“ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” บุก “เดอะมอลล์ บางแค” - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, December 2, 2020

“ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” บุก “เดอะมอลล์ บางแค”


ใกล้ถึงสิ้นปี 2563 แล้ว แต่ “ครัวคุณต๋อย” ยังไม่หยุดเสิร์ฟความอร่อยเอาใจเหล่านักชิมผู้ชื่นชอบอาหารคาว หวาน และอาหารว่างนานาชนิด เตรียมกำนัลความสุขให้แฟน ๆ ได้อิ่มเอมกันถ้วนหน้าใน “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” ณ เดอะมอลล์ บางแค บริเวณ Grand Hall และ Event Hall GC ชั้น G ระหว่างวันที่ 1-10 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00-21.30 น. เดินทางสะดวก ใช้รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ลงสถานีหลักสอง

“อาต๋อย – ไตรภพ ลิมปพัทธ์” แห่ง “ครัวคุณต๋อย”
ในฐานะผู้จัดงาน ได้มีการปรับรูปแบบงานให้เหมาะสม โดยในงานนี้ได้ร่วมมือกับ “ช้อปปี้” ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ นำเสนอรูปแบบการขายอาหารทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความอร่อยให้เข้าถึงและครอบคลุมผู้บริโภคหลากหลายกลุ่ม 
 

“อาต๋อย” บอกด้วยว่า เมื่อนิวนอร์มัลเกิดขึ้น ในแง่ชีวิตและธุรกิจหมายถึงต้องดำเนินการเพื่อรับกับความเปลี่ยนแปลงให้เร็วและยั่งยืนที่สุด การคิดแบบเดิม ๆ ไม่เพียงพออีกต่อไป ตลาดออนไลน์ยังเติบโตได้อีกมาก โดยสิ่งที่ “ครัวคุณต๋อย” มองคือ การส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ผู้บริโภค ไม่ว่าจะมาภายในงานแบบออฟไลน์ หรือสั่งอาหารออนไลน์ หากไม่ได้ประสบกาณ์ที่ดีที่สุดการเติบโตก็ไม่มีทางยั่งยืน ขณะเดียวกันการสร้างแบรนด์ดิ้งคือสิ่งที่ผู้ประกอบการต้องให้ความสำคัญทั้งในเรื่องของรสชาติ ความอร่อย คุณภาพ และบริการ 

งาน “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” ณ เดอะมอลล์ บางแค ยังมีสินค้าจากชุมชนให้สายชอปได้จับจ่ายแบบจุใจภายใต้เครื่องหมายสินค้าคุณภาพ “ครัวคุณต๋อย Selected” กับแนวคิด “อยู่ดีกินดี” ทั้งยังคงการันตีความสนุกให้แก่ผู้ที่มาร่วมงานด้วย 4 พิธีกรประจำ นำทีมโดย ไตรภพ ลิมปพัทธ์ ร่วมด้วย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล กีรติ เทพธัญญ์ และโก๊ะตี๋ อารามบอย โดยเน้นสีสันและลูกเล่นสร้างบรรยากาศให้กับงานที่ยังคงเต็มไปด้วยเรื่องราวความอร่อยของอาหารจานเด็ดจากสุดยอดร้านอาหารหลากหลายประเภท เสิร์ฟความอร่อยสุดทันสมัยด้วยเมนูต่าง ๆ มากกว่า 500 รายการ และมากกว่า 70 ร้านค้าชื่อดังที่เคยมาออกรายการ “ครัวคุณต๋อย” อาทิ เจ็กจุ่นต้มเลือดหมู เฮียเพ้งเป็ดย่าง กาละแมกะทิสดแม่ลำดวน ข้าวต้มแปลงนาม ซี่โครงหมูย่างเฮ้าซอสจากร้านครัวจันทมาศ หลนปูม้าจากร้านแม่ทองปอนด์ ก๋วยจั๊บยืนพื้น ไส้อั่วจากร้านอุไรรัตน์ กุยช่ายเจ๊หงอ ครัวเจ๊ง้อ ขาหมูกรอบ บายเชฟเดย์ ลอดช่องไทยมหาชัยวัดเจษฯ และอีกมากมาย

ผู้ที่ชื่นชอบอาหารพลาดไม่ได้ ! วันที่ 1-10 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00-21.30 น. นั่งรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ลงสถานีหลักสอง แล้วมาพบกันที่งาน “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” ณ เดอะมอลล์ บางแค บริเวณ Grand Hall และ Event Hall GC ชั้น G #คัดสรรของดีการันตีความอร่อย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages