เกีย เดินหน้าตอกย้ำความสำเร็จ ร่วมจัดแสดงยนตรกรรมในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 37 ชูไฮไลท์ “เกีย คาร์นิวัล ใหม่” พร้อมข้อเสนอพิเศษภายในงาน - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, December 4, 2020

เกีย เดินหน้าตอกย้ำความสำเร็จ ร่วมจัดแสดงยนตรกรรมในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 37 ชูไฮไลท์ “เกีย คาร์นิวัล ใหม่” พร้อมข้อเสนอพิเศษภายในงาน


(กรุงเทพฯ, 1 ธันวาคม 2563) บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เกียในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เดินหน้าตอกย้ำความสำเร็จของเกียในประเทศไทย ร่วมจัดแสดงยนตรกรรมจากเกีย ชูไฮไลท์ “เกีย คาร์นิวัล ใหม่” ยนตรกรรมอเนกประสงค์พรีเมียม-เอ็มพีวี ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวยุคใหม่ โดยจัดแสดงให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมสัมผัสอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 37 ณ บูธเกีย B04 อาคารชาเลนเจอร์ 1 – 3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2 - 13 ธันวาคม 2563


นางสาวฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด
 กล่าวว่า “ปี 2563 ที่ผ่านมา นับเป็นช่วงเวลาที่อุตสาหกรรมรถยนต์ได้รับผลกระทบอย่างมากจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 อย่างไรก็ตามยอดขายของเกียในประเทศไทยยังคงอยู่ในระดับที่ใกล้เคียงกับปีก่อนหน้า โดยยอดขายหลักมาจาก เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล ซึ่งครองสัดส่วนตลาดกว่า 15% ในเซ็กเม้นท์ และเพื่อตอกย้ำความสำเร็จดังกล่าว เมื่อเร็วๆ นี้ เราได้เปิดตัว เกีย คาร์นิวัล ใหม่ ภายใต้แนวคิด “For More Happiness เพื่อความสุขที่มากกว่า” ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่ รวมถึงเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกล้ำสมัยที่ครบครันยิ่งขึ้น และพิเศษสุดกับเทคโนโลยีการขับขี่และความปลอดภัยอัจฉริยะ DRIVE WiSE ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจในตลอดการเดินทาง โดยตั้งเป้าการขายที่ 1,800 คัน ใน 1 ปี และนอกจากการเปิดตัวยนตรกรรมรุ่นใหม่ของเกียแล้วนั้น เกียยังคงเดินหน้ากระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยการมอบแคมเปญดอกเบี้ยพิเศษ รวมถึงการเพิ่มตัวแทนจำหน่ายทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อให้ครอบคลุมกับความต้องการของลูกค้ามากขึ้น”


เกีย คาร์นิวัล ใหม่ เปี่ยมด้วยสมรรถนะของเครื่องยนต์ใหม่ สมาร์ทสตรีม ดีเซล เทอร์โบ ขนาด 2.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 202 แรงม้าที่ 3,800 รอบต่อนาที มาพร้อมดีไซน์ภายนอกใหม่ที่ทันสมัยและโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยกระจังหน้า tiger-nose ที่ผสานอย่างลงตัวกับไฟหน้าแบบ LED และ Daytime Running Light พร้อมทั้งไฟตัดหมอกหน้าแบบ LED ไฟท้าย ไฟตัดหมอกหลัง รวมถึงล้ออัลลอยใหม่แบบ Machine Finished ขนาด 18 นิ้ว ภายในห้องโดยสารกว้างขวางมาพร้อมดีไซน์ที่ทันสมัยยิ่งขึ้นด้วยเบาะหนังสีน้ำตาล Saddle Brown ตัดขอบสีดำ โดยเบาะที่นั่งสามารถปรับเปลี่ยนได้หลายรูปแบบ และรองรับครอบครัวใหญ่ได้ถึง 11 ที่นั่ง เบาะโดยสารแถวสุดท้ายสามารถปรับพับเรียบได้สนิท Pop-up Sinking Seat ช่วยเพิ่มพื้นที่สำหรับจัดเก็บสัมภาระได้อย่างลงตัว


เกีย คาร์นิวัล ใหม่ ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกที่ครบครันยิ่งขึ้น อาทิ ประตูสไลด์ไฟฟ้า Smart Power Sliding Door ประตูท้ายไฟฟ้า Smart Tailgate พร้อมระบบ Away-Auto Close มั่นใจยิ่งขึ้นในทุกการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยล้ำสมัยครบครัน อาทิ ระบบเซ็นเซอร์ช่วยจอด PDW (Parking Distance Warning) กล้องรอบคัน SVM (Surround View Monitor) รวมถึงเทคโนโลยีการขับขี่และความปลอดภัยอัจฉริยะ Advanced Driver Assistance System (ADAS) หรือ DRIVE WiSE อีกด้วย

เกีย คาร์นิวัล ใหม่ จัดแสดงอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 นี้ ณ บูธเกีย B04 อาคารชาเลนเจอร์ 1 – 3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2 - 13 ธันวาคม 2563 โดยมีข้อเสนอพิเศษ* สำหรับลูกค้าที่จองภายในงาน ดังนี้

• อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% สำหรับการจัดไฟแนนซ์ผ่านกสิกร ลีสซิ่ง

• ผ่อนดาวน์ 0% นานสูงสุด 6 เดือน เมื่อรูดยอดเงินดาวน์ผ่านบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทย

• การประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 150,000 กม.

• บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชม. นาน 5 ปี

• ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี


นอกจาก เกีย คาร์นิวัล ใหม่ แล้ว เกียยังได้นำยนตรกรรมรุ่นอื่นๆ มาจัดแสดงภายในงานฯ อาทิ แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่น LX (Generation ที่ 3) รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% โซล อีวี (Soul EV) และรถบรรทุกขนาดเล็กเพื่อการพาณิชย์ K2500 สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมเกียทุกสาขาทั่วประเทศ หรือทางเว็บไซต์ที่ www.kia.com/th โทรศัพท์ 02-9151991 และสามารถติดตามข่าวสาร Kia Thailand เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: KIA Thailand หรือ ที่ LINE Official Account: @kia.thailand 

หมายเหตุ* เงื่อนไขข้อเสนอพิเศษต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: KIA Thailand หรือ ที่ LINE Official Account: @kia.thailand

                                                     # # # # #

เกี่ยวกับ บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด

บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถยนต์เกียในประเทศไทยอย่างเป็นทางการจากบริษัท เกียมอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศเกาหลี เมื่อปี พ.ศ. 2542 โดยได้ทำการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันได้นำเสนอยนตรกรรม 4 รุ่นในตลาดประเทศไทย ได้แก่ รถยนต์เอนกประสงค์ 11 ที่นั่ง เกีย คาร์นิวัล ใหม่ และ แกรนด์ คาร์นิวัล (Grand Carnival), รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ออล นิว โซล อีวี (All New Soul EV) และรถกระบะเพื่อการพาณิชย์ K2500 ปัจจุบันมีตัวแทนจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 20 สาขา ได้แก่ สาขาเทียม ร่วมมิตร สาขาบางแค สาขาตลิ่งชัน สาขาลาดพร้าว สาขารามอินทรา สาขาหลักสี่ สาขาบางนา สาขาตากสิน สาขาพระราม 2 และสาขารังสิต และสาขาในต่างจังหวัด ได้แก่ สาขาชลบุรี สาขาระยอง สาขาหาดใหญ่ สาขาภูเก็ต สาขานครราชสีมา สาขาขอนแก่น สาขามหาสารคาม สาขาหัวหิน สาขาเชียงใหม่ (ศูนย์บริการอย่างเดียว) และ สาขากำแพงเพชร (ศูนย์บริการอย่างเดียว) 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages