UNIQLO x Marimekko ลิมิเต็ดเอดิชั่น แคปซูลคอลเลคชันล่าสุด ฉลองฤดูร้อนอันสดใสด้วยดีไซน์เดนิมที่สวยงาม - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, May 6, 2021

UNIQLO x Marimekko ลิมิเต็ดเอดิชั่น แคปซูลคอลเลคชันล่าสุด ฉลองฤดูร้อนอันสดใสด้วยดีไซน์เดนิมที่สวยงาม

6 พฤษภาคม 2564 , กรุงเทพฯ – ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น เปิดตัวคอลเลคชันใหม่ UNIQLO x Marimekko ลิมิเต็ดเอดิชั่น แคปซูลคอลเลคชันในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ คอลเลคชันล่าสุดจากการร่วมมือกันระหว่างยูนิโคล่กับมารีเมกโกะ ดีไซน์เฮาส์ยอดนิยมจากฟินแลนด์ มาในธีม Joyful Summer หรือ ฤดูร้อนอันแสนสุข ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประเพณีการเฉลิมฉลองกลางฤดูร้อนของชาวนอร์ดิก


ยูกิ คัทซึตะ (Yuki Katsuta) หัวหน้าฝ่ายวิจัยและพัฒนาของยูนิโคล่ กล่าวถึงคอลเลคชันใหม่ว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้กลับมาทำงานร่วมกับมารีเมกโกะอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่เราได้นำลายพิมพ์ของ ฟูจิโว อิชิโมโตะ (Fujiwo Ishimoto) นักออกแบบชาวญี่ปุ่นของมารีเมกโกะมาร่วมอยู่ในคอลเลคชันนี้เป็นครั้งแรก โดยเป็นลายที่ผสมผสานระหว่างการออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียกับความเป็นญี่ปุ่น ทำให้เกิดลวดลายที่มีความโดดเด่น ละเอียดอ่อนและมีเอกลักษณ์” ยูกิ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “ลายพิมพ์ล่าสุดของเราสื่อความเรียบง่ายซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของยูนิโคล่กับลายพิมพ์ที่สดใสของมารีเมกโกะเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อสื่อถึงการใช้เวลาที่ดีกับครอบครัวและเพื่อน ผมหวังว่าเสื้อผ้าที่มีสีสันสดใสของคอลเลคชันนี้จะช่วยเติมความสนุกสนานให้กับทุกคนในหน้าร้อน”

“เรารู้สึกภูมิใจที่ได้ทำงานร่วมกับยูนิโคล่อีกครั้งสำหรับลิมิเต็ดเอดิชั่น แคปซูลคอลเลคชันล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความสุขและการมองโลกในแง่ดีในช่วงกลางฤดูร้อนของชาวนอร์ดิก ลายพิมพ์ที่เราเลือกสื่อถึงความสวยงามและพลังของช่วงเวลาที่แสนมหัศจรรย์ของปี โดยเป็นการผสมผสานกันระหว่างลวดลายที่บ่งบอกถึงหน้าร้อนของมารีเมกโกะและเสื้อผ้าชิ้นสำคัญซึ่งสวมใส่ได้หลากหลายโอกาสจากยูนิโคล่ คอลเลคชันนี้ยังมีลายพิมพ์ที่ออกแบบโดยนักออกแบบที่มีชื่อเสียงของมารีเมกโกะ ตั้งแต่ลายดอกไม้ที่งดงามโดยฟูจิโว อิชิโมโตะ(Fujiwo Ishimoto) และลายทางที่มีชีวิตชีวาโดยแอนนิกา ริมาลา (Annika Rimala) เราเชื่อว่าการออกแบบเป็นภาษาสากลและหวังว่าคอลเลคชันนี้จะนำมาซึ่งความสุขของหน้าร้อนให้กับผู้คนทั่วโลก” มินนา คีเมล-คุตโวเนน (Minna Kemell-Kutvonen) ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบลายพิมพ์และผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน มารีเมกโกะ กล่าว

ลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์โดยฟูจิโว อิชิโมโตะและแอนนิกา ริมาลา

สินค้าใหม่ในคอลเลคชันนี้เติมเต็มความเรียบง่ายของยูนิโคล่ด้วยลายพิมพ์ที่สดใสทั้ง 7 ลายออกแบบโดย 4 นักออกแบบของมารีเมกโกะ ชิ้นที่นับเป็นไฮไลท์คือผลงานของฟูจิโว อิชิโมโตะ ที่ได้สร้างสรรค์ลายผ้าให้กับมารีเมกโกะจำนวนถึง 400 ลายตั้งแต่ปี พ.ศ. 2517 ถึง พ.ศ. 2549 สำหรับคอลเลคชันนี้ จะมีลายพิมพ์ที่แสดงถึงธรรมชาติของฟินแลนด์ถึง 3 ลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประเพณีการเก็บดอกไม้กลางฤดูร้อน ไม่ว่าจะเป็น ลาย Seitsemän kukkaa (ดอกไม้ 7 ดอก) นอกจากนี้ยังมีลาย Talkoot (งานเลี้ยง) และลาย Pikkulempi (ความรักเล็กๆ ) ที่แสดงถึงมวลหมู่ดอกไม้ในทุ่งหญ้า คอลเลคชันนี้ยังมีลายพิมพ์โดยแอนนิกา ริมาลา ที่มีชื่อเสียงในด้านการออกแบบลายที่ทันสมัยและสอดคล้องกันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นลาย Aitanovi (ประตูกระท่อม) และ Aita (รั้ว)

ความหลากหลายของเดนิม ชุดเดรสและเครื่องประดับ เพื่อเติมเต็มหน้าร้อนที่สนุกสนาน

เสื้อเดนิมคอวีตัวหลวมสำหรับผู้หญิงจับคู่กันได้ดีกับกระโปรงยาวผ้าเดนิมในลายเดียวกัน ชุดเดรสแขนกุดสำหรับเด็กผู้หญิงในลวดลายเดียวกันกับชุดเดรสสายเดี่ยวสำหรับผู้หญิงที่คุณแม่และลูกสามารถนำมาใส่คู่กันได้ เครื่องประดับสีสันสดใสต่างๆ เช่น หมวกปีกกว้าง กระเป๋าสะพาย และรองเท้าทรงเอสพาดริลล์ เติมเต็มความสนุกในสไตล์เดนิม คอลเลคชันนี้ยังมีสินค้ามากมายจากผ้าเจอร์ซีและเสื้อยืดให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดลายกราฟฟิกสุดเก๋ หรือจะเป็นเดรสเจอร์ซีที่สวมใส่สบาย ไปจนถึงชุดเดรสและเลกกิ้งสำหรับเด็กเล็กที่มาในสีเหลือง สีม่วงแดง และสีสันสดใสอีกมากมาย ให้คุณได้สนุกสนานในการจับคู่ลวดลายและมิกซ์ลายต่างๆ ได้อย่างลงตัว

รายละเอียดของ UNIQLO x Marimekko ลิมิเต็ดเอดิชั่น แคปซูลคอลเลคชัน

วันเปิดตัว: วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2564 (วันวางจำหน่ายอาจแตกต่างกันไปตามแต่ละประเทศ)

สถานที่จำหน่าย: ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา และออนไลน์สโตร์

เว็บไซต์พิเศษ: https://www.uniqlo.com/marimekko/21ss/th/


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages