ลาซาด้าช่วยไทย ส่งฟรีช่วงล็อกดาวน์ และเยียวยาผู้ขาย พนักงานที่ได้รับผลกระทบจากเหตุโรงงานสารเคมีระเบิดย่านกิ่งแก้ว - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, July 14, 2021

ลาซาด้าช่วยไทย ส่งฟรีช่วงล็อกดาวน์ และเยียวยาผู้ขาย พนักงานที่ได้รับผลกระทบจากเหตุโรงงานสารเคมีระเบิดย่านกิ่งแก้ว


กรุงเทพฯ 13 กรกฎาคม 2564
– ลาซาด้า ประเทศไทย  ส่งแคมเปญ ลาซาด้าช่วยไทย ช่วยค่าส่งฟรี เพื่อให้ลูกค้าอยู่บ้านอย่างปลอดภัย และช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในช่วงระหว่างวันที่ 10-18 กรกฎาคมนี้  และมอบคูปองส่วนลด 50% ให้กับร้านค้าใหม่ สำหรับสินค้าที่เข้าร่วมแคมเปญ และเพิ่มการมองเห็นเพื่อดึงทราฟฟิกและผู้บริโภคไปยังร้านค้า เพื่อให้ร้านค้าใหม่มีลูกค้าและสร้างรายได้ในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้

สำหรับเหตุโรงงานสารเคมีระเบิดภายในซอยกิ่งแก้ว ลาซาด้ายังได้ออกมาตรการบรรเทาผู้ขายรายย่อยที่อาศัยหรือทำงานอยู่ภายในพื้นที่ใกล้เคียงกับจุดระเบิดด้วยการยกเว้นค่าธรรมเนียมชำระเงินทั้งหมดของร้านค้าบนแพลตฟอร์มให้กับผู้ขายที่ได้รับผลกระทบจากเหตุระเบิด โดยมีผู้ขายมากกว่า 1,700 คนที่จะได้รับความช่วยเหลือในครั้งนี้ นอกจากนี้ ลาซาด้ายังขยายระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าให้กับผู้ขายที่ได้รับผลกระทบโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายอีกด้วย 


นอกจากมาตรการเยียวยาลูกค้าและผู้ขายแล้ว ลาซาด้ายังคำนึงถึงความปลอดภัยของพนักงานที่อาศัยอยู่ภายในรัศมี 10 กิโลเมตรจากจุดระเบิด พร้อมจัดหาที่พักฉุกเฉินเป็นเวลา 3 คืนฟรี 


ลาซาด้าพร้อมเสมอในการยืนเคียงข้างสังคมไทยเพื่อให้ความช่วยเหลือและเอาชนะทุกความท้าทายเพื่อก้าวผ่านมันไปด้วยกัน

ผู้ที่สนใจสามารถเก็บคูปองส่งฟรีได้ที่ https://lzd.co/LazadaFreeShippingTH  และสมัครเปิดร้านใหม่ได้ที่ https://bit.ly/helpsthaispackage 

                                                 ###


เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีระดับโลก

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย

E-mail: PRTH@list.alibaba-inc.com


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages