เนื้อหาแนะนำบน Netflix ประจำเดือนมิถุนายน 2564 - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, May 27, 2021

เนื้อหาแนะนำบน Netflix ประจำเดือนมิถุนายน 2564

 Recommended Series: เนื้อหาซีรีส์แนะนำ

Sweet Tooth ซีซั่น 1
กำหนดออกอากาศ 4 มิถุนายน


เมื่อ 10 ปีก่อน "วันแห่งความพินาศ" ได้ทำลายโลกจนย่อยยับและนำไปสู่การเกิดไฮบริดประหลาด คือเด็กทารกครึ่งคนครึ่งสัตว์ เมื่อไม่รู้ว่ามนุษย์ไฮบริดเหล่านี้เป็นสาเหตุหรือผลจากไวรัสกันแน่ มนุษย์หลายคนจึงรู้สึกกลัวและออกไล่ล่า หลังจากหลบมาอาศัยอยู่อย่างปลอดภัยที่บ้านในป่าอันห่างไกลได้ 10 ปี เด็กหนุ่มครึ่งกวางที่ชื่อกัส (คริสเตียน คอนเวอรี) ก็ได้ผูกมิตรกับเด็กพเนจรที่ชื่อเจพเพิร์ด (นอนโซ่ อะโลซี่) โดยไม่คาดคิด ทั้งคู่ออกเดินทางสู่การผจญภัยที่แสนพิเศษทั่วพื้นที่ของอเมริกาที่พอจะเหลืออยู่เพื่อค้นหาคำตอบเกี่ยวกับต้นกำเนิดของกัส อดีตของเจพเพิร์ด และความหมายที่แท้จริงของคำว่าบ้าน แต่ทั้งคู่ต้องพบเจอกับมิตรและศัตรูที่ไม่คาดฝันมากมาย และไม่นานกัสก็ได้เรียนรู้ว่าโลกที่รุ่งเรืองและอันตรายนอกป่านั้นสลับซับซ้อนกว่าที่เขาเคยจินตนาการเอาไว้เสียอีก


Lupin: Part 2 (จอมโจรลูแปง ภาค 2)
กำหนดออกอากาศ 11 มิถุนายน


เรื่องราวภารกิจของอัสซานในภาค 2 นี้จะไม่ใช่เกมอีกต่อไป เขากลับมาเพื่อแก้แค้น อูแบร์ เพลเลกรินี (Hubert Pelligrini) ที่ทำลายครอบครัวของเขาเป็นชิ้นๆ เมื่อหลังชนฝา เขาจึงต้องคิดหาแผนการใหม่ แม้ว่ามันจะหมายถึงการทำให้ตัวเองต้องตกอยู่ในอันตรายก็ตาม

ซีรีส์จอมโจรลูแปง ภาค 2 มีทั้งหมด 5 ตอน นำแสดงโดย Omar Sy, Hervé Pierre, Nicole Garcia, Clotilde Hesme, Ludivine Sagnier, Antoine Gouy, Shirine Boutella, Soufiane Guerrab ผลิตโดย George Kay ร่วมกับ François Uzan กำกับโดย Ludovic Bernard (ตอนที่ 6 และ 7) และ Hugo Gélin (ตอนที่ 8, 9 และ 10) ดำเนินการผลิตโดย Gaumont Télévision (Isabelle Degeorges และ Nathan Franck)

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่


Elite: Season 4 (เล่ห์ร้ายเกมไฮโซ ซีซั่น 4)
กำหนดออกอากาศ 18 มิถุนายน


พบกับการกลับมาอีกครั้งกับซีรีส์สเปนสุดฮิต ซึ่งดำเนินเรื่องมาจนถึงซีซั่นที่ 4 เมื่อครูใหญ่ผู้เคร่งครัดและนักเรียนใหม่ทั้ง 4 คน ได้เดินทางมาถึงโรงเรียนลาสเอ็นซินาส (Las Encinas) ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ดีที่สุดและเข้าเรียนยากที่สุดในสเปน ร่วมติดตามเรื่องราววีรกรรมความแซ่บชิงรักหักสวาท ความสัมพันธ์สุดพัวพันต่างๆ ทั้งความรักโรแมนติก ข่าวลือสุดฉาว และความลึกลับใหม่ๆที่เกิดขึ้นในโรงเรียนแห่งนี้

สามารถรับชมคลิปพิเศษของซีรีส์ได้ ที่นี่

The Naked Director: Season 2 (โป๊ บ้า กล้า รวย ซีซั่น 2)
กำหนดออกอากาศ 24 มิถุนายน

ซีรีส์ที่สานต่อความสำเร็จจากซีซั่นแรก ดัดแปลงจากหนังสือขายดีเรื่อง Zenra Kantoku Muranishi Toru Den ของโนบุฮิโระ โมโตฮาชิ ในซีซั่น 2 นี้บอกเล่าเรื่องราวชีวิตสุดโลดโผนและยุ่งเหยิงในช่วงรุ่งเรืองของ โทรุ มุรานิชิ (ทากายูกิ ยามาดะ) ราชาหนังโป๊ ผู้ปฏิวัติวงการหนังผู้ใหญ่แห่งยุค 80 ในฐานะผู้กำกับหนัง AV กับความทะเยอทะยานสุดขีด และแผนการต่อไปของเขาคือการฉายหนัง AV ผ่านการใช้สัญญาณดาวเทียม

ร่วมติดตามแผนการสุดบ้าคลั่งของเขากับเพื่อนร่วมงานที่รับรองความสนุกแน่นอน กำกับโดย มาซาฮารุ ทาเกะ ผู้กำกับจากซีซั่นแรก พร้อมด้วยทัพนักแสดงชุดเดิมได้แก่ ทากายูกิ ยามาดะ, มิซาโตะ โมริตะ, เท็ตสึจิ ทามายามะ, ชินโนะสุเกะ มิตสึชิมะ และ ลิลี่ แฟรงกี้

สามารถรับชมทีเซอร์ซีรีส์ได้ ที่นี่

Film Collection: เนื้อหาภาพยนตร์แนะนำ

Dancing Queens (แดนซิ่ง ควีนส์)
กำหนดออกอากาศ 3 มิถุนายน


พบกับเรื่องราวของดีแลน เพตเทอร์ชอน (มอลลี่ นัทลีย์) สาววัย 23 ปีจากเกาะเล็กๆ ในโบฮูสแลนที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักเต้น หลังจากโดนกล่อมจนยอมใจอ่อนมาทำความสะอาดให้คลับแดร็กที่ธุรกิจกำลังซบเซาอย่างควีนส์ นักเต้นดาวเด่นและผู้ออกแบบท่าเต้นประจำคลับ (เฟรดริก กินยอเนส) บังเอิญได้เห็นความสามารถของดีแลน แต่การที่ผู้หญิงจะไปร่วมแสดงในแดร็กโชว์คงเป็นเรื่องประหลาดแม้ว่าเธอจะอยากเข้าร่วมแสดงใจจะขาด ทว่าทุกอย่างเป็นไปได้ ถ้าหัวใจมุ่งมั่นไม่ยอมแพ้ ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยมอลลี่ นัทลีย์, มารี โยแรนซอน, คลาส มัลม์แบร์ก, คริสโตเฟอร์ วอลเตอร์, ราเคล วาร์มแลนเดอร์, แอน เวสติน, แม็กซ์ อุลเวซอน, มัตเทียส นอร์ดคิสต์, ราซมุส นีสตรอม, อันเดร คริสเตนซอน, เอมิล อัลเมน, เฟรดริก โรเบิร์ตซอน, โรเบิร์ต ฟุกซ์, หลุย อินดริอานา, โดมินิกา เพชินสกี และเฟรดริก กินยอเนส ซึ่งรับหน้าที่เป็นผู้ออกแบบท่าเต้นและโชว์ฝีมือการแสดงของตัวเองเป็นครั้งแรก เฮเลนา แบร์กสตรอมจะนั่งแท่นผู้กำกับ "แดนซิ่ง ควีนส์ (Dancing Queens)" และเขียนบทร่วมกับเดนีซ คาราบูดา ส่วนคามิลลา ทูลิน นักออกแบบแฟชั่นจากสวีเดนรับหน้าที่ออกแบบเครื่องแต่งกาย และโกตสโตราสจากนอร์เวย์ทำหน้าที่ผู้ประพันธ์ดนตรี

Pretty Guardian Sailor Moon Eternal The Movie: Part 1 / Part 2 (พริตตี้ การ์เดี้ยน เซเลอร์ มูน อีเทอร์นัล เดอะ มูฟวี่ ภาค 1 / ภาค 2)
กำหนดออกอากาศ 3 มิถุนายน


เมื่ออำนาจมืดเข้าปกคลุมโลกหลังการเกิดสุริยุปราคาเต็มดวง บรรดาอัศวินเซเลอร์ที่แยกย้ายกันไปจึงต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อนำแสงสว่างมาคืนสู่โลก การผจญภัยที่กำลังจะมาถึงนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเดือนเมษายน ซึ่งเป็นช่วงที่ดอกซากุระบาน และโตเกียวมีบรรยากาศรื่นเริงเนื่องในการฉลองการเกิดสุริยุปราคาเต็มดวงครั้งใหญ่ที่สุดในรอบศตวรรษ ขณะที่ดวงจันทร์ค่อยๆ เคลื่อนเข้าบดบังแสงจากดวงอาทิตย์ อุซางิและกระต่ายน้อยก็ได้เผชิญหน้ากับเปกาซัสที่กำลังออกตามหาสาวบริสุทธิ์ผู้ได้รับเลือกและสามารถทำลายผนึกของโกลเด้นคริสตัลได้ ขณะเดียวกันกลุ่มลึกลับในนามของคณะละครสัตว์เดดมูนก็ปรากฏตัวขึ้นในเมือง โดยมีแผนการชั่วร้ายที่จะปล่อยอวตารฝันร้ายที่เรียกว่าเลมเลสไปทั่ว รวมทั้งยึด "ผลึกเงินมายา" เพื่อขึ้นปกครองดวงจันทร์และโลก และครองทั้งจักรวาลในที่สุด

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

Awake (ดับฝันวันสิ้นโลก)
กำหนดออกอากาศ 9 มิถุนายน

หลังจากปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นทั่วโลกทำลายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมดลงอย่างฉับพลับและทำให้มนุษย์หลับไม่ลง ความวุ่นวายก็อุบัติขึ้นทุกหนทุกแห่ง มีเพียงจิล อดีตทหารที่มีอดีตตามหลอกหลอนเท่านั้นที่อาจมีหนทางในการรักษา ซึ่งก็คือลูกสาวของเธอเอง แต่คำถามคือจิลจะพาลูกสาวไปช่วยโลกได้ทันก่อนที่ตัวเธอเองจะเสียสติไปหรือไม่

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

Camellia Sisters
กำหนดออกอากาศ 10 มิถุนายน


ภาพยนตร์เวียดนามเรื่องราวของสามสาวพี่น้องตระกูล Ly ที่ Camellia Garden เมืองเว้ ประเทศเวียดนาม การต่อสู้เพื่อช่วงชิงความรักและเงินตรา การได้มาและการสูญเสีย ท้ายที่สุดพวกเขากลับกลายเป็นคู่แข่งของกันและกัน และพร้อมที่จะโค่นล้มฝั่งตรงข้ามเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ต้องการ เรื่องราวเริ่มต้นในการประมูลช่วงฤดูใบไม้ผลิที่จัดขึ้นปีละครั้ง ณ Camellia Garden สมบัติอันโด่งดังเลอค่าของตระกูล Ly ได้แก่ เสื้อคลุมฟีนิกซ์ที่ปักลวดลายนกฟีนิกซ์สามหาง ซึ่งเป็นของโบราณในแถบอินโดจีนอายุ 200 ปี และมีมูลค่า 30 ล้านดอลลาร์ ได้หายไปอย่างไม่คาดคิด เหตุการณ์อันโชคร้ายนี้ สร้างความระแวงและไม่ไว้ใจกันในระหว่างสามสาวพี่น้อง และกลายเป็นชนวนของการเปิดเผยความลับที่ถูกเก็บงำไว้มายาวนาน 25 ปี


Ali & Ratu Ratu Queens (อาลีกับราชินีแห่งควีนส์)
กำหนดออกอากาศ 17 มิถุนายน


ภาพยนตร์อินโดนีเซีย เรื่องราวของอาลี เด็กหนุ่มที่ตัดสินใจเดินทางจากจาการ์ตา มุ่งหน้าสู่นิวยอร์ค เพื่อต้องการตามหาแม่ที่ไม่ได้เจอกันมานาน แต่ท้ายที่สุดแล้วเขากลับได้พบกับสี่สาวชาวอินโดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวาและสีสัน ซึ่งอาศัยอยู่ย่านควีนส์ การเดินทางของอาลีกับแก๊งตัวแม่ชาวอินโดแห่งควีนส์นี้ ทำให้เขาได้รู้ซึ้งถึงความหมายที่แท้จริงของคำว่าครอบครัว

Korean Lovers: เนื้อหาแนะนำจากเกาหลีใต้

Sweet & Sour (รักหวานอมเปรี้ยว)
กำหนดออกอากาศ 4 มิถุนายน


ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวความรักสมัยใหม่ผ่านหนุ่มสาว 3 คน ชื่อเรื่องที่บ่งบอกถึงรสชาติความรักที่ตรงข้ามสะท้อนให้เห็นถึงความรักที่มีทั้งช่วงเวลาที่หวานและขมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทีมนักแสดง Sweet & Sour ประกอบด้วยนักแสดงดาวรุ่งอย่างจางกียง, แชซูบิน และคริสตัล จอง จางกียง รับบทจางฮยอก แฟนหนุ่มที่พบเห็นได้ในชีวิตจริง การแสดงภาพผู้ชายจริงๆ ที่เป็นแฟนใครสักคนแบบเปลือยใจของเขาจะทำให้คนดูใจเต้นแรงไปกับความรักช่วงโปรโมชั่น และรู้สึกโกรธ เมื่อเขาค่อยๆ เปลี่ยนจากผู้ชายที่อ่อนโยนในช่วงแรกของความสัมพันธ์สู่ผู้ชายที่เย็นชาในเวลาต่อมา ดาอึน แฟนสาวที่น่ารักของจางฮยอกรับบทโดย แชซูบิน ตัวละครดาอึนเผชิญทั้งปัญหาเรื่องงานในฐานะพยาบาลและชีวิตรัก โบยอง ผู้หญิงที่จางฮยอกรู้จักผ่านงานในบริษัทยักษ์ใหญ่รับบทโดยคริสตัล จอง มีสัมพันธภาพแบบทั้งรักทั้งเกลียดกับจางฮยอก ทั้งคู่ทำงานร่วมกันแต่ขณะเดียวกันก็ต้องแก่งแย่งเพื่อชิงตำแหน่งเดียวกันในองค์กร

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

Love (Ft. Marriage And Divorce): Season 2 (รัก แต่ง เลิก ซีซั่น 2)
กำหนดออกอากาศ 12 มิถุนายน


ภาคต่อของซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์ ชีวิตแต่งงานที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ รวมถึงปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับ 3 สาว 3 วัย ที่ต่างเจอกับสิ่งที่คาดไม่ถึง บูฮเยรยอง (รับบทโดย อีการยอง) ดีเจสาวแสนสวยที่เคยมั่นใจในชีวิตการทำงานและความรักมาตลอด แต่ต้องมาเสียศูนย์เมื่อจับได้ว่าสามีของเธอมีคนอื่น, ซาพียอง (รับบทโดย พัคจูมี) โปรดิวเซอร์รายการวิทยุที่สามีเป็นแพทย์และเจ้าของโรงพยาบาล ผู้ชายภาพพจน์ดีและรักครอบครัวแต่เบื้องหลังกลับมีใครอีกคนซ่อนอยู่ และ อีชีอึน (รับบทโดย จอนซูคยอง) สาวนักเขียนบทจากรายการวิทยุที่ทำหน้าที่แม่และภรรยาที่เพียบพร้อมแสนดี แต่ในวันหนึ่งก็ต้องช็อคเพราะสามีมาขอหย่าทั้ง ๆ ที่เคยไม่เคยมีปัญหาระหองระแหงมาก่อน ซึ่งในซีซั่น 2 นี้ ต้องมารอลุ้นบทสรุปของทั้ง 3 สาวว่าจะเป็นอย่างไร

Hospital Playlist: Season 2 (เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ ซีซั่น 2)
กำหนดออกอากาศ 17 มิถุนายน

หลังจากรอคอยมาหนึ่งปี ในที่สุดเราก็จะได้ชม Hospital Playlist 2 กันแล้ว นี่คือเรื่องราวภาคต่อของเพื่อนสนิท 5 คนที่จบมาจากมหาวิทยาลัยด้านการแพทย์ในปี 1999 ซึ่งทั้งหมดยังคงเป็นเพื่อนกันมาจนถึงปัจจุบันและทำงานในโรงพยาบาลแห่งเดียวกันอีกด้วย ซีรีส์จะเล่าเรื่องราวอันหลากหลายของแพทย์ พยาบาล และผู้คนมากมายในโรงพยาบาล เรื่องราวความวุ่นวายที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นหัวใจ ในซีซั่น 2 จะสานต่อเรื่องราวความสัมพันธ์, ความรัก, ชีวิตและการทำงานของตัวละครหลักทั้ง 5 คนอย่างไร จะซาบซึ้งตรึงใจแค่ไหน ใครคิดถึงวงดนตรีและเพลงเพราะๆ ของเหล่าคุณหมอ วันที่ 17 มิถุนายนนี้ออนแอร์ตอนแรก

Nevertheless (รู้... แต่หัวใจยังรั้น)
กำหนดออกอากาศ 20 มิถุนายน

ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า ดัดแปลงจากเว็บตูนที่เล่าเรื่องราวของพัคแจออน (ซงคัง) ชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่มองว่าการออกเดทคือเรื่องน่ารำคาญและเสียเวลา แม้ว่าเขาจะดูเป็นมิตรและร่าเริงต่อทุกคน แต่จริงๆ แล้วเขาไม่ได้สนใจคนอื่นเท่าไหร่ เขาขีดเส้นแบ่งความสัมพันธ์ชัดเจนระหว่างตัวเองกับคนอื่นเสมอ ทั้งยังไม่แสดงความรู้สึกที่แท้จริงออกมา แต่เมื่อได้พบกับยูนาบี (ฮันโซฮี) เขาก็พบว่าตัวเองต้องการข้ามเส้นแบ่งนั้น ยูนาบีเป็นหญิงสาวที่ไม่เชื่อในความรัก แต่เธอก็ยังอยากมีแฟน ในอดีตเธอเคยผิดหวังจากรักแรก ทำให้เธอไม่เชื่อในโชคชะตาและตัดสินใจแน่วแน่ที่จะไม่เอาชีวิตของตัวเองไปจมอยู่กับความรักอีกต่อไป แต่เมื่อเธอได้พบกับพัคแจออน เขาก็ทำให้หัวใจของเธอต้องสั่นไหวราวกับต้องมนต์

So not worth it (วัยใสๆ หัวใจสุดเปิ่น)
กำหนดออกอากาศ เร็วๆนี้


ซีรีส์ซิทคอมเกาหลี ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับความรักและมิตรภาพของกลุ่มนักศึกษาหลากหลายสัญชาติที่ต้องมาอยู่หอพักของมหาวิทยาลัยนานาชาติด้วยกัน นำแสดงโดยเหล่านักแสดงคนดัง อย่างเช่น พัคแซวาน ในเรื่องนี้รับบท เซวาน ผู้ช่วยสอนที่มีหน้าที่ดูแลหอพักแห่งนี้, ชินฮยอนซึง รับบท เจมี นักศึกษาสาวที่มาจากอเมริกา, ฮันฮยอนมิน รับบทนักศึกษาเกาหลี, ยองแจ GOT7 รับบทเป็น แซม หนุ่มเกาหลี-ออสเตรเลีย ผู้เป็นลูกชายของเจ้าของธุรกิจอาหารที่มีสาขาทั่วโลก และ มินนี่ ณิชา ยนตรรักษ์ ไอดอลสาวชาวไทย สมาชิกวง (G)I-DLE ซึ่งเปิดตัวในฐานะนักแสดงเป็นครั้งแรก โดยมินนี่ รับบทเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนจากกรุงเทพ สาวช่างฝันที่ชื่นชอบซีรีส์เกาหลีเป็นชีวิตจิตใจ

Documentaries & Reality Highlights : เนื้อหารายการสารคดีและเรียลลิตี้แนะนำ


Unwind Your Mind (ฝึกจิตให้สงบ)
กำหนดออกอากาศ 15 มิถุนายน

หลังจากสารคดีกึ่งซีรีส์เรื่องแรก Headspace Guide to Meditation ซึ่งเปิดตัวทั่วโลกในวันที่ 1 มกราคม ตามมาด้วยชุดที่สอง Headspace Guide to Sleep ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ชมทั่วโลก ครั้งนี้ Headspace Studios ภูมิใจนำเสนอ โปรเจกต์ล่าสุด Unwind Your Mind ซึ่งเป็น ‘ซีรีส์แบบอินเทอร์แอคทีฟ’ โดยจะช่วยนำทางให้ผู้ชมได้ปล่อยวาง ผ่อนคลายทั้งทางอารมณ์และจิตใจ พร้อมช่วยยกระดับการทำสมาธิและการนอนหลับไปอีกขั้น

The World's Most Amazing Vacation Rentals (มหัศจรรย์ที่พักให้เช่า)
กำหนดออกอากาศ 18 มิถุนายน


ท่ามกลางสถานการณ์ตึงเครียดในปัจจุบัน และผู้คนต่างโหยหาการเดินทางท่องเที่ยว เพื่อหลบหลีกจากความเป็นจริงสักพัก ไม่ว่าคุณจะมีงบประมาณพร้อมที่จะสร้างสรรค์ที่พักสำหรับนักเดินทาง หรือเพียงแค่ต้องการสถานที่ใหม่ๆ สำหรับไปค้นหาแรงบันดาลใจ รายการสารคดี The World's Most Amazing Vacation Rentals นำโดย นักเดินทางชั้นยอด 3 คน จะพาคุณเยี่ยมชมและสำรวจห้องพักระยะสั้นที่น่าสนใจทั่วโลก และพร้อมแบ่งปันเคล็ดลับสำหรับการเข้าพักอีกด้วย

Anime Mania: เนื้อหาอนิเมะแนะนำ

Record of Ragnarok (มหาศึกคนชนเทพ)
กำหนดออกอากาศ เร็วๆนี้

เรื่องราวของเทพเจ้า 13 องค์จากทั่วโลก และมนุษย์ที่โด่งดังที่สุดในโลก 13 คนที่ต้องมาต่อสู้กันตัวต่อตัวเพื่อตัดสินชะตาของมวลมนุษยชาติ ผลงานเรื่องนี้สร้างจากมังงะของอาจิชิกะ, ชินยะ อุเมมุระ และทาคุมิ ฟุคุอิ ศึกอันดุเดือดเข้มข้นเหนือจินตนาการได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

สามารถรับชมตัวอย่างอนิเมะได้ ที่นี่

                                                     # # #

เกี่ยวกับ Netflix

Netflix คือผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลกที่มีสมาชิกจ่ายเงินรับชม 208 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ สารคดี และภาพยนตร์หลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถรับชมได้จุใจทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือข้อผูกมัดใดๆ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages