LINE ริชเมนู BEST Express โฉมใหม่ ใช้ง่ายครบจบทุกฟังก์ชัน - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, December 2, 2020

LINE ริชเมนู BEST Express โฉมใหม่ ใช้ง่ายครบจบทุกฟังก์ชัน


จะดีแค่ไหนถ้า ไลน์ (LINE) ริชเมนูของ BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) ปรับโฉมใหม่เพื่อให้ใช้บริการง่ายขึ้นกว่าเดิมกับ 6 ไอคอนเมนูยอดฮิต ตอบโจทย์ความสะดวกสบายเพิ่มประสิทธิภาพฟังก์ชันการใช้บริการด้านการรับส่งพัสดุด่วนทั่วไทย และเป็นมิตรต่อการใช้งานของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มากขึ้นกว่าเดิม วันนี้ BEST Express หนึ่งในแบรนด์ผู้ให้บริการ รับ-ส่ง พัสดุด่วนทั่วไทย ไปไหน ไปกัน Everywhere, with you ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด มาพร้อมด้วยความมั่นใจเต็มศักยภาพ รุดหน้าพัฒนา LINE ริชเมนู BEST Express ด้วยการอวดโฉมใหม่ ที่มาพร้อมด้วย 6 ไอคอนเมนูที่น่าสนใจ กับฟังก์ชันการใช้งานที่รวดเร็วขึ้นกว่าเดิม


นาย เจสัน เชียน ผู้จัดการทั่วไปภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประธานกรรมการ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นอกจากการพัฒนาเรื่องประสิทธิภาพในการขนส่งพัสดุด่วนเพื่อให้เกิดความประทับใจต่อผู้ใช้บริการแล้ว เราในฐานะแบรนด์ BEST Express ผู้ให้บริการ รับ-สัง พัสดุด่วนทั่วไทย ยังต้องยกระดับคุณภาพการพัฒนาฟังก์ชันการให้บริการ รับ-ส่ง พัสดุด่วน ผ่านช่องทางออนไลน์อีกด้วย โดยเฉพาะ Line Official Account ของ BEST Express ที่มาพร้อมด้วยฟังก์ชัน “BEST Door to Door Service หรือ บริการเรียกเข้ารับพัสดุ ถึงหน้าบ้าน ฟรี ไม่มีขั้นต่ำ ซึ่งช่องทางนี้ทาง BEST Express ได้พัฒนาขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกสบายแก่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ และตอบโจทย์ด้านประสิทธิภาพการให้บริการ และยังคงได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ใช้บริการในช่วงยุคโควิดนี้”

วันนี้ทาง BEST Express พร้อมแล้วที่จะอวด LINE ริชเมนูโฉมใหม่ ที่มาพร้อมด้วย 6 ไอคอนยอดฮิตและเป็นมิตรต่อการใช้งาน โดยแต่ละไอคอนมีความน่าสนใจที่แตกต่างกัน และน่าใช้บริการดังต่อไปนี้

ไอคอนที่ 1: ติดตามพัสดุ (Tracking System)

ปุ่มไอคอนเมนูนี้จะว่าด้วยเรื่องของการเช็กสถานะพัสดุ เพียงดำเนินขั้นการเช็กพัสดุง่ายโดยมีขั้นตอนดังนี้

1. คลิกปุ่มไอคอนเมนู “ติดตามพัสดุ (Tracking System)”

2. กรอกหมายเลขพัสดุ

3. กดที่คำว่า “ค้นหา”

เพียง 3 ขั้นตอนเท่านี้ ก็สามารถทราบได้แล้วว่า สถานะพัสดุของท่านขณะนี้อยู่ที่ใด นอกจากจะเช็กสถานะพัสดุด้วยตัวเองแล้ว ทาง BEST Express ยังมีความล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยี เจ้าแรก ที่ให้บริการแจ้งเตือนสถานะพัสดุอัตโนมัติผ่าน Line Official Account อีกด้วย ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหน ระบบก็สามารถแจ้งเตือนสถานะพัสดุแบบอัตโนมัติผ่าน Line ได้ สะดวกสบายขนาดนี้ BEST Express ขอท้าให้ลองใช้บริการ

ไอคอนที่ 2: เรียกรับพัสดุถึงหน้าบ้าน (Parcel Booking)

จะดีแค่ไหนหากพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ไม่ต้องเหนื่อออกไปส่งสินค้าด้วยตัวเองอีกต่อไป เพียงแต่ใช้บริการเรียก เจ้าหน้าที่ BEST Express ผ่าน Line Official Account แค่กดปุ่ม “บุ๊คกิ้งเรียกรับพัสดุ (Parcel Booking)” พร้อมกรอกข้อมูลการเข้ารับและจัดส่งพัสดุเท่านั้น ทางเจ้าหน้าที่รับพัสดุก็พร้อมวิ่งรถเข้ารับพัสดุของท่านถึงหน้าบ้านทันที ฟรีไม่มีค่าบริการเข้ารับ ยุคสมัยนี้การให้บริการรับส่งพัสดุด่วนค่อนข้างแข็งขันสูง โดยเฉพาะเรื่องราคาโปรโมชั่น และการพัฒนาฟังก์ชันช่องทางการให้บริการผ่านออนไลน์ที่อำนวยความสะดวกสบายแก่พ่อค้าแม่ค้าทั่วประเทศ เพื่อสร้างความประทับใจและให้บริการที่ดีและมีคุณภาพ ยิ่งในช่วงยุคโควิดแบบนี้การเรียกใช้บริการผ่านออนไลน์ถือว่าเป็นเทรนด์ใหม่ที่สังคมออนไลน์กำลังให้ความสนใจอยู่

วิธีการ เรียกเจ้าหน้าที่ BEST Express เข้ารับพัสดุถึงหน้าบ้าน ผ่าน Line มีดังนี้;

1. กดปุ่มไอคอนเมนูที่ “เรียกรับพัสดุ (Parcel Booking)”

2. ระบบจะพาเข้าสู่หน้า กรอกข้อมูลการเข้ารับและจัดส่งพัสดุ

3. กรอกข้อมูลทั้งหมด

4. กด “ตกลง”

เพียง 4 ขั้นตอนเท่านี้ หลังจากส่งข้อมูลเรียบร้อย เจ้าหน้าที่รับพัสดุ BEST Express จะโทรกลับมาหาท่านในทันที เพื่อติดต่อเข้ารับพัสดุของท่าน

ไอคอนที่ 3: สาขาใกล้ฉัน (Station Near Me)

อยากส่งพัสดุที่สาขาใกล้บ้านต้องเช็กอย่างไร ปุ่มไอคอนเมนูนี้ มีขั้นตอนมาบอก เช็กง่ายเพียงเลือกพื้นที่ที่ต้องการเข้าใช้บริการ มีขั้นตอนดังนี้

1. กดปุ่มไอคอนเมนู “สาขาใกล้ฉัน (Station Near Me)”

2. เลือกพื้นที่ที่ต้องการใช้บริการ หรือ เลือกค้นหาสาขา โดยเลือกประเภท ค้นหาด้วยจังหวัด หรือ รหัสไปรษณีย์ หรือชื่อสถานี (สาขา) ใกล้บ้านท่าน

เพียง 2 ขั้นตอนเท่านี้ ก็สามารถทราบสาขาใกล้บ้านท่านที่ต้องการเข้าใช้บริการส่งพัสดุแล้ว

ไอคอนที่ 4: บัญชีฉัน (My Account)

ปุ่มไอคอนเมนูนี้จะเป็นลักษณะการเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้บริการ ที่ได้มีการลงทะเบียนกับ BEST Express ซึ่งอยากจะเปลี่ยนข้อมูลส่วนไหน หรือเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งที่ใหม่ ก็ย่อมทำได้เพียงกดปุ่มเดียวเท่านั้น และที่สำคัญยังสามารถเพิ่มข้อมูลบัญชีธนาคารได้อีกด้วย

ไอคอนที่ 5: อัตราค่าบริการ (Delivery Rate)

ปุ่มไอคอนเมนูนี้จะเป็นการให้บริการเช็กราคาค่าจัดส่งพัสดุแบบเรียลไทม์ (Real Time) โดยมีขั้นตอนดังนี้

1. กดปุ่มไอคอนเมนู “อัตราค่าบริการ (Delivery Rate)”

2. เลือก “จังหวัดผู้ส่ง”

3. เลือก “จังหวัดผู้รับ”

4. กรอก “น้ำหนักพัสดุ”

5. กรอกเลข ความสูง กว้าง ยาว ของขนาดพัสดุ

6. กด “คำนวนราคา”

เพียง 6 ขั้นสุดง่ายเช็กราคารวดเร็วทันใจ อยากส่งพัสดุน้ำหนักเบา 0.5 กิโลกรัมก็เช็กได้ ราคาเริ่มต้นที่ 15 บาท พร้อมท้าให้ลองเช็กราคาส่งพัสดุแสนถูกสุดคุ้มแล้ววันนี้ทั่วประเทศ

ไอคอนที่ 6: ติดต่อเรา (Call us)

ปุ่มเมนูไอคอนปุ่มเดียว “แค่คลิก” ก็โทรถึง BEST Call Center (ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์)ในทันที พร้อมฟังเสียงรอสายแบบเพลิดเพลินจาก BEST Express ปุ่มเดียวโทรง่าย เพียงปลายนิ้วคลิก อยากสอบถามรายละเอียดการให้บริการ หรือติดตามสถานะพัสดุ หรือพัสดุมีปัญหาในการจัดส่ง ก็สามารถเช็กได้ในทันที สะดวกสบายแบบนี้ต้องลองใช้บริการ กดโทรเลย 02-108-8000

นอกจาก 6 ปุ่มไอคอนเมนูสุดฮิตแล้ว หากท่านใดยังไม่ได้เพิ่มช่องทาง Line Official Account ของ BEST Express เป็นเพื่อน ท่านสามารถ ADD หรือเพิ่มเป็นเพื่อน เพื่อทดลองใช้บริการผ่าน Line Official Account ของ BEST Express ได้แล้ววันนี้ โดยค้นหาคำว่า @BESTExpressTH ในช่อง Search ของ Line Official Account หรือกดลิงก์เพื่อเพิ่มเป็นเพื่อนทันทีได้ที่นี่>> http://nav.cx/yKWubHS

ต้องการเพิ่ม BEST Express เป็นเพื่อนในช่องทางอื่น ๆ มีดังนี้; 

• Facebook: BEST Express Thailand 

• Instagram: BEST Express Thailand 

• YouTube: BEST Express Thailand

• Twitter: @BESTExpressTH

• TikTok: @best_express_th

• LinkedIn: BEST Inc. Thailand


ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน BEST EXPRESS ได้ที่

● Android >> https://bit.ly/2CPZhMd

● iOS >> https://apple.co/2Uy86V7

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages