กระแสแรงทั่วโลก ซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” สุดฮอต!เตรียมจ่อคิวออนแอร์ให้ชม 30 พฤศจิกายนนี้! ทาง “WeTV” เท่านั้น - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, November 28, 2020

กระแสแรงทั่วโลก ซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” สุดฮอต!เตรียมจ่อคิวออนแอร์ให้ชม 30 พฤศจิกายนนี้! ทาง “WeTV” เท่านั้น



 เรียกว่ากระแสแรงทำเอาแฟนคลับประเทศไทยและทั่วโลกฮือฮากันยกใหญ่ตั้งแต่ปล่อยตัวอย่าง ก่อนออกอากาศจริงๆ สำหรับซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” เพราะเพียงแค่ปล่อยตัวอย่าง ซีรีส์ก็ฮอตแบบสุดๆ ฉุดไม่อยู่ สร้างเสียงฮือฮาให้กับแฟนออนไลน์ทั่วโลกซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่พลิกวงการ


ซีรีส์วายไทยเนื่องจากเป็นเรื่องราวของหมอนิติเวชที่เข้าไปพัวพันและผูกพันกับผู้ชายที่เขาเชื่อว่าจะเป็น ฆาตกร จึงนับเป็นซีรีส์วายแนวสืบสวนเรื่องแรก และเป็นออริจินัล คอนเทนต์ ของ WeTV ผู้นำการให้บริการวิดีโอสตรีมมิงแอปพลิเคชันภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัดและบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) 

โดย “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” เป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์ ตั้งแต่การคัดเลือกบทประพันธ์ การคัดเลือกนักแสดง รวมทั้งโปรดักชั่นที่อลังการเพื่อความสมจริงของเรื่องราว โดยได้มีการปักหลักถ่ายทำ

อยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ถึงเกือบ 2 เดือน นอกจากจะเป็นการถ่ายทอดความสวยงามของจังหวัดเชียงใหม่แล้ว ยังนับเป็นก้าวใหม่ของซีรีส์วายที่นอกเหนือจากการจับนักแสดงที่มีเคมีที่ลงตัวแล้วยังเป็นการผลักดันมูลค่าของโปรดักชั่นให้เทียบเท่าระดับสากลอีกด้วย


นำแสดงโดยสองนักแสดงหนุ่มคู่จิ้นกระแสแรง “แม็กซ์-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์” พร้อมด้วย “ตุลย์-ภากร ธนศรีวนิชชัย”และทัพนักแสดงสุดฮอตอย่าง “เกรท -สพล อัศวมั่นคง” และ "มิ้นท์ -ณัฐวรา วงศ์วาสนา" พร้อมด้วย “เฟย- ภัทร เอกแสงกุล , เมโกะ-ชนนิกานต์ , ภู - ภูดิส , เอ็มดี -ณัฐพงษ์ พัตเตอร์ -เดชพิศิษฐ์” และงานนี้ยังได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “มะเดี่ยว- ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล” มานั่งแท่นผู้กำกับซีรีส์กระแสแรงเรื่องนี้อีกด้วย

ซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” มีเนื้อเรื่องคือ บรรณ แพทย์นิติเวชอายุ 30 ปี เพิ่งย้ายมาจากกรุงเทพฯอันแสนวุ่นวายสู่ชุมชน ในความทรงจำวัยเด็กที่ เวียงผาหมอก กว่า 15 ปีที่เขาจากที่แห่งนี้ไปเพื่อเรียนต่อ สิ่งที่เขาคิดถึงอยู่ตลอดคือความสงบสุข ของเวียงผาหมอกและเพื่อนสนิทในวัยเด็กทั้งสองอย่าง ปื้ด และ เจนจิรา 


ทว่าความสงบสุขที่บรรณฝันถึง อาจเป็นได้เพียงแค่ความฝันเพราะหลังจากบรรณเดินทางกลับมาได้ เพียงอาทิตย์เดียว เขาก็ต้องเจอกับเคสการเสียชีวิตของ แน๊ตตี้ ลูกศิษย์ของเจนจิรา บรรณได้ทำการชันสูตรศพแน๊ตตี้ร่วมกับ โอ๊ต แพทย์ใช้ทุนในการดูแลของเขา และได้พบว่าแน๊ตตี้มีสารเสพติดในร่างกายและเสียชีวิต จากการกินยาทำแท้ง 

การชันสูตรศพในเคสของแน๊ตตี้ทำให้เขาได้รู้จักกับ สารวัตรเอ็ม ตำรวจผู้ดูแลคดีส่วนใหญ่ของที่นี่ และการที่บรรณยอมไปเที่ยวผับกับเอ็มในคืนนั้นเอง ก็กลายเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญที่สุดจุดหนึ่งในชีวิตบรรณ เมื่อบรรณได้พบกับ แทน ชายหนุ่มปริศนาที่ทำให้แทนรู้สึกเหมือนเป็นคนที่เขาคุ้นเคยมาตลอดชีวิต บรรณและแทนบังเอิญเดินชนกันและต่างสบตากัน และต่างทิ้งความรู้สึกสงสัยในกันและกัน

แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกกับบรรณ เมื่อความจริงมาเปิดเผยว่าแท้จริงแล้ว แทนคือแฟนของเจนจิรา เพื่อสาวคนสนิทของเขา แทนเป็นติวเตอร์หนุ่มที่เปิดโรงเรียนสอนพิเศษร่วมกับเจนจิรา และซ้ำร้ายไปกว่านั้น ในคืนเดียวกันกับที่บรรณได้รู้ความจริงเรื่องนี้ ก็เป็นคืนเดียวกับที่เจนจิราถูกพบเป็นศพอยู่ในห้องนอนของ ตัวเอง บรรณไม่รู้เลยว่าควรรู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้ 

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ความจริงจะถูกเปิดเผยหรือไม่ ติดตามได้ซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.00 น. รับชมผ่านแอปพลิเคชัน ” WeTV” เท่านั้น เริ่มตอนแรก 30 พฤศจิกายนนี้!! 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages