‘BREATH SILVER (บรีธ ซิลเวอร์)’ จับเทรนด์ ‘สุขภาพ’ เปิดตัวผลิตภัณฑ์เป็นทางการ ดึงดาราแถวหน้า ชวน ‘ปกป้องลมหายใจของคุณ’ - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, November 23, 2020

‘BREATH SILVER (บรีธ ซิลเวอร์)’ จับเทรนด์ ‘สุขภาพ’ เปิดตัวผลิตภัณฑ์เป็นทางการ ดึงดาราแถวหน้า ชวน ‘ปกป้องลมหายใจของคุณ’



บริษัท เอ็มจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เอเซีย จำกัด ผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ผู้เดียวในการนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน้ากากอนามัยคุณภาพสูง ล่าสุดจัดงาน “GRAND OPENING BREATH SILVER THAILAND : WE PROTECT YOUR BREATHE” นำโดย “คุณครองขวัญ เลิศจารุอนันต์” ประธานบริหารบริษัท เอ็มจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เอเซีย จำกัด ได้เกิดแนวคิดและเล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องการดูแลและรักษาสุขภาพจากสถานการณ์โรคระบาดโควิด 19 ที่เกิดขึ้นทั่วโลกในปัจจุบัน ที่จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนได้ทุกเพศทุกวัย สร้างความเชื่อมั่นและทำให้เกิดความมั่นใจในการทำกิจวัตรประจำวัน ซึ่งกลายเป็นจุดกำเนิดของผลิตภัณฑ์หน้ากากอนามัย ที่มีชื่อว่า “BREATH SILVER” (บรีธ ซิลเวอร์) ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลกและใช้กระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง เข้ามาเปิดตลาดทั้งในประเทศไทยและกลุ่มประเทศอาเซียน รวมทั้งประเทศจีน ญี่ปุ่น สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สหรัฐอเมริกา และรัสเซียให้เป็นที่รู้จักและขยายเป็นวงกว้าง โดยคุณสมบัติเด่นของหน้ากากอนามัย BREATH SILVER นับว่าเป็นนวัตกรรมใหม่แห่งโลกอนาคต ที่ใช้เทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว 2 ชนิด ที่ชื่อว่า นาโนซิลิกาซิลเวอร์ (SSNC) และบริกซ์เซลส์ (BREAXELL) ซึ่งเป็นการทอเส้นใยแบบพิเศษมีอนุภาคขนาดเล็กถึง 0.1 um ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเรามีคุณสมบัติในการป้องกันอนุภาคละเอียดพิเศษในอากาศได้ถึง 99% และยังสามารถป้องกันการติดเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 650 ชนิด พร้อมทั้งสามารถป้องกันฝุ่นละอองได้ถึง PM 0.1 ด้วยการออกแบบที่สวมใส่ง่าย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ซึ่งกิจกรรมภายในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้ ยังได้พบกับเหล่าทัพนักแสดง อาทิ ก็อต อิทธิพัทธ์, ริชชี่ อรเณศ, พลอย ชิดจันทร์และน้องชิโน่ น้องชิต้าร์ พร้อมทัพดารานักแสดงตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ บริเวณลานน้ำพุ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

‘คุณครองขวัญ เลิศจารุอนันต์’ ประธานบริหารบริษัท เอ็มจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เอเซีย จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรมการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ส่งต่อความห่วงใยในด้านสุขภาพ จาก “BREATH SILVER” (บรีธ ซิลเวอร์) ในครั้งนี้ เป็นความตั้งใจของแบรนด์ในการนำเสนอฝีมือที่เปี่ยมไปด้วยความประณีต ผสมผสานไปกับความแตกต่างและคุณภาพของหน้ากากอนามัย โดยได้นำเอาเทคโนโลยีขั้นสูงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและยังผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ของไทย EPA และ PDA จากประเทศสหรัฐอเมริกา รวมทั้งใบรับรองจากนานาประเทศอีกมากมาย เช่น ญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ โดยทางบริษัทฯ ได้รับสิทธิ์อย่างเป็นทางการในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายหน้ากากอนามัย BREATH SILVER แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยและอีก 16 ประเทศทั่วโลก สามารถสัมผัสความพิเศษของหน้ากากอนามัยรุ่นใหม่ได้เร็วๆนี้ที่ ร้านขายยาและร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ หรือ Shopee และ Lazada ของ BREATH SILVER TH by ORBIT

สามารถติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์และกิจกรรมอื่นๆ ของ BREATH SILVER THAILAND ได้ทุกช่องทางโซเซียลมีเดียหรือเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.mgasia.co.th / Facebook : BREATH SILVER TH / Twitter : BREATHSILVERTHAILAND / Instagram : BREATH SILVER THAILAND

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages