คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ เผยดีลสุดเซอร์ไพรส์รับวันแม่ - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, August 9, 2021

คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ เผยดีลสุดเซอร์ไพรส์รับวันแม่


9 สิงหาคม 2564 - คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ จัดดีลสุดเซอร์ไพรส์รับวันแม่ 12 สิงหาคม ในแคมเปญ “HER POWER DEAL” รับสิทธิซื้อสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำในราคาดิวตี้ฟรี จำนวนจำกัด ลดสูงสุด 65% แบบไม่มีขั้นต่ำ ไม่ต้องใส่รหัสส่วนลด หรือรับ 800 โค้ดพิเศษกับดีล 8.8 HER LUCKY DEALS ให้คุณช้อปอย่างคุ้มค่าได้ทุกที่ ตลอดเดือนสิงหาคม นี้ ผ่าน www.kingpower.com และ คิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชั่น พร้อมบริการ Home Delivery จัดส่งฟรีทั่วประเทศ


คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ ตอกย้ำประสบการณ์ช้อปอย่างไร้ขีดจำกัดโดยไม่ต้องมีไฟล์ทบินอีกครั้ง เพื่อการสั่งซื้อของขวัญให้ “แม่” ในวัน “แม่แห่งชาติ” วันที่ 12 สิงหาคม ที่กำลังจะมาถึงนี้ ซึ่งคาดว่าความต้องการหาซื้อของขวัญจะมีเพิ่มขึ้นอีกวาระหนึ่ง โดย ‘ ‘ออนไลน์” จะเป็นช่องทางที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง ในการทำการตลาดของสินค้าต่างๆ คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ จึงตอบโจทย์ความต้องการในวันพิเศษดังกล่าว ด้วยการจัดแคมเปญ HER POWER DEAL นำสินค้าแบรนด์เนม ราคาดิวตี้ฟรี มากกว่า 1 หมื่นรายการ มาร่วมโปรโมชั่นลดราคาสูงสุด 65% โดยสินค้าที่คัดเลือกแล้วว่าเหมาะเป็นของขวัญในวันพิเศษนี้ อาทิ สินค้าในกลุ่มแฟชั่น บิวตี้ เครื่องใช้ภายในบ้าน และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์

และด้วยเป็นอีกหนึ่งเดือนสำคัญที่มีการส่งมอบของขวัญ ตลอดจนเป็นเดือนที่อยู่ในมาตรการควบคุมโรคในสถานการณ์โควิด-19 เดือนสิงหาคม นี้ คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ จึงมอบโค้ดส่วนลดเพิ่ม 5% จำนวน 800 โค้ด ในแคมเปญ 8.8 HER LUCKY DEALS สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบ 5,000 บาท เพื่อเพิ่มพลังช้อปให้กับลูกค้าที่ต้องการความมั่นใจในการซื้อสินค้าแบรนด์เนม โดยเฉพาะกลุ่มเครื่องสำอางและน้ำหอม ที่ยังเป็นสินค้ายอดนิยมในการสั่งซื้อออนไลน์ของ คิง เพาเวอร์

ไม่เพียงเท่านี้ จากโมเดลธุรกิจ KING POWER TEAM POWER ที่ให้พนักงานร่วมขายสินค้าในช่องทางออนไลน์ ยังคงทำต่อเนื่องกับทุกแคมเปญของ คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ โดยสามารถใช้ SV CODE รหัสส่วนลดที่มาจากพนักงาน เพื่อรับส่วนลดเพิ่มอีก 5% เมื่อช้อปครบ 1,200 บาท

ทั้งนี้ ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 คิง เพาเวอร์ ออนไลน์เป็นหนึ่งในเว็ปไซต์และแอปพลิเคชั่นที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าจำนวนมากโดยเฉพาะในต่างจังหวัด คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ สามารถให้บริการได้ครอบคลุมทั่วประเทศ และมีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้น ด้วยจุดแข็งของสินค้าที่ได้รับการยอมรับและมั่นใจได้ว่าเป็นของแท้ และการให้บริการ ที่มีมาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งความโดดเด่นของกล่องสินค้าภายใต้แบรนด์ “KING POWER” ที่ออกแบบสวยงาม สามารถส่งมอบเป็นของขวัญแด่ผู้รับได้ทันที โดยสินค้าที่ให้บริการผ่านระบบออนไลน์ของ คิง เพาเวอร์ มีสินค้าแบรนด์เนมในราคา Duty Free ที่จัดส่งถึงบ้าน และสินค้า Non-Duty Free กว่า 10 ประเภท อาทิ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์, สินค้าเพื่อสุขภาพ, สินค้าแฟชั่น, ผลิตภัณฑ์ความงาม, อาหาร และขนมทานเล่น, เครื่องใช้ในบ้าน, ชุดและอุปกรณ์กีฬา, นาฬิกา และสินค้าแม่และเด็ก นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดพิเศษ 200 บาท สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครสมาชิกออนไลน์, แบ่งชําระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน*, รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,500 บาท* และรับของสมนาคุณสุดพิเศษจากแบรนด์ดัง (Gift With Purchase)

มอบของขวัญแด่แม่ และความคุ้มค่ากับดีลพิเศษมากมาย ตลอดเดือนสิงหาคม นี้ กับหลากหลายสินค้าราคาดิวตี้ฟรี

แบบไม่ต้องมีไฟล์ทบิน ได้เลยที่ https://www.kingpower.com/content/home-delivery-category พร้อมบริการ Home Delivery

จัดส่งฟรีทั่วประเทศ เมื่อช้อปขั้นต่ำ 699 บาท ผ่าน www.kingpower.com และคิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชั่น


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages