ไฮเซ่นส์ เดินเกมปั้นแบรนด์ทะยานสู่ท็อป 3 ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า ภายใต้โรดแมป 3 ปี ผนึก ช้อปปี้ อวดโฉมสินค้าเทคโนโลยีระดับโลกกว่า 20 รุ่น ครั้งแรกในประเทศไทย - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, May 28, 2021

ไฮเซ่นส์ เดินเกมปั้นแบรนด์ทะยานสู่ท็อป 3 ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า ภายใต้โรดแมป 3 ปี ผนึก ช้อปปี้ อวดโฉมสินค้าเทคโนโลยีระดับโลกกว่า 20 รุ่น ครั้งแรกในประเทศไทย

พบกับแคมเปญใหญ่กลางปีกับ Hisense x Shopee Super Brand Day ในวันที่ 30 พฤษภาคม 2564

พร้อมเฉลิมฉลอง Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration กับส่วนลดสุดแกรนด์สูงสุด 50%

กรุงเทพฯ, 27 พฤษภาคม 2564
 – หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศจีน โดยครองส่วนแบ่งการตลาดทีวีเป็นอันดับหนึ่งในประเทศจีนถึง 16 ปีซ้อน ทั้งยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์อันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ภายในบ้านจาก BrandZ™ Chinese Global Brand Builders 2021 ไฮเซ่นส์ ผู้นำเทคโนโลยีและเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและครัวเรือน เดินเกมขยายความสำเร็จตามโรดแมปกับเป้าหมายสู่การเป็นท็อป 3 แบรนด์ในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศไทย ผนึกกำลัง ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จัดแคมเปญใหญ่กลางปี Hisense x Shopee Super Brand Day อวดโฉมสินค้านวัตกรรมสุดล้ำระดับโลกกว่า 20 รุ่น ครั้งแรกในประเทศไทย เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบน Shopee Mall พร้อมเฉลิมฉลองมหกรรม Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration

ไฮเซ่นส์ เริ่มทำตลาดในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2559 โดยเน้นจำหน่ายสินค้าประเภทสมาร์ททีวีที่ชูจุดขายด้านนวัตกรรมสุดล้ำตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Laser TV ขนาดจอ 120 นิ้ว, ULED TV, และระบบปฏิบัติ Smart TV VIDAAU ควบคู่กับการดำเนินกลยุทธ์ในการตีตลาดออฟไลน์ผ่านช่องทางโมเดิร์นเทรดเป็นหลัก จนสามารถประสบความสำเร็จครองแชมป์หนึ่งใน 5 แบรนด์สมาร์ททีวีที่ขายดีที่สุดในประเทศไทย จากนั้นในปี 2563 ไฮเซ่นส์ได้ปรับแผนบุกตลาดออนไลน์ผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซเพื่อจับกระแสพฤติกรรมของผู้บริโภค เดินหน้าประกาศความร่วมมือกับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์อย่างช้อปปี้ พร้อมขยายพอร์ตโฟลิโอสินค้าจากสมาร์ททีวีสู่เครื่องปรับอากาศ และตู้เย็น และประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นอีกครั้งด้วยการสร้าง New High ทั้งยังสามารถขึ้นแท่นท็อป 5 แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่ได้รับความนิยมสูงสุดในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale โดยตลอดทั้งปี 2563 ไฮเซ่นส์สามารถประสบความสำเร็จได้อย่างเหนือความคาดหมายด้วยการกวาดยอดขายบนช่องทางออนไลน์ เติบโตขึ้นจากปีที่ผ่านมาถึง 200 %

คุณฉันท์ชาย พันธุฟัก ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
 กล่าวว่า “ด้วยจุดแข็งของแบรนด์ไฮเซ่นส์ทั้งในเรื่องของเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ดีไซน์หรูหรา ในราคาที่จับต้องได้ ประกอบกับการดำเนินกลยุทธ์ที่สอดคล้องกับภูมิทัศน์ของตลาด จึงทำให้ไฮเซ่นส์สามารถครองความนิยมในกลุ่มผู้บริโภคแทบทุกตลาดที่ลงสนาม และเพื่อเป็นการปลุกสีสันให้กับอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศไทยซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในตลาดศักยภาพ พร้อมตอกย้ำความเป็นแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำ ภายใต้แผนยุทธศาสตร์กับเป้าหมายสู่การเป็น ท็อป 3 แบรนด์แรกในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าไทยภายในปี 2567 ไฮเซ่นส์ จึงได้เดินหน้าจัดแคมเปญใหญ่กลางปี Hisense x Shopee Super Brand Day ในความร่วมมือกับ ช้อปปี้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่กว่า 20 รุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้ผู้บริโภคชาวไทยได้มีโอกาสสัมผัสนวัตกรรมระดับโลกครั้งแรกบน Shopee Mall โดยมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ‘เครื่องซักผ้า’ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของไฮเซ่นส์ นอกจากนี้ไฮเซ่นส์ ยังได้เตรียมอัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อร่วมเฉลิมฉลองมหกรรม Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration ครั้งยิ่งใหญ่ไปพร้อมกับนักช้อปชาวไทยอีกด้วย”

ไม่เพียงเท่านี้ ไฮเซ่นส์ ยังเน้นย้ำในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือของแบรนด์ให้เป็นที่ยอมรับในหมู่ผู้บริโภคชาวไทยและทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ผ่านกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบ Sports Marketing โดยก่อนหน้านี้ ไฮเซ่นส์เคยเป็นผู้สนับสนุนหลักในทัวร์นาเม้นท์สำคัญๆ ระดับโลกอย่างฟุตบอลโลก หรือ ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2018 (FIFA World Cup™) และในปีนี้ ไฮเซ่นส์ได้ทุ่มงบประมาณร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการให้กับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2020 หรือ UEFA EURO 2020

คุณศิวกร สิริวงศ์ภานุพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) 
กล่าวว่า “สำหรับมหกรรม Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration ถูกจัดขึ้นเพื่อเป็นวาระการเฉลิมฉลองความสำเร็จของการเปิดตัว Shopee Mall ในฐานะศูนย์กลางช้อปปิ้งออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดร่วมกับผู้บริโภคและแบรนด์พันธมิตร โดยช้อปปี้ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผู้นำนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอย่าง ไฮเซ่นส์ ได้ให้ความไว้วางใจและร่วมยกทัพสินค้าใหม่กว่า 20 รายการ มาเปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับช้อปปี้ และด้วยการบูรณาการความเป็นเลิศของช้อปปี้ ทั้งในด้านฐานผู้ใช้งานที่มีอยู่อย่างกว้างขวางและครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ เครื่องมือทางการตลาดอันทรงพลังอย่าง Shopee Brands Suite และทีมงานที่มีความรู้และความเข้าใจเชิงลึกถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคบนโลกออนไลน์ ช้อปปี้ จึงเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถช่วยผลักดันให้ไฮเซ่นส์สามารถสร้างการเติบโต และบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้อย่างแน่นอน และนำไปสู่การต่อยอดแผนความร่วมมือที่พิเศษยิ่งขึ้นในอนาคต”

ในแคมเปญ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration นี้ ห้ามพลาด!! กับโปรโมชั่นเด็ด เผ็ดทุกองศาร้อน ในวันที่ 30 พฤษภาคม 2564 กับแคมเปญ Hisense x Shopee Super Brand Day ที่เตรียมขนทัพสินค้าใหม่สุดล้ำสมัยกว่า 20 รุ่น มาพร้อมเปิดตัวให้ได้เป็นเจ้าของก่อนใครบนช้อปปี้ ที่เดียว! โดยมีไฮไลท์โปรโมชั่นสุดคุ้ม อาทิ

● วันเดย์ เปย์แค่ครึ่งเดียว: สุดพิเศษเฉพาะวันที่ 30 พฤษภาคม 2564 เท่านั้น เหล่านักช้อปจะได้พบกับโค้ดส่วนลดคุ้มสุดตะลึง ที่จะมาลดราคาให้กับเหล่ากองทัพสินค้าใหม่จากไฮเซ่นส์ได้สูงสุดถึง 50% หรือ ร่วมรับเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins สูงสุด 50% เมื่อเป็นนักช้อปมือไว 10 อันดับแรกที่ซื้อสมาร์ททีวีรุ่น E5G หรือ E7G บน Hisense Official Store

● สินค้าใหม่ไฟแรงกว่า 20 รุ่นที่ ช้อปปี้: พบกับกองทัพสินค้าใหม่จากไฮเซ่นส์ที่ยังไม่เคยวางขายที่ไหนมาก่อนในประเทศไทย ได้บน Shopee Mall

○ พบกับสมาร์ททีวีรุ่นใหม่ล่าสุดที่ผสมผสานเทคโนโลยีเฉพาะตัวของไฮเซ่นส์เข้ากับฟีเจอร์ความบันเทิงยอดนิยมอย่าง Netflix, Youtube, และการเข้าถึงการใช้งาน Internet มาพร้อมกับระบบสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะให้คุณสามารถเข้าถึงความบันเทิงแบบไร้รอยต่อได้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนของมุมบ้าน

○ ลืมประสบการณ์การแช่แข็งแบบเก่าไปได้เลย! ไฮเซ่นส์พร้อมนำเสนอตู้เย็นรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีในการกระจายความเย็น 360 องศา ด้วยท่อระบายความเย็นทรงประสิทธิภาพ ที่จะช่วยรักษาให้คุณภาพของเครื่องครัวให้อยู่ได้นานยิ่งขึ้น

○ พิเศษกับการเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่! ในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ เหล่านักช้อปจะได้พบกับเครื่องซักผ้าฝาหน้า มาพร้อมกับเทคโนโลยีเฉพาะตัวกับ Baby Steam Care Technology ที่จะช่วยขจัดสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ได้อยากฉับพลัน!

● สิทธิประโยชน์สุดคุ้มกับแคมเปญ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration: ยิ่งไปกว่านี้ ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม - 6 มิถุนายน 2564 เหล่านักช้อปยังสามารถร่วมสนุกไปกับการช้อปของแท้จากแบรนด์ดังบน Shopee Mall ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นอาทิ โค้ดส่วนลดสูงสุด 1,500 บาท, โค้ดส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ, และสิทธิประโยชน์อีกคับคั่งเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ Hisense x Shopee Super Brand Day ได้ที่ https://shopee.co.th/sbd-hisense กดติดตามเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ จาก Hisense Official Store บน Shopee Mall ได้ที่

https://shopee.co.th/hisense_official_shop

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages