“ญาญ่า” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ เครื่องสำอางดังจากเกาหลี THE FACE SHOP - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, November 17, 2020

“ญาญ่า” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ เครื่องสำอางดังจากเกาหลี THE FACE SHOP


เดอะเฟสช็อป (THE FACE SHOP)
แบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี เปิดตัว พรีเซนเตอร์คนใหม่ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” นักแสดงชื่อดังที่ทรงอิทธิพลที่สุดในขณะนี้ พร้อมผลิตภัณฑ์ใหม่ YEHWADAM HWANSAENGGO BB Cushion SPF50+ PA+++ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากบันทึกความงามและเคล็ดลับความงามของสาวเกาหลีที่ส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น

งานนี้จะได้พบกับการแสดงสุดอลังการ พร้อมต้อนรับ “ญาญ่า” ที่มาในลุคสวยสง่า ซึ่งไฮไลท์ของงานคือการเปลี่ยนลุคจากยุคอดีตสู่ยุคสมัยใหม่ สื่อถึงความงามที่เป็นนิรันดร์จากอดีตมาจนถึงปัจจุบัน ด้วยแรงบันดาลใจจากความเลอค่าของผลิตภัณฑ์ใหม่จาก THE FACE SHOP 

นอกจากไฮไลท์การเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่แล้ว ภายในงานญาญ่ายังได้ร่วมพูดคุยถึงผลิตภัณฑ์ YEHWADAM HWANSAENGGO BB Cushion SPF50+ PA+++ ที่ช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียน ชุ่มชื้น ฉ่ำวาวเป็นธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมของทองคำ อำพัน และไข่มุก 


พร้อมฟื้นบำรุงปัญหาสัญญาณแห่งวัย ด้วยส่วนผสมจาก โสมป่า เห็ดหลินจือ และสมุนไพรยาอายุวัฒนะถึง 12 ชนิด บำรุงผิวให้ตึงกระชับ คืนความอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด รวมถึงปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วย SPF50+ PA+++ โดยจะมี 3 เฉดสีให้เลือก คือ 21 Light Beige, 23 Natural Beige และ 25 Sand Beige พร้อมรับชม TVC เปิดตัวผลิตภัณฑ์ และสามารถทดลองผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเองได้ในงาน 



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages