“SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” เตรียมขึ้นแบบจำลองงานจักสาน ชิ้นไหนจะโดนใจ ชิ้นไหนจะโดนรื้อ ติดตามชม 28 สิงหาคมนี้ - ASEAN All News

ASEAN All News

ข่าวสารอัพเดท ทันทุกเทรนด์โลก รอบรั้วอาเซียน

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, August 25, 2021

“SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” เตรียมขึ้นแบบจำลองงานจักสาน ชิ้นไหนจะโดนใจ ชิ้นไหนจะโดนรื้อ ติดตามชม 28 สิงหาคมนี้

หลังจากที่ประกาศอันดับของแต่ละทีมไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เรียกได้ว่า ยังต้องเพิ่มเทคนิคและไอเดียเข้าไปในชิ้นงานอีกพอสมควร เพราะจากคอมเมนต์ที่ได้รับจากเมนเทอร์ทั้ง 3 ท่าน ก็ทำเอาแต่ละทีมนั่งไม่ติดเก้าอี้ แผนการที่แต่ละทีมได้เตรียมเอาไว้ในการสร้างเป็นแบบจำลอง ก็ต้องปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ เพื่อสร้างสรรค์ชิ้นงานที่ดีที่สุดออกมาในวันตัดสิน


ตอนนี้รายการ “SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” ได้ดำเนินมาถึงครึ่งทางแล้ว โดยมีการจัดอันดับแต่ละทีม จากทีมรุ่ง ไปจน ทีมร่วง ซึ่งได้แก่ 1) ทีม CRAFTNETIQUE 2) ทีมเพิ่งจะคิดออก 3) ทีมเจ้าตัวกลม 4) ทีม THE EMPEROR และ 5) ทีมพิกุลนาคราช โดยสัปดาห์นี้ ผู้ชมจะได้เห็นแบบจำลองงานจักสานจากทั้ง 5 ทีม ทีมละ 3 ประเภท ได้แก่ จักสานแฟชั่น จักสานเครื่องใช้และของตกแต่ง และจักสานนวัตกรรมใหม่ แบบจำลองชิ้นไหนจะโดนใจ ชิ้นไหนจะโดนรื้อทำใหม่ ห้ามพลาดเด็ดขาด!

ติดตามชมรายการ “SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” เรียลิตี้โชว์โดย สศท. หรือ สถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย (องค์การมหาชน) หรือชื่อเดิมคือ ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) (ศ.ศ.ป.) เวทีประลองไอเดียของคนรุ่นใหม่ในการออกแบบผลิตภัณฑ์จักสานร่วมสมัย ได้วันเสาร์ เวลา 16.30 – 17.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือติดตามและรับชมย้อนหลังได้ทาง www.sacict.or.th หรือ Facebook: www.facebook.com/sacict และ YouTube: JSLGlobalMedia

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Pages