Sexy Cow ร้านเนื้อพรีเมี่ยมย่านหลังสวน จัดโปรสุดคุ้มฉลองปีใหม่ไทย รับฟรี “Wagyu Short Rib และ Seabass Ceviche” ตลอดเดือนเมษายน - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, April 9, 2021

Sexy Cow ร้านเนื้อพรีเมี่ยมย่านหลังสวน จัดโปรสุดคุ้มฉลองปีใหม่ไทย รับฟรี “Wagyu Short Rib และ Seabass Ceviche” ตลอดเดือนเมษายน


กรุงเทพฯ
Sexy Cow ร้านอาหารระดับพรีเมียมย่านหลังสวน พร้อมนำเสนอบริการที่ให้มากกว่ารสชาติชั้นเลิศ แต่เป็นประสบการณ์ใหม่ของการลิ้มรสเนื้อชั้นเยี่ยมที่จะเติมเต็มทุกรสสัมผัส โดดเด่นด้วยการใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมียมนำเข้าจากออสเตรเลีย ผ่านการบ่มและปรุงอย่างพิถีพิถันเพื่อรังสรรค์เป็นเมนูแนวฟิวชั่นที่ตอบโจทย์นักชิมรุ่นใหม่ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์มื้ออาหารที่ไม่จำเจ ยังคงไว้ซึ่งมาตรฐานรสชาติระดับสูง นอกจากนี้นักชิมจะได้เต็มอิ่มกับเมนูอาหารทะเลสดใหม่ เปิดตัวแคมเปญพิเศษตลอดเดือนเมษายน ที่มาพร้อมเมนูระดับพรีเมี่ยมพร้อมเสิร์ฟให้แก่ลูกค้าในช่วงซัมเมอร์ เป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าด้วยการจับมือกับบล็อกเกอร์และศิลปินชื่อดังต้อนรับช่วงเทศกาลแห่งความสุข เชิญชวนให้เหล่านักชิมมาลิ้มรสความอร่อยที่ร้าน Sexy Cow โดยบรรดาเมนูใหม่ของร้านจะเปิดให้ทุกคนมาฉลองกันได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2564 โดยลูกค้าสามารถร่วมสนุกกับทางร้านเพื่อรับเมนูสุดพิเศษ “Wagyu Short Rib หรือ Seabass ceviche” 1 ที่ เพียงทำตามกติกาง่ายๆ ดังนี้

1. สำรองที่นั่งล่วงหน้ากับทางร้าน โทร. 082-924-4014 ภายในวันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2564

2. แจ้งโค้ด SexycowxReview

3. ถ่ายรูปกับเมนู / Check-in / กด Like FB SexyCow BKK

4. โปรโมชั่นนี้สำหรับลูกค้าที่สั่งอาหารตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป 1 ที่ / 1 ใบเสร็จ / 1 โต๊ะ

Sexy Cow ตั้งอยู่ชั้นล่างของอาคาร The Millennia Tower ซอยหลังสวน เปิดบริการทุกวันโดยมีบริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ติดต่อสอบถามและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 082-924-4014 หรืออีเมล info@sexycowrestaurant.com สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ทางเฟซบุ๊ก SexyCow BKK และ https://sexycowrestaurant.com/

#sexycowbkk #primesteakandseafood

#meatlover #steaklover #meateater #premiumsteak

#steak #beef #steakhouse #bkkfood #bkkrestaurant #bkksteakhouse

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages