมเสิร์ฟเนื้อเน้นๆ อย่าง เนื้อวัวบริสเก็ต เนื้อหมูเบคอน สันคอหมู ปลาหมึก ไส้กรอกรมควัน และอีกหลากหลายเมนูให้เลือกสรรลงหม้อต้มซดน้ำซุปรสเด็ด
ต่อกันที่เมนูหม้อสุกี้สไตล์จีนกวางตุ้งที่ร้าน นีโอสุกี้ (Neo suki) จุดเด่นของทางร้านหนีไม่พ้นเรื่องน้ำซุปที่มีให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่รสชาติกลมกล่อมอย่าง “ซุปไก่” ที่ได้จากการตุ๋นเนื้อไก่เป็นเวลานานกว่า 3ชั่วโมง อีกหนึ่งน้ำซุปที่เด่นไม่แพ้กัน “ซุปบักกุ๊ดเต๋” สูตรเด็ดจากประเทศสิงคโปร์ให้รสสัมผัสของเครื่องเทศ และเอาใจสายร้อนแรงด้วย “ซุปต้มยำ” อัดแน่นด้วยชุดต้มยำแบบจัดเต็ม เผ็ดร้อน ครบเครื่อง ซึ่งไม่ว่าจะเลือกน้ำซุปแบบไหนก็เข้ากับวัตถุดิบที่ทางร้านจัดเตรียมไว้อย่างดี ทั้งผักสดและเนื้อสัตว์ต่างๆ รวมถึงน้ำจิ้มรสเด็ดที่ทางร้านจัดเตรียมไว้ให้เลือกมากถึง 7 ชนิด ได้แก่ น้ำจิ้มกวางตุ้ง น้ำจิ้มไหหลำ น้ำจิ้มชาบู น้ำจิ้มต้มยำ น้ำจิ้มไต้หวัน น้ำจิ้มแต้จิ๋ว และน้ำจิ้มซีอิ๊วพิเศษ

ปิดท้ายด้วยอาหารไทยสไตล์อีสานของร้าน นิตยา ไก่ย่าง กับ 2 เมนูสุดแซบที่จัดเสิร์ฟมาในหม้อทองเหลืองแบบไทยโบราณ ได้แก่ “แกงลาวเห็ดเผาะไข่มดแดง” จุดเด่นของเมนูนี้คือน้ำซุปสไตล์อีสานที่มีส่วนผสมจากน้ำใบย่านางและน้ำปลาร้าสูตรพิเศษของทางร้านผสมเข้ากับพริกแกง เครื่องเทศแบบไทยๆ เมื่อได้สัมผัสจะได้กลิ่นหอม รสชาติเผ็ดร้อน นัวลิ้น โดยในเมนูนี้มีวัตถุดิบหลักเป็นเห็ดเผาะ ราชินีแห่งเห็ดในเมืองไทย ที่ร้านนิตยาไก่ย่างมีให้รับประทานทุกฤดูกาลไม่ต้องรอเฉพาะฤดูฝน อีกทั้งไข่มดแดงปราศจากสารเคมี รสชาติหวานมันเข้ากับน้ำซุป แต่ถ้าใครต้องการเมนูหม้อสุดแซบแบบปราศจากน้ำปลาร้าทางร้านก็มีเมนู “ต้มแซบหมูเด้ง” ที่สืบทอดสายพันธุ์มาจากแกงอ่อมแบบอีสาน ถึงเครื่องพริกแกง ร้อนแรงแบบลืมหนาว เข้ากันดีกับหมูเด้งสูตรพิเศษจากทางร้าน เมื่อกัดชิ้นหมูเด้งจะสัมผัสได้ถึงความเหนียวนุ่มและชุ่มน้ำซุป
สำหรับใครที่สนใจอยากรับประทานหลากหลายเมนูหม้อที่มีให้ซดร้อนๆ คลายหนาว ถึง 3 สัญชาติ สามารถเลือกร้านตามความชอบได้ เฉพาะที่ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ เท่านั้น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 108 6000 หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com/thanyapark

                                                  ####

บรรยายภาพ


001-003 โนบุ ชาบูแอนด์กริลล์ (Nobu Shabu & Grill) ชาบูหม้อไฟสุดพรีเมียม ให้ได้ซดร้อนๆ คลายหนาว

004-005 น้ำซุปร้านโนบุ ชาบู มี 4 แบบ ได้แก่ ซุปต้นตำรับโนบุ ซุปมองโกล ซุปมองโกลรสเผ็ด ซุปสุกี้ยากี้

006-008 เมนูหลากหลายของทางร้าน นีโอสุกี้ (Neo suki) ชาบูสไตล์กวางตุ้ง พร้อมน้ำซุปสูตรเด็ด

009-010 “แกงลาวเห็ดเผาะไข่มดแดง” และ “ต้มแซบหมูเด้ง” เมนูหม้อคลายหนาวจากร้าน “นิตยา ไก่ย่าง”

011 รับประทานเมนูหม้อซดร้อนๆ คลายหนาว


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages