คิง เพาเวอร์ ภูเก็ต ขานรับโมเดล ภูเก็ต แซนบ็อซ์ สร้างความเชื่อมั่นนักท่องเที่ยว ด้วยเครื่องหมาย SHA Plus - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, June 18, 2021

คิง เพาเวอร์ ภูเก็ต ขานรับโมเดล ภูเก็ต แซนบ็อซ์ สร้างความเชื่อมั่นนักท่องเที่ยว ด้วยเครื่องหมาย SHA Plus


18 มิถุนายน 2564 - คิง เพาเวอร์ภูเก็ตเตรียมพร้อมสำหรับดูแลนักท่องเที่ยวอีกครั้งในโครงการภูเก็ต แซนบ็อกซ์ วันที่ 1 กรกฎาคม นี้ ด้วยมาตรการสุขอนามัย การันตีด้วยเครื่องหมาย SHA Plus ตามมาตรฐานการให้บริการของจังหวัดภูเก็ตและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย


ในฐานะผู้ประกอบการธุรกิจรีเทลเพื่อการท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลกในจังหวัดภูเก็ต คิง เพาเวอร์ ภูเก็ต ผ่านการรับรองมาตรฐาน SHA Plus พร้อมให้บริการด้วยความมั่นใจตามมาตรการทางสาธารณสุขแบบครบครัน

โดยพนักงานที่อยู่ในส่วนที่ต้องพบปะและให้บริการลูกค้า จะเป็นผู้ที่ได้รับวัคซีนครบถ้วน ทั้ง 2 โดส รวมไปถึงมีการกำหนดขั้นตอนการปฏิบัติด้านสุขอนามัยโดยเคร่งครัดอีกด้วย

สำหรับในส่วนของพื้นที่บริการลูกค้า จะมีการดูแลด้านสุขอนามัยอย่างเต็มรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ มีการทำความสะอาดผิวสัมผัส สินค้า และอุปกรณ์ต่างๆ อยู่เสมอ

นอกจากมาตรการด้านสุขอนามัยแล้ว คิง เพาเวอร์ ยังได้เตรียมมอบความคุ้มค่ากับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศด้วยแคมเปญพิเศษมากมาย โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเว็ปไซต์ www.kingpower.com และ เฟชบุค ไอจี ทวิตเตอร์ King Power Official

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages