“ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” บุก “เดอะมอลล์ บางแค” - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, December 2, 2020

“ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” บุก “เดอะมอลล์ บางแค”


ใกล้ถึงสิ้นปี 2563 แล้ว แต่ “ครัวคุณต๋อย” ยังไม่หยุดเสิร์ฟความอร่อยเอาใจเหล่านักชิมผู้ชื่นชอบอาหารคาว หวาน และอาหารว่างนานาชนิด เตรียมกำนัลความสุขให้แฟน ๆ ได้อิ่มเอมกันถ้วนหน้าใน “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” ณ เดอะมอลล์ บางแค บริเวณ Grand Hall และ Event Hall GC ชั้น G ระหว่างวันที่ 1-10 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00-21.30 น. เดินทางสะดวก ใช้รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ลงสถานีหลักสอง

“อาต๋อย – ไตรภพ ลิมปพัทธ์” แห่ง “ครัวคุณต๋อย”
ในฐานะผู้จัดงาน ได้มีการปรับรูปแบบงานให้เหมาะสม โดยในงานนี้ได้ร่วมมือกับ “ช้อปปี้” ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ นำเสนอรูปแบบการขายอาหารทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความอร่อยให้เข้าถึงและครอบคลุมผู้บริโภคหลากหลายกลุ่ม 
 

“อาต๋อย” บอกด้วยว่า เมื่อนิวนอร์มัลเกิดขึ้น ในแง่ชีวิตและธุรกิจหมายถึงต้องดำเนินการเพื่อรับกับความเปลี่ยนแปลงให้เร็วและยั่งยืนที่สุด การคิดแบบเดิม ๆ ไม่เพียงพออีกต่อไป ตลาดออนไลน์ยังเติบโตได้อีกมาก โดยสิ่งที่ “ครัวคุณต๋อย” มองคือ การส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ผู้บริโภค ไม่ว่าจะมาภายในงานแบบออฟไลน์ หรือสั่งอาหารออนไลน์ หากไม่ได้ประสบกาณ์ที่ดีที่สุดการเติบโตก็ไม่มีทางยั่งยืน ขณะเดียวกันการสร้างแบรนด์ดิ้งคือสิ่งที่ผู้ประกอบการต้องให้ความสำคัญทั้งในเรื่องของรสชาติ ความอร่อย คุณภาพ และบริการ 

งาน “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” ณ เดอะมอลล์ บางแค ยังมีสินค้าจากชุมชนให้สายชอปได้จับจ่ายแบบจุใจภายใต้เครื่องหมายสินค้าคุณภาพ “ครัวคุณต๋อย Selected” กับแนวคิด “อยู่ดีกินดี” ทั้งยังคงการันตีความสนุกให้แก่ผู้ที่มาร่วมงานด้วย 4 พิธีกรประจำ นำทีมโดย ไตรภพ ลิมปพัทธ์ ร่วมด้วย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล กีรติ เทพธัญญ์ และโก๊ะตี๋ อารามบอย โดยเน้นสีสันและลูกเล่นสร้างบรรยากาศให้กับงานที่ยังคงเต็มไปด้วยเรื่องราวความอร่อยของอาหารจานเด็ดจากสุดยอดร้านอาหารหลากหลายประเภท เสิร์ฟความอร่อยสุดทันสมัยด้วยเมนูต่าง ๆ มากกว่า 500 รายการ และมากกว่า 70 ร้านค้าชื่อดังที่เคยมาออกรายการ “ครัวคุณต๋อย” อาทิ เจ็กจุ่นต้มเลือดหมู เฮียเพ้งเป็ดย่าง กาละแมกะทิสดแม่ลำดวน ข้าวต้มแปลงนาม ซี่โครงหมูย่างเฮ้าซอสจากร้านครัวจันทมาศ หลนปูม้าจากร้านแม่ทองปอนด์ ก๋วยจั๊บยืนพื้น ไส้อั่วจากร้านอุไรรัตน์ กุยช่ายเจ๊หงอ ครัวเจ๊ง้อ ขาหมูกรอบ บายเชฟเดย์ ลอดช่องไทยมหาชัยวัดเจษฯ และอีกมากมาย

ผู้ที่ชื่นชอบอาหารพลาดไม่ได้ ! วันที่ 1-10 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00-21.30 น. นั่งรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ลงสถานีหลักสอง แล้วมาพบกันที่งาน “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” ณ เดอะมอลล์ บางแค บริเวณ Grand Hall และ Event Hall GC ชั้น G #คัดสรรของดีการันตีความอร่อย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages