#ก้าวสู่วันใหม่กับซูบารุ แจกรางวัลแพ็กเกจบำรุงรักษารถฟรี 1 ปี ทุกเดือน - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, July 30, 2021

#ก้าวสู่วันใหม่กับซูบารุ แจกรางวัลแพ็กเกจบำรุงรักษารถฟรี 1 ปี ทุกเดือน


#ก้าวสู่วันใหม่กับซูบารุ แจกรางวัลแพ็กเกจบำรุงรักษารถฟรี 1 ปี ทุกเดือน

30 กรกฎาคม 2564 – บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศรายชื่อผู้โชคดีจากกิจกรรม “ตรวจเช็กรถวันนี้ ลุ้นแพ็กเกจบำรุงรักษารถฟรี 1 ปี” ภายใต้แคมเปญ #ก้าวสู่วันใหม่ กิจกรรมนี้เป็นการคืนกำไรให้ลูกค้าจากฝ่ายบริการหลังการขาย จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 ก.ค. 64 – 31 พ.ค. 65

โดยลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ซูบารุมือสองทุกรุ่นไม่จำกัดเลขไมล์ หรือ ลูกค้าซูบารุปัจจุบัน ที่ใช้งานรถยนต์ซูบารุ 3 ปี หรือ 60,000 กม.ขึ้นไป สามารถร่วมกิจกรรมได้โดยการนำรถเข้าศูนย์บริการ รับการตรวจเช็กฟรี 20 รายการ, เช็กระยะ หรือ ซ่อมบำรุง โดยไม่จำกัดรายการและค่าใช้จ่าย ลุ้นรับรางวัลแพ็กเกจบำรุงรักษาฟรี 1 ปี หรือ สินค้าลิขสิทธิ์แท้ซูบารุ 10 รางวัลทุกเดือน

นายตวัน คำฤทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมผู้บริหาร นายวิฑูรย์ ชุมถนอม ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายบริการหลังการขาย และ นายชู ชุน คุย ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขาย จับรายชื่อผู้โชคดีประจำเดือนกรกฎาคมทั้ง 11 ท่าน โดย ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลแพ็กเกจบำรุงรักษารถฟรี 1 ปี คือ คุณสุภัสร์ สุบงกช จังหวัดนครราชสีมา และอีก 10 ท่านผู้โชคดีที่ได้รับสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากซูบารุ ได้แก่

1. คุณสายทอง ทองคง จังหวัดสมุทรปราการ

2. คุณธนพร สุขเกษม จังหวัดชลบุรี

3. คุณอรอุษา จารุจินดา จังหวัดนนทบุรี

4. คุณธีระศักดิ์ กิตติทวีสิน จังหวัดนนทบุรี

5. คุณอมร บุญมา จังหวัดชลบุรี

6. คุณอัปสร ลาภทรงสุข จังหวัดสมุทรปราการ

7. คุณรัตน์ มะโนใจ จังหวัดลำปาง

8. คุณวิรัชพล สุคนธมาน จังหวัดนนทบุรี

9. คุณเอี่ยมชัย ตั้งรพีพากร จังหวัดอุบลราชธานี

10. คุณนัธญา เตชะพฤติ จังหวัดสมุทรสาคร

“ซูบารุขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีประจำเดือนนี้ทั้ง 11 ท่าน และขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจแบรนด์ของเราครับ กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมหนึ่งภายใต้แคมเปญ #ก้าวสู่วันใหม่ ที่ซูบารุมีความตั้งใจที่จะคืนกำไรให้ลูกค้า รวมทั้งเป็นการกระตุ้นการใช้จ่าย หมุนฟันเฟืองเศรษฐกิจให้สามารถก้าวต่อไปได้ โดยกิจกรรมดีๆ แบบนี้จะมีต่อไปจนถึงเดือน พฤษภาคม 2565 และถือโอกาสนี้ในการเชิญชวนลูกค้าซูบารุเข้ามารับบริการที่ศูนย์บริการซูบารุทั่วประเทศ เพื่อรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลแพ็กเกจบำรุงรักษาฟรี 1 ปี ในทุกๆ เดือน ซูบารุยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการให้มีมาตรฐานที่ดีขึ้นไปพร้อมกับการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้าในการเข้ารับบริการกับโชว์รูมและศูนย์บริการของซูบารุ” นายตวัน คำฤทธิ์ กล่าวเสริม

สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคประจำเดือนต่อไปและติดตามข่าวสารอื่นๆจากซูบารุได้ทางแฟนเพจ Subaru Asia www.facebook.com/subaruasiath

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages