เตรียมตา ตะลึงกับแบตอึด จอใหญ่ ชาร์จไว เตรียมใจ พบกับราคาที่ต้องร้องว้าวแน่นอน กับ HUAWEI Y7a เปิดตัวในไทย 5 พฤศจิกายนนี้! - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, November 2, 2020

เตรียมตา ตะลึงกับแบตอึด จอใหญ่ ชาร์จไว เตรียมใจ พบกับราคาที่ต้องร้องว้าวแน่นอน กับ HUAWEI Y7a เปิดตัวในไทย 5 พฤศจิกายนนี้!


กรุงเทพมหานคร, 2 พฤศจิกายน 2563
– หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนฟังก์ชันครบเครื่องกับราคาอันน่าตื่นตาตื่นใจรุ่นใหม่ HUAWEI Y7a ความบันเทิงมาครบ จบในงบที่เรียกได้ว่าสุดคุ้ม โดยชูความใหญ่สะใจของหน้าจอเต็มตา กับแบตเตอรี่ที่ใหญ่จุใจ เหมาะกับการเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง ต่อเนื่องกันแบบนอนสต็อป ในส่วนของกล้องก็เรียกได้ว่าไม่น้อยหน้า เพราะหัวเว่ยจัดให้แบบไม่กั๊ก ถ่ายชัดได้อย่างเต็มที่ กับสี่กล้องหลัง AI Camera โดยจะเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมราคาและสเปกแบบเต็มๆ ในวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน 2563 นี้ ขอให้ทุกคนเตรียม 2 ตาและ 1 ใจ พร้อมรับความครบครันและคุ้มค่าของสมาร์ทโฟนสุดคุ้มแห่งยุคจากหัวเว่ยกันได้เลย

เตรียม 2 ตา - ตาค้าง ตกตะลึง กับไซส์หน้าจอที่ใหญ่จุใจ ดูอะไรก็ชัดเจนทุกกิจกรรมความบันเทิง ตาแฉะ เพราะแบตทั้งใหญ่และอึด ไม่ว่าจะเล่นเกม ดูหนัง/ซีรีส์ ก็ทำได้ยาวๆ แบบไม่มีสะดุด

เตรียม 1 ใจ – กับราคาสุดคุ้มที่จะต้องร้อง “ว้าว” กันออกมาดังๆ

หากใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนราคาไม่แรงที่สามารถทำได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะดูหนัง/ซีรีส์ ก็ดูได้อย่างคมชัด หรือจะเป็นสายเล่นเกมแบบมาราธอนที่ต้องการสมาร์ทโฟนคู่ใจที่แบตอึด เล่นได้นานต่อเนื่อง พร้อมเล่นเกมฮิตๆ ได้อย่างจุใจ ก็มีอย่างครบครัน แค่ค้นหาผ่าน Petal Search เพียงคลิกเดียวก็เจอแอปที่ต้องการได้ง่ายๆ หรือใครที่เป็นสายถ่ายรูปอัพสตอรี่ลงโซเชียลมีเดีย กล้องของสมาร์ทโฟนตัวนี้ ก็จัดเต็มให้แบบไม่หวง ใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่มองยังไงก็คุ้มค่า ขอให้จับตาดูการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยของ HUAWEI Y7a ในวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน 2563 โดยสามารถกดไลก์แฟนเพจ HuaweimobileTH เพื่อติดตามกิจกรรมในวันนั้นได้ นอกจากข้อมูลผลิตภัณฑ์แล้วยังมีโปรโมชันสุดพิเศษที่รอเปิดเผย บอกเลยว่า ห้ามพลาด!

                                                         ###

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่:

Website: http://consumer.huawei.com/th

Facebook: http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH

LINE: HuaweiMobileThailand, IG: Huawei.TH






No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages