CRC ชู 2 ซูเปอร์แอปพลิเคชันที่ทุกคนต้องมี! ใช้ง่าย สบายแค่ปลายนิ้ว สะดวก ครบ คุ้ม ช่วยชาติ ปลอดเชื้อ - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, July 21, 2021

CRC ชู 2 ซูเปอร์แอปพลิเคชันที่ทุกคนต้องมี! ใช้ง่าย สบายแค่ปลายนิ้ว สะดวก ครบ คุ้ม ช่วยชาติ ปลอดเชื้อ

กรุงเทพฯ 21 กรกฎาคม 2564 – นายญนน์ โภคทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากสถานการณ์ปัจจุบันที่ทุกคนต้องมีส่วนร่วมในการช่วยกันหยุดการแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 และสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้โดยเร็วที่สุด จึงทำให้ต้องงดการเดินทางที่ไม่จำเป็น และอาจไม่สะดวกในการใช้ชีวิตเหมือนเคย เซ็นทรัล รีเทล เข้าใจถึงปัญหาของลูกค้าทุกคน เราจึงพร้อมมอบประสบการณ์การซื้อของที่สะดวกสบาย และไร้รอยต่อให้แก่ลูกค้า โดยได้ส่ง 2 แอปพลิเคชันหลักที่จะมานำทัพให้จับจ่ายซื้อสินค้าที่ถูกคัดสรรมาแล้วอย่างดีที่สุด และครบครัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการและทุกไลฟ์สไตล์จากที่บ้านตลอด 24 ชั่วโมง เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ชีวิตก็สบาย พร้อมดีลสุดพิเศษ ที่ทุกคนพลาดไม่ได้ และยังช่วยชาติให้ปลอดเชื้ออีกด้วย

เริ่มด้วยแอปพลิเคชัน CENTRAL - Everyday Lifestyle Application ที่มอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ เพิ่มความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งออนไลน์ พร้อมอัพเดทเทรนด์ สินค้าใหม่ล่าสุด และสินค้ายอดฮิตในราคาสุดพิเศษ เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของทั้งครอบครัว ในยุคของ “Homebody Economy" ไม่ว่าจะเป็น กลุ่ม Work & Study @ Home, Cooking, Fit & Firm, Entertainment หรือ Beauty & Relax จากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, โรบินสัน, เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป, เพาเวอร์บาย, ซูเปอร์สปอร์ต, ไทวัสดุ และบ้านแอนด์บียอนด์ ให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้า และบริการที่ถูกใจได้ง่าย ๆ ครบจบในที่เดียว พร้อมจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วสะอาดปลอดภัย และบริการช้อปส่งไวถึงมือภายใน 3 ชั่วโมง (เริ่มในเขตกรุงเทพฯ และจะขยายต่อไปยังจังหวัดอื่นๆ) รวมถึงช้อปได้อย่างสบายใจกับโปรแกรม “Shop Now Pay Later” เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้า นอกจากนี้ยังมีบริการสุดพิเศษไม่เหมือนใครให้กับลูกค้าทุกคน อาทิ บริการ Personal Shopper เบอร์ 1425 ผู้ช่วยช้อปส่วนตัวจากห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน ด้วยพนักงานมืออาชีพกว่า 1,000 คน คอยอำนวยความสะดวก แนะนำสินค้า, เช็คโปรโมชั่น, จัดหาสินค้า และดูแลสิทธิพิเศษให้อย่างครบถ้วน

นอกเหนือจากนี้ ในช่วงที่ผู้บริโภคต้องใช้เวลาอยู่ที่บ้าน เราได้จัดเตรียมสินค้าอาหาร และสินค้าอุปโภคบริโภค บนแอปพลิเคชัน Tops Online - Food & Grocery ซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์อันดับ 1 ของไทย อัดแน่นไปด้วยสินค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารที่สดใหม่ อาหารพร้อมทาน ชุดทำกับข้าวเองที่บ้าน ขนมและสแน็กต่างๆ จากทั่วโลก สินค้าเพื่อคนรักสุขภาพ Healthiful ผักผลไม้สดที่ส่งตรงจากเกษตรกร สินค้า Best Selling มากกว่า 20,000 รายการ และสินค้า Best Deal ที่คุ้มค่าคุ้มราคา พร้อมส่งตรงความสดใหม่และสินค้าคุณภาพถึงหน้าบ้าน ไม่เพียงเท่านั้นสมาชิก The 1 ยังสามารถรับดีลสุดคุ้ม พร้อมโค้ดส่วนลดพิเศษต่างๆ อีกมากมายจากแอปพลิเคชัน The 1 และตอบรับไลฟ์สไตล์การจ่ายเงินแบบใหม่ไร้สัมผัส กับแอปพลิเคชันดอลฟิน วอลเล็ท ประสบการณ์สุดฟินในการจ่ายเงินแบบง่าย ๆ พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย ยิ่งจ่าย ยิ่งได้ แค่ผูกสมาชิก The 1 กับดอลฟิน วอลเล็ท เพื่อไม่พลาดข้อเสนอที่ดีที่สุด ตรงใจ และคุ้มที่สุด เปิดประสบการณ์ช้อปแบบไม่สะดุดได้แล้ว วันนี้!

“เราทุกคนมีส่วนร่วมในการหยุดวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้ เซ็นทรัล

รีเทล ขอสนับสนุน และขอขอบคุณคนไทยทุกคนที่ร่วมกันเสียสละหยุดเชื้อเพื่อชาติ โดยการพร้อมใจลดการเดินทางโดยไม่จำเป็น เพื่อแบ่งเบาภาระของบุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นนักรบอยู่ด่านหน้า เซ็นทรัล รีเทล ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อกำลังใจให้กับนักรบชุดขาวทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือในเรื่องพื้นที่จุดฉีดวัคซีน อุปกรณ์ทางการแพทย์ อาหาร สิ่งของจำเป็น และบริจาคทุนทรัพย์ เพื่อกู้วิกฤตโควิด-19 ในครั้งนี้ โดยเรามุ่งมั่นที่จะทำทุกอย่างอย่างจริงจัง และจริงใจ และจะยังคงทำต่อไป เพื่อร่วมกันนำพาประเทศไทยของเราให้ผ่านพ้นสถานการณ์ครั้งนี้ไปให้ได้” นายญนน์ กล่าวปิดท้าย

คลิกลิ้งค์ เพื่อดาวน์โหลดทั้งสองแอปพลิเคชันได้แล้ว วันนี้! พร้อมพบกับสิทธิประโยชน์ดีๆ ที่รอคุณอยู่อีกมากมาย และอย่าลืมแชร์เพื่อนๆ มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ที่สะดวกสบายนี้ไปด้วยกัน

Download Central App : https://bit.ly/centralwithyou

Download Tops App : https://topsonline.co/topsonlinewithyou

                                                    ###

เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือเซ็นทรัล รีเทล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย และเป็นบริษัทเรือธงด้านค้าปลีก ซึ่งเป็นรากฐานของกลุ่มเซ็นทรัล มีเครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีกที่สำคัญ 3,779 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2564) นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภท (Multi-category) ผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-format) อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายสินค้าเฉพาะทาง, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, พลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ในรูปแบบออมนิแชแนล โดยครอบคลุมกลุ่มแฟชั่น ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์, ซูเปอร์สปอร์ต, Central Marketing Group (CMG) และรีนาเชนเต (Rinascente) กลุ่มฮาร์ดไลน์ได้แก่ ไทวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์, เพาเวอร์บาย, เหงียนคิม, ออฟฟิศเมท, บีทูเอส, เมพ (e-book) และกลุ่มฟู้ด ได้แก่ ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ เดลี่, ท็อปส์ พลาซ่า, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, แฟมิลี่มาร์ท, บิ๊กซี/โก! และลานชี มาร์ท ณ วันที่ 31 มีนาคม 2564 เซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทยที่มีห้างสรรพสินค้า ร้านค้า รวมกัน 2,115 แห่ง ใน 55 จังหวัด พร้อมทั้งยังดำเนินธุรกิจค้าปลีกในประเทศอิตาลี และประเทศเวียดนาม รวมกัน 127 แห่ง (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2564)

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages