แอลจีเปิดพรีออเดอร์ทีวี OLED รุ่นใหม่ครั้งแรกในไทย รับโปรฮอตสุดคุ้มก่อนใคร - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, April 30, 2021

แอลจีเปิดพรีออเดอร์ทีวี OLED รุ่นใหม่ครั้งแรกในไทย รับโปรฮอตสุดคุ้มก่อนใคร

เป็นเจ้าของทีวี LG OLED ซีรีส์ B1 สุดล้ำ ในราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 30%* พร้อมรับฟรี หูฟังไร้สาย LG TONE Free FN7 และแพ็กเกจ Viu Premium ให้ชมจุใจถึง 365 วัน

กรุงเทพฯ, 30 เมษายน 2564
  – บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งทีวี LG OLED TV รุ่นใหม่ล่าสุดประจำปี 2564 ให้ลูกค้าในไทยได้เป็นเจ้าของนวัตกรรมทีวีสุดล้ำแห่งยุคก่อนใคร กับข้อเสนอ พรีออเดอร์สุดพิเศษสำหรับ LG OLED TV 4K ซีรี่ส์ B1 มอบส่วนลดสูงสุดถึง 30%* ขนาด 65 นิ้ว ราคาพิเศษ 79,990 บาท และ ขนาด 55 นิ้ว ราคาพิเศษ 49,990 บาท พร้อมรับฟรีหูฟังบลูทูธไร้สายรุ่น HBS-FN7 สุดฮิตที่มาพร้อมเทคโนโลยี Ambient Noise Cancelling ลดเสียงรบกวนจากภายนอก และเคสชาร์จ UVnano ฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนหูฟัง มูลค่า 6,990 บาท และรับฟรี แพ็กเกจ Viu Premium ชมซีรีส์บนทีวี OLED ใหม่ ด้วยภาพคมชัดนานถึง 365 วัน มูลค่า 1,199 บาท ข้อเสนอนี้สำหรับผู้ที่สั่งพรีออเดอร์ผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ของพาวเวอร์บาย โฮมโปร พาวเวอร์มอลล์ ลาซาด้า ช้อปปี้ และเจดี เซ็นทรัล ตั้งแต่วันที่ 1–15 พฤษภาคม 2564 นี้ เท่านั้น

สำหรับทีวี LG OLED TV 4K ซีรี่ส์ B1 ได้เผยโฉมสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรกในงาน CES 2021 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมชิปประมวลผลอัจฉริยะ α (อัลฟ่า) 7 Gen 4 AI ใหม่ และระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด webOS 6.0 ปรับโฉมหน้า Home Screen และพัฒนาการประมวลผลให้ค้นหาคอนเทนต์ต่าง ๆ ได้รวดเร็วและง่ายดายยิ่งขึ้น ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงสำหรับเหล่าเกมเมอร์ ด้วยอัตราการตอบสนองทันใจ 120Hz ช่องต่อ HDMI 2.1 รองรับทั้ง VRR, G-SYNC® และ AMD FreeSync™ Compatible ดูหนังเพลิดเพลินจุใจด้วยภาพคมชัดระดับ 4K รองรับ Dolby Vision IQ และ Dolby Atmos อีกทั้งยังสะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีสั่งงานด้วยเสียง ThinQ AI ผ่าน Magic Remote พร้อมการเชื่อมต่อ AirPlay2 รวมถึงฟีเจอร์พิเศษอื่น ๆ เพื่อประสบการณ์ความบันเทิงที่เต็มอรรถรสยิ่งกว่าอีกมากมาย

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lg.com/th/promotions/Pre-order_Promotion_OLED_B1 หรือสอบถามข้อมูลที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 พร้อมติดตามกิจกรรมต่าง ๆ จากแอลจีได้ทาง

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด


เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า และกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลกโดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 3 หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงานแอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages