พระราม9 ไก่ย่างโตสวนกระแส ทุ่ม 5 ล้าน เปิดสาขาใหม่ @พัฒนาชนบท3 บนถนนวงแหวนตะวันออก ฉลองสาขา ด้วยแคมเปญยอดฮิต “ซื้อไก่ 1 แถม 1” วันนี้ถึง 15 ธันวา พร้อมสายด่วน 0828525652 เอาใจลูกค้ารอบนอก - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, November 13, 2020

พระราม9 ไก่ย่างโตสวนกระแส ทุ่ม 5 ล้าน เปิดสาขาใหม่ @พัฒนาชนบท3 บนถนนวงแหวนตะวันออก ฉลองสาขา ด้วยแคมเปญยอดฮิต “ซื้อไก่ 1 แถม 1” วันนี้ถึง 15 ธันวา พร้อมสายด่วน 0828525652 เอาใจลูกค้ารอบนอก


ขยายตลาดจับกลุ่มทัวร์กรุ๊ป กรุ๊ปเที่ยว กรุ๊ปสัมมนา พร้อมตอกย้ำแบรนด์ส่งท้ายปี ปล่อย “มาสคอต-ลุงไก่” เอกลักษณ์ “พ่อสุเมธ” ให้ เซลฟี่ กันเพลินใจ ที่สะท้อนบุคลิกและตัวตน เจ้าพ่อไก่ย่างแห่งวงการอาหารอีสาน ด้วยคอนเซ็ปต์ “ใจดี- ขี้เล่น- เน้นบริการ-เป็นที่รักของเหล่ามิตรสหาย ไปจนถึงลูกค้า” ออกพบลูกค้าทุกสาขา 

ธุรกิจโดยทั่วไปซบแต่ไก่ย่างไม่ซบ พระราม 9 ไก่ย่างพิสูจน์แล้วด้านความอร่อย สะอาด ในราคาประหยัด ยืนหยัดอยู่ได้แบบสวนกระแสในทุกสภาวะเศรษฐกิจ แม้แต่อุบัติภัยไม่ว่าน้ำท่วมหนักปี 53 โรคระบาดโควิดปี 63 ล่าสุด พร้อมขยายการบริการ เปิดสาขาใหม่บนถนนพัฒนาชนบท 3 วงแหวนตะวันออก รองรับลูกค้าย่านชานเมือง ขยายตลาดจับกลุ่มทัวร์กรุ๊ปตอกย้ำแบรนด์เปิดตัว มาสคอต-ลุงไก่

นายสุเมธ ต่อสหะกุล ซีอีโอ กลุ่มร้านอาหารพระราม 9 ไก่ย่าง เปิดเผยว่า “อาหารประเภทไก่ย่าง ส้มตำ ถือเป็นอาหารยอดฮิตของคนไทยโดยทั่วไป หากร้านใดสามารถทำรสชาติดีที่ถูกปากถูกคอลูกค้า และเอาใจใส่ด้านคุณภาพและการบริการแล้ว ก็จะมีฐานลูกค้าที่เหนียวแน่น ในโอกาสที่ย่างเข้าใกล้เทศกาลแห่งความสุข การส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กลุ่มพระราม 9 ไก่ย่าง เตรียมขยายสาขาครอบ คลุมพื้นที่บริการรอบชานเมือง เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่อยากทานไก่ย่างรสชาติที่ไม่เหมือนใคร จึงได้ลงทุนอีกกว่า 5 ล้านบาท เปิดสาขาใหม่ พระราม9 ไก่ย่าง @พัฒนาชนบท 3 เข้าซอยประมาณ 1 กิโล เพียงข้ามแยกถนนวงแหวนตะวันออกประมาณ 500 ม. แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง ติด โลตัส เอ็กซ์เพรส และ มินิ บิ๊กซี

ร้านพระราม 9 ไก่ย่าง สาขาถนนพัฒนาชนบท 3 นี้ เป็นร้านรูปแบบสแตน อโลน มีพื้นที่บริการกว่า 300 ตรว. พร้อมที่นั่งอีกกว่า 160 ที่นั่ง มีบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติมากๆ เหมาะกับการรับประทานอาหารอีสาน ให้การนั่งทานมีความหมายมากยิ่งๆ ขึ้น พร้อมที่จอดรถสะดวกสบายมากมาย โดยบริการอาหารอร่อยทุกเมนูแบบฉบับพระราม9 ไก่ย่างเช่นเดียวกับทุกสาขา มีทั้งกลุ่มอาหารอีสาน กลุ่มอาหารเวียดนาม ผลไม้และของหวาน ที่สำคัญที่สุด คือ เมนูยอดฮิตรางวัลจากมิชลิน การันตี คือ รางวัล Michelin BIB Gourmand รางวัล บีบ กูร์มองค์ หน้าใหม่ประจำปี 2020 ซึ่งเป็นรางวัลที่ผู้ตรวจ มิชลินจะมอบให้กับร้านที่เสิร์ฟอาหารคุณภาพดีในราคาย่อมเยา และ คุ้มค่า 4 เมนู คือ ไก่ย่างพระราม9 ส้มตำถั่วกระจก คอหมูย่าง และ ลาบเป็ด นอกจากนี้ ยังมี ต้มแซ่บ กระดูกอ่อน ที่ต้มจนเปื่อยได้ที ให้แซ่บคล่องคอ ยิ่งกว่านี้ ยังมีเมนูหลากหลายให้เลือกรับประทานตามรสนิยม อีกกว่า 50 เมนูที่อร่อยถูกปากถูกใจ อย่างแน่นอน 
 
และในโอกาสที่เปิดสาขาใหม่ @พัฒนาชนบท 3 นี้ ทางร้านพระราม 9 ไก่ย่าง ขอถือโอกาส ปล่อยแคมเปญ “ซื้อไก่ 1 แถม 1” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ธันวาคม นี้ ซึ่งถือเป็นแคมเปญยอดฮิตที่ถูกใจลูกค้าแฟนคลับพระราม9 ไก่ย่างเป็นที่สุด ทั้งนี้ เพื่อร่วมฉลองสาขาให้กับแฟนๆ ที่เหนียวแน่นของพระราม9

ไก่ย่าง ให้ได้ทานของดี ของอร่อย ราคาประหยัด ร่วมกันผ่านพ้นวิกฤตเศรษฐกิจนี้ไปด้วยกัน


ปล่อยแคมเปญ ตอกย้ำแบรนด์ ส่งท้ายปี ด้วย “มาสคอต ลุงไก่” ให้ เซลฟี่ รับความสุขปีใหม่พร้อมขยายตลาดจับกลุ่มลูกค้า เปิดบริการรับกรุ๊ปทัวร์ กรุ๊ปเที่ยว กรุ๊ปสัมมนา ยืนยันที่จอดรับเพียบ

นอกจากการขยายสาขาใหม่นี้แล้ว พระราม9 ไก่ย่าง ยังถือโอกาสปล่อยแคมเปญตอกย้ำแบรนด์ จัดทำ มาสคอต (Mascot) “ลุงไก่” ที่สะท้อนบุคลิกและตัวตนของ “พ่อสุเมธ” เจ้าพ่อไก่ย่างแห่งวงการอาหารอีสาน ด้วยคอนเซ็ปต์ “ใจดี- ขี้เล่น- เน้นบริการ-เป็นที่รักของเหล่ามิตรสหาย ไปจนถึงลูกค้า” ออกพบลูกค้าทุกสาขา ให้ เซลฟี่ กันเพลินใจ ซึ่งจะมีแคมเปญ “มาสคอต-ลุงไก่” คืนกำไรลูกค้าอย่างต่อเนื่อง นอกเหนือจากการให้บริการตามสาขา ยังขยายตลาดจับกลุ่มลูกค้า เปิดบริการรับกรุ๊ปทัวร์ กรุ๊ปเที่ยว กรุ๊ปสัมมนา อีกด้วย

โดยปัจจุบัน กลุ่มพระราม 9 ไก่ย่าง มีบริการแล้วทั้งหมดรวม 6 สาขา หากเป็นไปได้ อยากให้โทรจองล่วงหน้า เพื่อความสะดวกสบายและมั่นใจมีที่สำรองไว้ให้แน่นอน 

เชิญชวนฉลองปีใหม่ เปิดบริการห้องพิเศษ ถึง 5 ห้อง ทั้งแบบห้อง VIP และ ห้องพิเศษ ในราคาสุดประหยัด ห้องจัดเลี้ยงทั้งแบบเป็นกลุ่ม และ ครอบครัว ในราคาสุดประหยัด ที่สาขาพระราม9 ซอย 39 

ยิ่งกว่านี้ ในช่วงใกล้เข้าเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่นี้ พระราม 9 ไก่ย่าง โดยเฉพาะสาขาต้นกำเนิด พระราม 9 ซอย 39 มีบริการห้องจัดเลี้ยงทั้งแบบห้อง VIP ห้องจัดเลี้ยง ถึง 5 ห้อง ด้วยกัน จุคนได้ประมาณห้องละ 10 – 130 คน รองรับการเลี้ยงฉลองทั้งแบบกลุ่ม แบบครอบครัว และ แบบส่วนตัว ในราคาประหยัด โทรสำรองห้องไว้ล่วงหน้าได้ 02–318-3939, 088 – 847-3939 ดูราย ละเอียดเพิ่มเติมได้ https://www.facebook.com/1611843299035408/posts/2836263716593354/ 
 

ยิ่งกว่านี้ จับมือกับบริการส่งอาหารด่วนทุกค่าย เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าทุกพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล ตั้งแต่ Grab food LineMan Foodpanda LaLamove และ เสริมด้วยทีมส่งของทางร้านพระราม9ไก่ย่างเอง อีกด้วย นายสุเมธ กล่าวปิดท้าย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages