คิง เพาเวอร์ จัดทัพให้บริการช้อปปิ้งวิถีใหม่ เสริมบริการใหม่ ‘ King Power Call to Shop’ - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, July 14, 2021

คิง เพาเวอร์ จัดทัพให้บริการช้อปปิ้งวิถีใหม่ เสริมบริการใหม่ ‘ King Power Call to Shop’


12 กรกฎาคม 2564 - คิง เพาเวอร์ ขานรับนโยบายภาครัฐ ปิดให้บริการชั่วคราว ร้านค้าจำหน่ายสินค้าปลอดอากร 3 สาขา รางน้ำ มหานคร และศรีวารี ปรับให้บริการช้อปปิ้งวิถีใหม่กับบริการ ‘King Power Call to Shop ช้อปง่าย ช้อปคุ้ม ส่งไว’ พร้อมอัดโปรช้อปออนไลน์ตลอดเดือน รวมถึงยังคงให้บริการเสิร์ฟเมนูสตรีทฟู้ดจากศูนย์อาหาร Thai Taste Hub (ไทย เทสต์ ฮับ) คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และมหานคร คิวบ์ เฉพาะ Takeaway และ Delivery ภายใต้มาตรการเพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภค ขั้นสูงสุดโดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม นี้ เป็นต้นไป จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง

จากแนวทางการควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในระลอก 4 ของภาครัฐ ที่เกิดเป็นภาวะวิกฤติในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อให้ความร่วมมือกับภาครัฐ ตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม นี้ คิง เพาเวอร์ จะปิดให้บริการชั่วคราวสำหรับร้านค้าจำหน่ายสินค้าปลอดอากร 3 แห่ง ได้แก่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ, มหานคร และศรีวารี โดยจะปรับการให้บริการรองรับการช้อปปิ้งวิถีใหม่เรียกว่า ‘King Power Call to Shop ช้อปง่าย ช้อปคุ้ม ส่งไว’

โดยการให้บริการ King Power Call to Shop จะเป็นบริการใหม่ล่าสุดของ คิง เพาเวอร์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการสินค้าภายในร้านค้าปลอดอากรของ คิง เพาเวอร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘กริ๊งเดียวครบ จบทุกการ ช้อป’ สามารถรอรับสินค้าที่บ้านได้ภายใน 7 วัน เพียงโทรศัพท์สอบถามรายละเอียดสินค้าจากผู้ช่วยช้อปได้ที่หมายแลข 02-3387870 โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00 น. ถึง 18.00 น. ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษที่คุ้มค่าสำหรับน้ำหอมและเครื่องสำอาง ที่ลดสูงสุด 10 % และเมื่อลงทะเบียนร่วมช้อป สามารถรับทันทีคูปองส่วนลด 2 ใบ จำกัด 1 สิทธิ์/ท่าน/วัน ซึ่งสามารถรับสิทธิ์สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ ดังนี้

• คูปองส่วนลด 2,000 บาท สำหรับซื้อสินค้าตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ

• คูปองส่วนลด 4,500 บาท สำหรับซื้อสินค้าตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ

นอกจากนี้ ยังให้ความคุ้มค่าที่มากขึ้นเมื่อซื้อ Cash Card มูลค่า 20,000 บาท รับ Gift Card มูลค่า 2,500 บาท และ หากซื้อ 50,000 บาท รับ Gift Card มูลค่า 8,000 บาท

ในขณะที่ตลอดเดือนกรกฎาคม ในช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านเว็ปไซต์และแอปพลิเคชั่น คิง เพาเวอร์ ยังสามารถรับความคุ้มค่าจากแคมเปญ ‘Super Deals Super Brands’
โดยมีสินค้าแฟชั่นและบิวตี้ให้กดช้อปส่งบ้านราคาดิวตี้ฟรี ลดสูงสุด 30% เมื่อช้อปครบ 2,000 บาท เพียงใส่รหัส SUPERDB และลดเพิ่มอีก 5% เมื่อช้อปครบ 1,200 บาท เพียงใส่รหัส SV CODE รหัสส่วนลดจากพนักงาน คิง เพาเวอร์ และเฉพาะวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ พบดีลสุดคุ้มกับส่วนลดสินค้าที่ร่วมรายการลดสูงสุด 60 % ไม่มีขั้นต่ำ ไม่ต้องใส่รหัสส่วนลด

นอกเหนือการให้บริการช้อปปิ้งในวิถีใหม่แล้ว ศูนย์อาหาร Thai Taste Hub (ไทย เทสต์ ฮับ) คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และ มหานคร คิวบ์ ยังเปิดให้บริการเมนูอาหารจากร้านสตรีทฟู้ดชื่อดัง ร้านอร่อยระดับ เชฟมิชลินสตาร์ ในรูปแบบ Takeaway และ Delivery ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 19.00 น. ภายใต้มาตรการ ‘คัดกรอง’ เพื่อสุขอนามัยขั้นสูงสุดให้อาหารถึงมือลูกค้าได้อย่างอุ่นใจ

ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาในสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา ถึงแม้ธุรกิจในกลุ่มคิง เพาเวอร์ จะได้รับผลกระทบโดยตรงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็ยืนหยัดที่จะสู้ และฝ่าวิกฤตินี้ ด้วยการปรับกลยุทธ์การขายสินค้าให้สอดคล้องกับลูกค้าคนไทย มีแนวทางสร้างรายได้ให้พนักงานผ่านโครงการในวิกฤติ และที่สำคัญคือมีความมุ่งมั่นในการตอกย้ำมาตรการด้านสุขอนามัยในทุกๆ บริการ ปฏิบัติมาตรการดูแลป้องกันตามที่ภาครัฐกำหนดอย่างเข้มงวดมาโดยตลอด เพื่อสร้างเป็นบรรทัดฐานในฐานะผู้นำธุรกิจท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลก เช่นเดียวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดในขณะนี้ คิง เพาเวอร์ ยังยืนยันความพร้อมให้บริการด้วยการร่วมยกระดับการควบคุมโรค ภายใต้มาตรการต่างๆ และเตรียมพัฒนาบริการ และโปรแกรมการช้อปปิ้งที่คุ้มค่าเหมาะสมกับสภาพเศรษฐกิจภายใต้วิกฤติโควิด-19 นี้

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages