Infinix เตรียมปล่อย NOTE 10 Pro พร้อมสนับสนุนกิจกรรมพิเศษเกม RoV กับชิปเซตแรง Helio G90T จอใหญ่ 6.95 นิ้ว เริ่มขาย 5 สิงหาคมนี้ - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, July 29, 2021

Infinix เตรียมปล่อย NOTE 10 Pro พร้อมสนับสนุนกิจกรรมพิเศษเกม RoV กับชิปเซตแรง Helio G90T จอใหญ่ 6.95 นิ้ว เริ่มขาย 5 สิงหาคมนี้


29 กรกฎาคม 2564, กรุงเทพฯ - อินฟินิกซ์ (Infinix) เอาใจสายเกมเมอร์ เตรียมเปิดตัวเกมมิ่ง สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Infinix NOTE 10 Pro กับสโลแกน “Game Changer – เปลี่ยนทุกกฎที่เคยมี” มาพร้อมความพิเศษที่ทางอินฟินิกซ์ร่วมเป็นสปอนเซอร์ให้กับเกม RoV ในกิจกรรม RoV Show Match Event และ RoV Pro league รุ่นนี้โดดเด่นเน้นการเล่นเกมและความบันเทิงเต็มรูปแบบ ผสานกับการใช้งานที่ลื่นไหล ด้วยชิปเซต MediaTek Helio G90T ที่ให้แรมมาถึง 8GB พร้อมหน้าจอใหญ่ขนาด 6.95 นิ้ว และรีเฟรชเรท 90Hz เพื่อตอบโจทย์การเล่นเกมโดยเฉพาะ ถือเป็นผลงานการออกแบบที่ยกระดับการใช้งานสมาร์ตโฟนและมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับทุกคนได้อย่างแท้จริง

Infinix NOTE 10 Pro มาพร้อมดีไซน์สวยล้ำทันสมัย โดดเด่นด้วยจอภาพลื่นไหลกับชิปเซตทรงพลังจาก MediaTek Helio G90T หน้าจอกว้าง 6.95 นิ้ว แบบ FHD และรีเฟรชเรท 90Hz ทำให้การแสดงผลบนหน้าจอตอบสนองได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด รวมถึงแบตเตอรี่ขนาด 5000mAh ที่มีการเพิ่มเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 33 วัตต์ พร้อมด้วยเทคโนโลยี Power Marathon ที่ประหยัดพลังงาน ทำให้สายเกมหมดกังวลเรื่องเครื่องดับระหว่างเล่นเกม นอกจากนี้กล้องหลังมีความละเอียดสูงสุด 64MP ทำให้ถ่ายภาพได้คมชัดสวยงามแบบมืออาชีพ และยังมีสุดยอดฟีเจอร์ Night Camera ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานถ่ายภาพในที่มืดหรือแสงน้อยได้อย่างน่าประทับใจ

แฟนๆ อินฟินิกซ์และสายเกมตัวจริงห้ามพลาด! กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทางอินฟินิกซ์ร่วมสนับสนุนให้กับเกม RoV ด้วยการยกทัพเหล่ายูทูบเบอร์ชื่อดัง อินฟลูเอนเซอร์และดาราศิลปินมากมายมาร่วมสร้างสีสันความสนุกในกิจกรรม RoV Show Match Event สามารถรับชมได้ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เริ่มเสาร์ที่ 31 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป รับชมได้ทางเฟซบุ๊กGarena RoV Thailand: www.facebook.com/ROVTH และช่องยูทูบ Garena RoV Thailand: www.youtube.com/GarenaRoVThailand

สำหรับ Infinix NOTE 10 Pro พร้อมเปิดตัวในประเทศไทยวันที่ 2 สิงหาคม 2564 ด้วยราคาสุดคุ้มไม่เกิน 6,000 บาท วางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟบนช้อปปี้ในวันที่ 5 – 8 สิงหาคม 2564 ผู้สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://cutt.ly/rm4bKfU

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages