“SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” เตรียมขึ้นแบบจำลองงานจักสาน ชิ้นไหนจะโดนใจ ชิ้นไหนจะโดนรื้อ ติดตามชม 28 สิงหาคมนี้ - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, August 25, 2021

“SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” เตรียมขึ้นแบบจำลองงานจักสาน ชิ้นไหนจะโดนใจ ชิ้นไหนจะโดนรื้อ ติดตามชม 28 สิงหาคมนี้

หลังจากที่ประกาศอันดับของแต่ละทีมไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เรียกได้ว่า ยังต้องเพิ่มเทคนิคและไอเดียเข้าไปในชิ้นงานอีกพอสมควร เพราะจากคอมเมนต์ที่ได้รับจากเมนเทอร์ทั้ง 3 ท่าน ก็ทำเอาแต่ละทีมนั่งไม่ติดเก้าอี้ แผนการที่แต่ละทีมได้เตรียมเอาไว้ในการสร้างเป็นแบบจำลอง ก็ต้องปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ เพื่อสร้างสรรค์ชิ้นงานที่ดีที่สุดออกมาในวันตัดสิน


ตอนนี้รายการ “SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” ได้ดำเนินมาถึงครึ่งทางแล้ว โดยมีการจัดอันดับแต่ละทีม จากทีมรุ่ง ไปจน ทีมร่วง ซึ่งได้แก่ 1) ทีม CRAFTNETIQUE 2) ทีมเพิ่งจะคิดออก 3) ทีมเจ้าตัวกลม 4) ทีม THE EMPEROR และ 5) ทีมพิกุลนาคราช โดยสัปดาห์นี้ ผู้ชมจะได้เห็นแบบจำลองงานจักสานจากทั้ง 5 ทีม ทีมละ 3 ประเภท ได้แก่ จักสานแฟชั่น จักสานเครื่องใช้และของตกแต่ง และจักสานนวัตกรรมใหม่ แบบจำลองชิ้นไหนจะโดนใจ ชิ้นไหนจะโดนรื้อทำใหม่ ห้ามพลาดเด็ดขาด!

ติดตามชมรายการ “SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” เรียลิตี้โชว์โดย สศท. หรือ สถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย (องค์การมหาชน) หรือชื่อเดิมคือ ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) (ศ.ศ.ป.) เวทีประลองไอเดียของคนรุ่นใหม่ในการออกแบบผลิตภัณฑ์จักสานร่วมสมัย ได้วันเสาร์ เวลา 16.30 – 17.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือติดตามและรับชมย้อนหลังได้ทาง www.sacict.or.th หรือ Facebook: www.facebook.com/sacict และ YouTube: JSLGlobalMedia

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages