บริการ BEST QIAN YI EPR โซลูชันอัจฉริยะ ช่วยจัดการออเดอร์ออนไลน์แบบเรียลไทม์ - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, May 6, 2021

บริการ BEST QIAN YI EPR โซลูชันอัจฉริยะ ช่วยจัดการออเดอร์ออนไลน์แบบเรียลไทม์


ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัวกับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภคทั่วโลกจากออฟไลน์สู่ออนไลน์ที่ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่ายุคนี้อะไรก็ต้องออนไลน์ แม้กระทั่งการทำธุรกิจหรือธุรกรรมก็ต้องเน้นออนไลน์เท่านั้นถึงจะรุ่งและรวดเร็ว แล้วธุรกิจแบบไหนที่เดินหน้าสวนกระแสในช่วงวิกฤตโควิดแบบนี้ แน่นอนว่าเป็นธุรกิจการค้าบนมือถือผ่านออนไลน์ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมียอดขายรวมในปี 2020 อยู่ที่ 2.91 ล้านล้านดอลลาร์ และคาดว่าจะถึง 3.56 ล้านล้านดอลลาร์ภายในปี 2021 ยิ่งไปกว่านั้นกว่า 72.9% ของยอดขายอีคอมเมิร์ซทั้งหมดเป็นการทำการซื้อขายสินค้าออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือภายในสิ้นปี 2021 นี้ (อ้างอิงจาก xcommerce.co.th) อย่างไรก็ตามการทำธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ย่อมมีการซื้อขายและการนำสินค้าเข้ามาจากต่างประเทศเป็นจำนวนมากเพื่อให้ได้ราคาที่ถูกลงและต้นทุนต่ำ ดังนั้นหากยิ่งสั่งสินค้าเข้ามาจากต่างประเทศมาก นอกจากจะมี SKU สินค้าที่เพิ่มมากขึ้นแล้ว ผู้ขายยังต้องหาพื้นที่คลังสินค้าขนาดใหญ่เพื่อรองรับการจัดเก็บสินค้าจำนวนมากที่นำเข้ามาในแต่ละวัน รวมถึงต้องเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่ในการดูแลและบริหารจัดการคลังสินค้าหลังบ้านเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการจัดเรียงของส่งของตามออเดอร์ให้ไหลลื่นในการทำงานระหว่างคลังสินค้ากับแพลตฟอร์มขายของออนไลน์


ด้วยเหตุนี้ BEST Supply Chain (เบสท์ ซัพพลายเชน) ผู้ให้บริการจัดการคลังสินค้าแบบสมัยใหม่ ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด จึงไม่หยุดที่จะนำเสนอบริการด้านโลจิสติกส์ที่ดีและมีประสิทธิภาพ เพื่อมุ่งตอบสนองต่อความต้องการของผู้ขายออนไลน์ด้วย “ซอฟแวร์โซลูชันบริการจัดการคำสั่งซื้อ Enterprise Resource Planning (ERP) หรือเรียกว่า BEST QIAN YI ERP (เบสท์ เชียน อี้ อี อาร์ พี)” ซึ่งเป็นซอฟแวร์โซลูชันอัจฉริยะที่เข้ามาช่วยผู้ขายออนไลน์ดูแลออเดอร์หลังบ้านของลูกค้าที่เชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซรายใหญ่ของประเทศอย่าง Shopee และ Lazada โดยระบบ BEST QIAN YI ERP จะช่วยให้ผู้ขายสามารถมองเห็นการปล่อยสินค้าออกของออเดอร์ อีกทั้งยังสามารถเช็คสต๊อกหลังบ้านได้ว่ายังมีออเดอร์สินค้าคงเหลือหรือไม่ ยังสามารถปล่อยออเดอร์ออกได้หรือไม่ได้ และหากปล่อยออเดอร์ออกไปแล้วสถานะออเดอร์ขึ้นว่าอย่างไร สินค้าอยู่ที่ไหน นอกจากนี้ระบบยังสามารถวิเคราะห์ข้อมูลคลังสินค้าได้แบบเรียลไทม์อีกด้วย

ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่า ซอฟแวร์โซลูชันบริการจัดการคำสั่งซื้อ (BEST QIAN YI ERP) หนึ่งในบริการของ BEST Supply Chain เป็นซอฟแวร์ที่ภูมิใจนำเสนอให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ (B2C) ที่มีปริมาณสินค้า SKU จำนวนมาก และต้องการหาโซลูชันผู้ช่วยอัจฉริยะเข้ามาบริหารจัดการแทน เพื่อลดขั้นตอนการดำเนินการหลังบ้านและประหยัดเวลาการทำงานของผู้ขายสินค้าออนไลน์ได้ดียิ่งขึ้น แถมยังมาพร้อมด้วยความมั่นใจในการให้บริการที่ว่า เราคือผู้คิดค้นและพัฒนาซอฟแวร์โซลูชัน BEST QIAN YI ERP ที่ทันสมัย ตอบโจทย์การก้าวเข้าสู่โลกยุคดิจิทัลด้านโลจิสติกส์อย่างเต็มตัว

สนใจใช้บริการซอฟแวร์โซลูชันบริการจัดการคำสั่งซื้อ (BEST QIAN YI ERP) ติดต่อตามขั้นตอนด้านล่างนี้


1. ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 02-108-8008 ต่อ 66070 หรือ 66069

2. แจ้งรายละเอียดซอฟแวร์โซลูชันที่ต้องการใช้บริการ

3. รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

4. ตกลงเซ็นสัญญา

5. เริ่มดำเนินการเปิดใช้บริการ

6. ลูกค้าประเมินผลการดำเนินการ


สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่นี่:

Website: https://www.best-inc.co.th/wapp/supply

Facebook: https://www.facebook.com/BESTSupplyChainThailand/

หรืออีเมลรายละเอียดเพื่อขอใช้บริการเข้ามาที่: BESTSupplyChainTH@best-inc.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages