โคคา-โคล่า ส่ง “โค้ก ไม่มีน้ำตาล” สูตรใหม่ มาพร้อมโฉมใหม่ เสริมความแข็งแกร่งตำแหน่งผู้นำตลาดน้ำอัดลม - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, May 7, 2021

โคคา-โคล่า ส่ง “โค้ก ไม่มีน้ำตาล” สูตรใหม่ มาพร้อมโฉมใหม่ เสริมความแข็งแกร่งตำแหน่งผู้นำตลาดน้ำอัดลม


 กรุงเทพฯ 7 พฤษภาคม 2564 – กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมด้วยการเปิดตัวโค้ก ไม่มีน้ำตาล สูตรใหม่ มาพร้อมดีไซน์แพ็กเกจใหม่ ที่จะมอบความอร่อยสดชื่นใกล้เคียงรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของโค้ก รสชาติออริจินัล มากขึ้นกว่าเดิม แต่ปราศจากน้ำตาล และแคลอรี ภายใต้แคมเปญการตลาดระดับโลกในชื่อ “โค้กสูตรใหม่ อร่อยซ่า…ใช่กว่าเดิม?” ซึ่งผู้บริโภคสามารถสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยใหม่ของโค้กไม่มีน้ำตาล สูตรใหม่นี้ได้ผ่านกิจกรรมทางการตลาด 360 องศา


นางสาวริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมาร์ และลาว กล่าวว่า “กระแสนิยมการบริโภคเครื่องดื่มไม่มีน้ำตาลของผู้บริโภคชาวไทยที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 21.2 % แสดงให้เห็นว่า ผู้บริโภคต้องการเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อย แต่ไม่มีน้ำตาลและปราศจากแคลอรี โคคา-โคล่า จึงคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการนั้น และเรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ส่ง โค้ก ไม่มีน้ำตาล สูตรใหม่ที่มาพร้อมกับแพ็กเกจดีไซน์ใหม่อันโดดเด่น ให้แก่ผู้บริโภคในประเทศไทย”

“ในฐานะผู้นำตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมปราศจากน้ำตาล ด้วยอัตราการเติบโตเป็นอันดับหนึ่ง โคคา-โคล่า ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่ปราศจากน้ำตาลและแคลอรี ซึ่งผู้บริโภคสามารถดื่มด่ำความอร่อยซ่าสดชื่นด้วยรสชาติที่ใกล้เคียงกับโค้ก รสชาติออริจินัล มากยิ่งขึ้น พร้อมกับสร้างความคึกคักในตลาดด้วยกิจกรรมการตลาดเต็มรูปแบบในแคมเปญ “โค้กสูตรใหม่ อร่อยซ่า…ใช่กว่าเดิม?”

สำหรับแคมเปญการตลาดนี้มาพร้อมกิจกรรมที่จะเชิญชวนให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองโค้ก ไม่มีน้ำตาล สูตรใหม่ พร้อมเปิดด้วยคำถามง่ายๆ ว่า โค้กสูตรใหม่นี้เป็นโค้กที่ใช่กว่าเดิมสำหรับคุณหรือไม่ โดยแคมเปญ “โค้กสูตรใหม่ อร่อยซ่า…ใช่กว่าเดิม?” มาพร้อมกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศา ไม่ว่าจะเป็นการโฆษณาทางสื่อโทรทัศน์ การสื่อสารผ่านสื่อนอกบ้าน ณ แลนด์มาร์คใจกลางกรุงเทพฯ การสื่อสาร ณ จุดขายและในร้านค้า ตลอดจนการพูดคุยตอบโต้กันอย่างสร้างสรรค์บนสื่อโซเชียลมีเดียผ่านช่องทางของอินฟลูเอนเซอร์ นอกจากนี้ ยังมีการแจกสินค้าตัวอย่าง 5.7 ล้านชิ้นทั่วประเทศตลอดทั้งปี เพื่อให้ผู้บริโภคได้ทดลองความอร่อยซ่ารูปแบบใหม่

นอกจากนี้ โค้ก ไม่มีน้ำตาล สูตรใหม่ยังมาพร้อมแพ็กเกจดีไซน์ใหม่ที่ปรับใช้ในอีกหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งเป็นการปรับตามกลยุทธ “One Brand” ของบริษัท สำหรับรูปโฉมใหม่นี้จะมีรูปแบบที่เรียบง่ายและทันสมัย โดดเด่นสะดุดตาด้วยสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมการเลื่อนโลโก้ โคคา-โคล่า ขึ้นไปอยู่ด้านบนของฉลาก และข้อมูลโภชนาการของเครื่องดื่มที่ปรับมาวางด้านหน้าให้เห็นได้ชัดเจนขึ้น โดยโค้ก ไม่มีน้ำตาล จะเริ่มใช้ดีไซน์ใหม่นี้ก่อนที่โค้กรสชาติอื่นๆ ทั้ง โค้ก รสชาติออริจินัล และโค้ก ไลท์ จะทยอยเปลี่ยนแพ็จเกจภายในปี 2564 นี้ โค้ก ไม่มีน้ำตาล สูตรใหม่ มีหลากหลายขนาดให้เลือก วางจำหน่ายแล้ววันนี้ตามช่องทางการจำหน่ายต่างๆ ทั่วประเทศ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม และตารางกิจกรรมสุดเร้าใจของแคมเปญ “โค้กสูตรใหม่ อร่อยซ่า…ใช่กว่าเดิม?” สามารถติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/cocacolaTH

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ประกอบด้วย บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัดในฐานะเจ้าของแบรนด์ รับผิดชอบในกิจกรรมการตลาด และสองบริษัทพันธมิตรผู้ผลิตและจำหน่าย บจ. ไทยน้ำทิพย์ รับผิดชอบ 63 จังหวัด ทั่วประเทศ และ บมจ. หาดทิพย์ รับผิดชอบใน 14 จังหวัดภาคใต้

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทยเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ทั่วประเทศ นอกเหนือจากแบรนด์ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกอย่าง โคคา-โคล่า แล้วผลิตภัณฑ์ในพอร์ตโฟลิโอของกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ยังประกอบไปด้วย โค้ก, แฟนต้า, สไปร์ท, ชเวปส์, เอแอนด์ดับบลิว รูทเบียร์ รวมถึงน้ำส้มมินิทเมด สแปลช, มินิทเมด พัลพิ, น้ำดื่มน้ำทิพย์และ น้ำแร่บอน อควา

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages