DITP เสริมแกร่งปั้น Gen Z ให้เป็น CEO รุ่นใหม่ กับ “โครงการกระจายความรู้สู่ผู้ประกอบการยุคใหม่ From Gen Z to be CEO”ประจำปี 2564 - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, June 9, 2021

DITP เสริมแกร่งปั้น Gen Z ให้เป็น CEO รุ่นใหม่ กับ “โครงการกระจายความรู้สู่ผู้ประกอบการยุคใหม่ From Gen Z to be CEO”ประจำปี 2564


หากคุณเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความฝันอยากจะเป็น CEO สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ หรือ สถาบัน NEA กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ดำเนินการตามนโยบายของท่าน

จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ขอเชิญชวนผู้ประกอบการ ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ และบุคคลทั่วไปที่มีความสนใจด้านการค้าระหว่างประเทศ ร่วมสานฝันยกระดับความรู้กับ “โครงการกระจายความรู้สู่ผู้ประกอบการยุคใหม่ From Gen Z to be CEO” กับเหล่าวิทยากรผู้มีประสบการณ์ตรง ที่จะมาถ่ายทอดความรู้และเทคนิคต่าง ๆ ในการทำการค้าออนไลน์และการค้าระหว่างประเทศ เพื่อนำความรู้ที่ได้รับมาประยุกต์ใช้กับธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งสามารถเรียนในรูปแบบ E - Learning ผ่านแพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ VLearn จากองค์กรผู้นำด้านดิจิทัลระดับประเทศ อย่างบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ

เตรียมความพร้อมสู่การก้าวเป็น CEO รุ่นใหม่ ที่พร้อมขับเคลื่อนประเทศไปด้วยกันกับโครงการ From Gen Z to be CEO สำหรับท่านผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2564 ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ลงทะเบียนได้ที่ https://nea-genztobeceo.com/ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE OA โดยพิมพ์ @genztobeceo2021 หรือ อีเมล genzceo2021@gmail.com หรือ โทร 083-097-9190

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages