ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เดินหน้าลุยตลาดพรีเมียมบิ๊กไบค์ครึ่งหลังปี 64 เปิดรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่เสริมทัพแข็งแกร่ง พร้อมยกระดับบริการหลังการขายแบบ “นิวนอร์มอล” - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, August 17, 2021

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เดินหน้าลุยตลาดพรีเมียมบิ๊กไบค์ครึ่งหลังปี 64 เปิดรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่เสริมทัพแข็งแกร่ง พร้อมยกระดับบริการหลังการขายแบบ “นิวนอร์มอล”


กรุงเทพฯ 17 สิงหาคม 2564 – ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เผยแผนการตลาดครึ่งหลังปี 64 เดินหน้าลุยตลาดรถจักรยานยนต์พรีเมียมบิ๊กไบค์ วางแผนยกทัพรถจักรยานยนต์โมเดลใหม่หลากหลายรุ่นรองรับความต้องการของลูกค้า ควบคู่ไปกับบริการหลังการขายแบบครบวงจรผ่านช่องทางเว็บไซต์ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน อาทิ การคัสตอมทดลองแต่งรถบนเว็บไซต์ พร้อมสั่งซื้ออุปกรณ์เสริมได้ทันที การจองเข้ารับบริการล่วงหน้า การจองทดลองขับขี่ การซื้อรถจักรยานยนต์ ฯลฯ ตลอดจนโปรโมชันและข้อเสนอทางการเงินสุดพิเศษที่มีหลากหลายในแต่ละเดือน ส่วนลูกค้าที่ต้องการเข้ารับบริการต่าง ๆ หรือทดลองขับขี่รถจักรยานยนต์ที่โชว์รูมยังสามารถใช้บริการที่โชว์รูมไทรอัมพ์ทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศได้ตามปกติ ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยภายใต้มาตรการรักษาความสะอาดภายในโชว์รูมอันเป็นไปตามมาตรการของภาครัฐ ทั้งหมดนี้เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดตามสโลแกน “For the Ride”

สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงสามารถจองคิวแบบออนไลน์ล่วงหน้าเพื่อเข้าใช้บริการโชว์รูมทั้ง 13 สาขาทั่วประเทศได้ที่ www.triumphmotorcycles.co.th พร้อมทั้งติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมอื่น ๆ ได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

นางสาวจิราพร สำเร็จกิจเจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด
เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 3 ของปี 2564 ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้เดินหน้ากลยุทธ์ทางการตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าในสถานการณ์ปัจจุบันมากขึ้น ตั้งแต่การเปิดตัวตำนานของต้นแบบรถจักรยานยนต์โมเดิร์นคลาสสิกอย่างตระกูลบอนเนวิลล์ รุ่นปี 2021 ทั้ง 5 โมเดล ได้แก่ “บอนเนวิลล์ ที120 และบอนเนวิลล์ ที120 แบล็ค” (Bonneville T120, Bonneville T120 Black) ตามมาด้วย “บอนเนวิลล์ ที100” (Bonneville T100) “สตรีท ทวิน” (Street Twin) และรุ่น “สตรีท ทวิน โกลด์ไลน์ ลิมิเต็ด อิดิชัน” (Street Twin Gold Line Limited Edition) ที่มาพร้อมสมรรถนะ อันเหนือชั้นและเครื่องยนต์ที่รองรับมาตรฐานยูโร 5 มอบความรู้สึกในการขับขี่ที่เหนือระดับ ซึ่งได้รับความสนใจและกระแสตอบรับเป็นอย่างดีหลังจากเปิดตัว สำหรับในครึ่งปีหลังไทรอัมพ์ยังได้เตรียมแผนเปิดตัวรถจักรยานยนต์โมเดลใหม่ ๆ อีกมากมาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มพรีเมียมบิ๊กไบค์ให้มีตัวเลือกที่หลากหลาย

ทั้งนี้ไทรอัมพ์ตระหนักและให้ความสำคัญในสถานการณ์ปัจจุบันที่ลูกค้าต้องดำเนินชีวิตส่วนใหญ่อยู่ที่บ้าน จึงนำเสนอบริการหลังการขายที่ครอบคลุมมากขึ้น ผ่านการยกระดับศูนย์บริการ 13 แห่งให้สอดคล้องตามรูปแบบนิวนอร์มอล พร้อมพัฒนาเว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th ให้เป็นแพลตฟอร์มแบบครบวงจรที่ครอบคลุมด้วยฟีเจอร์ล้ำสมัยที่ทำให้ไทรอัมพ์ยังสามารถดูแลและให้บริการลูกค้าได้อย่างใกล้ชิดเหมือนเข้ารับบริการที่โชว์รูม ประกอบไปด้วยการทดลองแต่งรถที่ลูกค้าสามารถคัสตอมรถออนไลน์ตามสไตล์ที่ชอบ พร้อมสั่งซื้ออุปกรณ์เสริมได้ทันที ไปจนถึงการสั่งซื้อรถจักรยานยนต์ผ่านเว็บไซต์ ด้านลูกค้าที่ต้องการเข้ารับบริการต่าง ๆ หรือทดลองขับขี่รถจักรยานยนต์ที่โชว์รูมก็สามารถจองคิวขอเข้ารับบริการล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ได้อย่างง่ายดายเช่นกัน

ในขณะเดียวกันโชว์รูมไทรอัมพ์ทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศเปิดให้บริการตามปกติ พร้อมดูแลลูกค้าที่ต้องการนำรถเข้ามาใช้บริการให้ได้รับความสะดวกเช่นเดิม ไม่ว่าจะเป็น การเช็คระยะ การซ่อมบำรุง รวมถึงบริการต่าง ๆ ในโชว์รูม ควบคู่ไปกับการเน้นย้ำมาตรการรักษาความสะอาดภายในโชว์รูมอันเป็นไปตามมาตรการของภาครัฐ เพื่อเพิ่มความมั่นใจในกรณีที่ลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชมโชว์รูมไทรอัมพ์ให้ได้รับประสบการณ์และการบริการที่ดีที่สุด พร้อมมั่นใจในมาตรฐานความสะอาดปลอดภัย นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกเดินทางไปที่โชว์รูม ไทรอัมพ์มีบริการส่งรถทดลองขี่ถึงบ้าน การทำสัญญา การส่งมอบรถถึงสถานที่ของลูกค้าด้วยเช่นกัน ทั้งหมดนี้เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายสูงสุดในทุกสถานการณ์

อย่างไรก็ตามนอกจากแผนการเปิดตัวรถจักรยานยนต์โมเดลใหม่และการยกระดับบริการหลังการขายที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้นแล้ว ไทรอัมพ์ยังมีโปรโมชันส่งเสริมการขายที่ขยายความคุ้มค่ามากขึ้น ด้วยข้อเสนอทางการเงินหลากหลายรุ่นในแต่ละเดือน นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมขยายความคุ้มครองรถเพิ่มเติมนานสูงสุดถึง 4 ปี จากเดิมที่มาตรฐานคุ้มครองเป็นระยะเวลา 2 ปี (Triumph Factory Extended Warranty) โปรแกรมขยายบริการการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Triumph Roadside Assistance Extension Programme) นานสูงสุดถึง 4 ปี จากเดิมที่มาตรฐานคุ้มครองเป็นระยะเวลา 2 ปี ให้ไทรอัมพ์ไรเดอร์ได้เลือกสมัครเข้าโปรแกรมขยายความคุ้มครองเพิ่มเติมเพื่อเติมเต็มประสบการณ์การขับขี่และสร้างความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ตามสโลแกน “For the Ride” นางสาวจิราพร กล่าวสรุป

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมโชว์รูมไทรอัมพ์ ทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศได้ตามปกติภายใต้มาตรการรักษาความสะอาดภายในโชว์รูมอันเป็นไปตามมาตรการของภาครัฐ รวมทั้งสามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติม ตลอดจนติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.triumphmotorcycles.co.th และ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

                                                  ###

#TriumphMotorcyclesThailand #ForTheRide #JCCOTH



เกี่ยวกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์:

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน มีบริษัทสาขาทั้งในอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย จีนและไทย ซึ่งทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี 2015 โดยมอเตอร์ไซค์ของ ไทรอัมพ์ มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 700 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2 แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์ไชร์ อังกฤษและที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในบราซิลและอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 60,000 คันต่อปี โดยหัวใจหลักในการทำงานของ ไทรอัมพ์ คือ การมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวย คลาสสิก ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages