กลุ่มตรีเพชรเดินหน้ารุกธุรกิจใหม่ Truck2Hand.com ตลาดซื้อ-ขายรถบรรทุกมือสองออนไลน์ใหญ่ที่สุด ตอบสนองผู้ประกอบการยุค “ชีวิตวิถีใหม่” - ASEAN All News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, August 13, 2021

กลุ่มตรีเพชรเดินหน้ารุกธุรกิจใหม่ Truck2Hand.com ตลาดซื้อ-ขายรถบรรทุกมือสองออนไลน์ใหญ่ที่สุด ตอบสนองผู้ประกอบการยุค “ชีวิตวิถีใหม่”


กลุ่มตรีเพชร ผู้นำด้านธุรกิจรถยนต์ครบวงจรในประเทศไทย ประกาศลุยตลาดซื้อ-ขายรถบรรทุกมือสองออนไลน์ ภายใต้แบรนด์ “Truck2Hand (ทรัคทูแฮนด์)” ซึ่งเป็นศูนย์รวมขนาดใหญ่และครบวงจรที่สุดของรถบรรทุกมือสอง อีกทั้งยังมีรถเพื่อการพาณิชย์ รถประเภทอื่นๆ และเครื่องจักรกลมือสองทุกยี่ห้อ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ประกอบการ ในยุคโควิดที่ต้องใส่ใจเรื่องการลดต้นทุน และคุณภาพของสินค้าควบคู่กัน ในการสร้างความสำเร็จให้กับธุรกิจ ภายใต้แนวคิด “สะดวก ทันใจ ได้ราคาดี”

กลุ่มตรีเพชรโดย มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ในขณะนี้เป็นตัวกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีดิจิตัล (Digital Disruption) ให้เร็วยิ่งขึ้น ซึ่งส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อ-ขายของผู้บริโภคที่ต้องเปิดรับและเข้าสู่โลกดิจิตัลอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ สถานการณ์ดังกล่าวยังส่งผลให้ผู้ประกอบการขนาดเล็กและขนาดกลางมองหารถมือสองคุณภาพดี ราคาเหมาะสม เพื่อใช้ในการดำเนินธุรกิจ ทำให้ตลาดรถเพื่อการพาณิชย์มือสองมีอนาคตสดใส กลุ่มตรีเพชรเล็งเห็นถึงศักยภาพของตลาดประกอบกับความพร้อมของกลุ่มในฐานะผู้นำด้านธุรกิจรถยนต์ครบวงจรในประเทศไทย ที่มีประสบการณ์ในการสร้างแบรนด์ “อีซูซุ” ให้ประสบความสำเร็จเป็นผู้นำตลาดรถเพื่อการพาณิชย์มายาวนานตลอด 64 ปี จึงตัดสินใจเปิดธุรกิจใหม่ภายใต้แบรนด์ “Truck2Hand” ตลาดซื้อ-ขายออนไลน์สำหรับรถบรรทุกมือสอง รวมทั้งรถเพื่อการพาณิชย์ รถประเภทอื่นๆ และเครื่องจักรกลมือสองทุกยี่ห้อ ภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท ออโต้เทคนิค (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทหนึ่งในกลุ่มตรีเพชร

ปัจจุบันเว็บไซต์ www.truck2hand.com มียอดผู้ใช้เกือบ 800,000 ราย และมีผู้ติดตามทางเฟสบุคเพจ www.facebook.com/truck2hand มากกว่า 190,000 ราย ถือเป็นแพลตฟอร์มขายรถบรรทุกมือสองออนไลน์ที่มีผู้ติดตามสูงที่สุดเป็นอันดับ 1 เหนือกว่าออนไลน์รายอื่นๆที่ขายสินค้าประเภทเดียวกันหลายเท่า รวมถึงยังมียอดการเข้าชมเว็บไซต์กว่า 3 ล้านครั้งต่อเดือน ซึ่งเป็นสถิติสูงที่สุดเช่นกัน

จุดเด่นหลักของ Truck2Hand ที่ทำให้ผู้ใช้บริการจำนวนมากวางใจคือ

• สินค้าคุณภาพให้เลือกหลากหลายเกือบ 250,000 รายการ มากกว่าตลาดรายอื่นหลายเท่า นอกจากรถบรรทุกมือสองแล้ว Truck2Hand ยังมีรถใช้งานประเภทอื่นๆ ที่เป็นที่นิยมในกลุ่มเครื่องจักรก่อสร้าง เช่น รถเครนมือสอง แบคโฮมือสอง รถตักดินมือสอง เป็นต้น โดยมีสถิติการลงประกาศสินค้ากลุ่มนี้ประมาณ 2,000 รายการต่อเดือน ซึ่งตอบโจทย์ลูกค้าผู้รับเหมาก่อสร้างที่สนใจการซื้อเครื่องจักรก่อสร้างมือสองที่มีคุณภาพในราคาที่พอใจอีกด้วย

ในอนาคต Truck2Hand ยังวางแผนที่จะพัฒนาตลาดสินค้าที่เกี่ยวข้องอื่นๆ เช่น รถไถมือสอง รถตัดอ้อยมือสอง รถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง หรือแม้กระทั่ง เรือมือสอง เพื่อสร้างความคึกคักให้เหมือนกับรถบรรทุกมือสองและเครื่องจักรก่อสร้าง มือสองเช่นเดียวกัน

• “บริการฝากขาย” โดยทีมงานมืออาชีพของ Truck2Hand จะช่วยให้เจ้าของรถที่ไม่มีประสบการณ์ในตลาดมือสอง ทั้งเรื่องการตั้งราคา การจดทะเบียน ในการดำเนินการช่วยหาผู้ซื้อ ทั้งการซื้อใหม่ หรือการขายเพื่อลดภาระด้านการเงิน ในช่วงที่เศรษฐกิจผันผวน

• บริการเสริมอื่นๆ เพื่อเพิ่มอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการ อาทิ บริการจัดหาไฟแนนซ์ การประเมินราคาสินค้า เป็นต้น

กลุ่มตรีเพชรมั่นใจเป็นอย่างยิ่ง Truck2Hand จะเป็นอีกหนึ่งธุรกิจของกลุ่มที่สนับสนุนและเสริมสร้างธุรกิจของผู้ใช้บริการให้เติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งในทุกสถานการณ์

หากท่านสนใจ สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.truck2hand.com หรือ เฟสบุคเพจwww.facebook.com/truck2hand หรือ ปรึกษาผ่านไลน์ @Truck2Hand

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad





Pages