ทำไมมันถูกอย่างนี้! “ช้อปปี้” แท็กทีม “แจ๊ส ชวนชื่น” ร่วมสร้างปรากฏการณ์ ความคุ้มค่าไม่จำกัด พร้อมอัดแคมเปญ “Shopee Low Price 9 บาท ถูกคุ้ม ทุกวัน” - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, July 13, 2021

ทำไมมันถูกอย่างนี้! “ช้อปปี้” แท็กทีม “แจ๊ส ชวนชื่น” ร่วมสร้างปรากฏการณ์ ความคุ้มค่าไม่จำกัด พร้อมอัดแคมเปญ “Shopee Low Price 9 บาท ถูกคุ้ม ทุกวัน”

เริ่มช้อปแหลกเหมือนได้แจกฟรีกับสินค้าราคาเริ่มต้น 9 บาท ที่มาพร้อมกับโปรโมชันสุดปัง และกิจกรรมทางการตลาดครบวงจร ตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม – 31 ตุลาคม 2564

กรุงเทพฯ, 13 กรกฎาคม 2564
- ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เดินหน้าปลุกมู้ดจับจ่ายโหมโรงก่อนมหกรรมช้อปออนไลน์ช่วงปลายปี ปล่อยแคมเปญสุดว้าว “Shopee Low Price 9 บาท ถูกคุ้ม ทุกวัน” ย้ำยืนหนึ่งเรื่องความคุ้มค่า พาเหรดสินค้าราคาเริ่มต้น 9 บาท ฟาดไม่ยั้งกับโปรปังออนท็อป พร้อมแท็กทีมแคมเปญแอมบาสเดอร์คนล่าสุด “แจ๊ส ชวนชื่น” นักแสดงตลกขวัญใจชาวไทย ร่วมส่งมอบปรากฏการณ์ความคุ้มค่าทั่วไทยแบบไม่จำกัด เตรียมอัดกิจกรรมการตลาดและความบันเทิงเต็มสูบ ตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคมจนถึง 31 ตุลาคม 2564


สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า “การจัดแคมเปญสินค้าราคาหลักหน่วย ถือเป็นสูตรสำเร็จที่ช้อปปี้ได้นำร่องมาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 โดยได้รับการตอบรับที่ดีอย่างคาดไม่ถึงจากนักช้อปออนไลน์ทั่วประเทศ ดังจะเห็นได้จากยอดขายสินค้าที่หมดลงภายในเวลาอันรวดเร็ว และในโอกาสเข้าสู่ครึ่งปีหลัง ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งการอุ่นเครื่องก่อนเข้าสู่มหกรรมดับเบิ้ลเดทสุดยิ่งใหญ่ที่นักช้อปทุกคนรอคอย ช้อปปี้ จึงได้สานต่อความสำเร็จในฐานะต้นตำรับแคมเปญสินค้าราคาหลักหน่วย ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “Shopee Low Price 9 บาท ถูกคุ้ม ทุกวัน” ที่เปิดโอกาสให้นักช้อปสามารถเลือกซื้อของใช้ในชีวิตประจำวันจากหลากหลายหมวดหมู่บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ได้อย่างคุ้มค่า ในราคาเริ่มต้นเพียง 9 บาท ในทุก ๆ วัน ที่มาพร้อมกับดีล และโปรโมชันสุดปังเพิ่มเติมอีกด้วย”

ภายใต้แคมเปญ Shopee Low Price 9 บาท ถูกคุ้ม ทุกวัน ช้อปปี้ได้ขนทัพความพิเศษมามอบให้ขาช้อปชาวไทยได้เพลิดเพลินไปกับความคุ้มค่าในทุก ๆ วัน โดยมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่

ถูกแสนถูกกับสินค้าราคาเริ่มต้นเพียง 9 บาท: พบกับคอลเลคชั่นสินค้าลดสนั่นกว่าหลายพันรายการทุกวัน ครอบคลุมหลากหลายหมวดหมู่ทั้งเครื่องประดับ ของใช้ในบ้าน เครื่องแต่งกาย อุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์มือถือ และอีกมากมาย ให้ขาช้อปได้เลือกสรรกันอย่างจุใจ

ลดจุใจกับเซอร์ไพรส์ดีล ราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 9 บาท! พร้อมเพิ่มรอบความคุ้มทุกวันพฤหัสบดี และวันฉลองแคมเปญใหญ่กับสินค้าราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท!: เพื่อให้นักช้อปได้รับประสบการณ์ความคุ้มค่าที่มากยิ่งขึ้น ช้อปปี้ได้เตรียมเซอร์ไพรส์ดีลให้ช้อปกันอย่างเต็มที่ทุกวัน ด้วยสินค้าราคาเริ่มต้นเพียง 9 บาท ใน 2 ช่วงเวลา ได้แก่ 12.00 น. และ 21.00 น. และเพิ่มรอบพิเศษในทุกวันพฤหัสบดีกับสินค้าราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท ถึง 3 ช่วงเวลา ได้แก่ 00.00 น. 12.00 น. และ 21.00 น. ในวันดับเบิ้ลเดทแคมเปญ และวันที่ 15 ฉลองแคมเปญ Shopee Mid Month Sale

ช้อปเพลิน ๆ แบบไร้กังวลด้วยโปรส่งฟรี : ช้อปได้ช้อปดีแบบไม่สะดุดด้วยโปรส่งฟรีจากช้อปปี้, ShopeePay พันธมิตรธนาคารและสถาบันการเงินชั้นนำ ตลอดจนกิจกรรมแจกโค้ดใน Shopee Live และเกมใน Shopee Prizes

อีกหนึ่งความพิเศษของแคมเปญ Shopee Low Price 9 บาท ถูกคุ้ม ทุกวัน อยู่ที่การเปิดตัว คุณแจ๊ส ชวนชื่น ในฐานะทูตความฮาที่จะมาส่งมอบความคุ้มค่าแบบไม่จำกัดให้กับนักช้อปทั่วประเทศ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดที่ผสมผสานคาแรคเตอร์ตลกมาดกวน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นในสไตล์คุณแจ๊ส ร่วมกับการถ่ายทอดเรื่องราวความคุ้มค่าราคา 9 บาท ที่มาพร้อมกับเพลง ท่าเต้นสนุกสนาน และคำคมแบบโดนๆ นับเป็นอีกครั้งที่ช้อปปี้ยังคงเรียกเสียงฮือฮาให้กับอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซไทย ด้วยการสร้างแคมเปญสื่อสารการตลาดที่สนุกสนาน แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร โดยช้อปปี้เชื่อมั่นว่าจะสามารถส่งสารไปยังฐานผู้บริโภคทั่วประเทศได้อย่างเข้าถึงและโดนใจ ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาชุดดังกล่าวจะเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ช้อปปี้ยังได้เตรียมสร้างการรับรู้แบบ 360 องศา ด้วยกิจกรรมการตลาดครบวงจรเพื่อสื่อสารและสร้างปฏิสัมพันธ์ร่วมกับผู้บริโภค โดยบูรณาการสื่อและฟีเจอร์บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ทั้งโฮมเพจแบนเนอร์ ไลฟ์ตรีมมิ่งบน Shopee Live เกมสุดสนุกใน Shopee Prizes และ Shopee Feed ร่วมกับการใช้สื่อนอกบ้าน สื่อโฆษณาเคลื่อนที่ สื่อโทรทัศน์ เครือข่ายสื่อวิทยุทั่วประเทศ สื่อออนไลน์ โซเชียลมีเดียแคมเปญที่สนุกสนาน แอฟฟิลิเอท มาร์เก็ตติ้ง อินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำ ตลอดจนคอลเลคชั่นไลน์สติ๊กเกอร์สุดพิเศษที่สามารถดาวน์โหลดแล้วตั้งแต่วันนี้ ให้นักช้อปแบ่งปันความคุ้มค่าซึ่งกันและกัน ผ่าน 12 คาแรคเตอร์สุดฮาของคุณแจ๊ส ชวนชื่น

“แคมเปญ Shopee Low Price 9 บาท ถูกคุ้ม ทุกวัน ไม่เพียงแต่จะเป็นการปลุกสีสันความคึกคักให้กับอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซของเมืองไทยก่อนเข้าสู่ฤดูกาลของมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในช่วงปลายปี แต่แคมเปญดังกล่าวยังดำเนินการภายใต้แผนยุทธศาสตร์ของช้อปปี้ ที่มุ่งมั่นในการส่งมอบความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภคในทุก ๆ วัน ด้วยความตระหนักถึงความจำเป็นในการลดภาระค่าใช้จ่ายของพี่น้องชาวไทยท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบาก และตอกย้ำเจตนารมณ์ของช้อปปี้ ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่อยู่เคียงข้างนักช้อปชาวไทยในทุกช่วงเวลา” สุชญา กล่าวทิ้งท้าย

ช้อปสินค้าดีลเด็ดในราคาสุดโดนไปกับ Shopee Low Price 9 บาท ถูกคุ้ม ทุกวัน ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคมจนถึง 31 ตุลาคม 2564 ดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่ https://shopee.co.th/m/9-baht-deal

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

                                                      -END-

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุก ๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่าง ๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages