Spotify เปิดตัว Premium Mini – แพ็กเกจการให้บริการใหม่ทั้งแบบรายวันและรายสัปดาห์ - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, August 3, 2021

Spotify เปิดตัว Premium Mini – แพ็กเกจการให้บริการใหม่ทั้งแบบรายวันและรายสัปดาห์


กรุงเทพฯ, 3 สิงหาคม 2564
– Spotify เปิดตัวแพ็กเกจ Premium Mini ในประเทศไทยแล้ววันนี้ เพื่อให้ผู้ใช้ชาวไทยสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งคอนเทนต์เสียงที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้มากขึ้น แพ็คเกจขนาดกะทัดรัดรูปแบบใหม่นี้มอบความยืดหยุ่นที่เหมาะสมกับลักษณะนิสัยการฟังเพลงของแต่ละบุคคลด้วยการสมัครใช้งานแบบรายวันและรายสัปดาห์ เพียง 7 บาท ต่อวัน และ 26 บาท ต่อสัปดาห์

ผู้ใช้งานแพ็กเกจ Premium Mini สามารถเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษเกือบทั้งหมดที่ผู้ใช้แพ็กเกจ Premium ปกติสามารถใช้ได้ ประกอบด้วย

การฟังเพลงแบบไม่มีโฆษณาคั่นบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ และสามารถเลือกเพลงได้ตามใจชอบ ผู้ฟังสามารถเข้าถึงได้มากกว่า 70 ล้านบทเพลง และ 2.9 ล้านพอดแคสต์บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งคอนเทนต์เสียงที่ใหญ่ที่สุดบนโลกของเรา

ดาวน์โหลดและฟังเพลงได้สูงสุด 30 เพลง โดยไม่ใช้อินเทอร์เน็ตบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ 1 เครื่อง ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับศิลปิน และครีเอเตอร์คนโปรดได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม โดยไม่ต้องใช้ WiFi หรืออินเทอร์เน็ตบนโทรศัพท์มือถือ

มอบความยืดหยุ่นที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะใช้สำหรับการออกกำลังกายตอนเช้า หรือแค่มองหาพอดแคสต์สร้างแรงบันดาลใจในการเริ่มต้นสัปดาห์ ผู้ใช้ชาวไทยมีทางเลือกในการสมัครแพ็กเกจแบบรายวัน หรือรายสัปดาห์ได้ทันทีไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตาม

วิธีการชำระเงินที่ไม่ยุ่งยากและราบรื่น Spotify แนะนำช่องทางการชำระเงินที่เพิ่มมากขึ้นเพื่อให้ผู้คนเข้าถึงแพ็กเกจ Premium Mini ได้ง่ายแม้ในวันที่ยุ่งอยู่เสมอ ผู้ใช้งานสามารถเลือกวิธีการชำระเงินได้ง่ายๆ ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์ที่ใช้งานอยู่

ใช้งานร่วมกันได้ อุ่นใจกว่า ผู้ฟังในแพ็กเกจ Premium Mini สามารถปรับแต่งเพลย์ลิสต์หรือพอดแคสต์เดียวกันกับเพื่อนได้ถึง 5 คน ผ่านเวอร์ชัน beta ของ Group Session

แพ็กเกจ Premium Mini ล่าสุดจาก Spotify นี้ มอบส่วนผสมที่ลงตัวผ่านฟีเจอร์ย่อยบางส่วนที่เป็นที่ชื่นชอบจากแพ็กเกจ Premium แก่ผู้ฟัง เช่น การเล่นเพลงได้ตามต้องการ ไม่มีโฆษณาคั่น และการฟังพอดแคสต์ ด้วยค่าใช้จ่ายที่ถูกลง และสามารถชำระเงินเฉพาะเมื่อผู้ใช้ต้องการได้

สมัครแพ็กเกจ Spotify Premium Mini อย่างไร?

1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Spotify บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณ หรือไปที่เว็บไซต์ Spotify บนหน้าเดสก์ท็อป

2. เลือกเมนู ‘Premium’ ด้านขวาบนของเว็บไซต์ หรือด้านขวาล่างของแอปพลิเคชัน Spotify

3. เลือก ‘สมัครใช้งาน Mini’ และเลือก ‘รายวัน’ หรือ ‘รายสัปดาห์’ โดยแพ็กเกจจะเป็นการชำระเงินล่วงหน้า

4. เลือกวิธีการชำระเงินที่มีมากมาย! ไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิต คุณสามารถชำระเงินผ่านเครือข่ายโทรศัพท์ที่คุณใช้งานอยู่

5. สมัครสมาชิก หรือเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีผู้ใช้ Spotify

6. ผู้ใช้สามารถเริ่มเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การฟังจาก Spotify Premium Mini ในรูปแบบรายวัน หรือรายสัปดาห์

Premium Mini จาก Spotify เปิดให้บริการแล้วในประเทศไทยบนโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Android สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ Spotify ที่ www.spotify.com/th/mini

                                                        # END #

เกี่ยวกับ Spotify

หลังจากที่ได้เปิดตัวในประเทศสวีเดนไปในปี ค.ศ. 2008 Spotify ได้พลิกโฉมวงการดนตรี และการเปลี่ยนวิถีการฟังเพลงของผู้คนให้ไม่ เหมือนเดิมอีกต่อไป โดยพันธกิจของ Spotify คือ การมุ่งปลดล็อคศักยภาพของศิลปินนับล้านในวงการ ให้โอกาสพวกเขาในการถ่ายทอด ความคิดสร้างสรรค์ และผลงานแก่แฟนๆ หลายพันล้านคนทั่วโลก ให้แฟนๆ ได้สนุก เพลิดเพลิน รวมไปถึงรับแรงบันดาลใจจากศิลปิน เหล่านี้อย่างไร้ขอบเขต โดยทุกสิ่งที่เราทำได้ถูกขับเคลื่อนด้วยความรักในเสียงเพลงของเรา

ค้นพบ จัดการ และแบ่งปันเพลงกว่า 70 ล้านเพลง และมากกว่า 2.9 ล้าน พอดแคสต์ได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึงการยกระดับคุณภาพเสียง การเลือกเพลง การเล่นเพลงโหมดออฟไลน์ และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา

ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 320 ล้านคน ซึ่งเป็นสมาชิก Spotify Premium มากกว่า 144 ล้านคน จาก 92 ประเทศทั่วโลก และเรายังเป็นแรงขับเคลื่อนที่ใหญ่ที่สุดของรายได้ในอุตสาหกรรมเพลงในปัจจุบัน

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages